溺爱与任性成正比.
CP: Hoàng Thiếu Thiên × Diệp Tu
[ OOC ][ không tưởng ][ ngày tết ][ ấu hóa ]
10 tuổi Hoàng Thiếu Thiên cùng 20 tuổi Diệp Tu
Đối với Hoàng Thiếu Thiên mà nói là nhà hàng xóm tiểu ca ca Diệp Tu; đối với Diệp Tu mà nói là nhà hàng xóm Gấu Con Hoàng Thiếu Thiên
Nếu như trở lên nội dung đều có thể tiếp nhận nói xin mời tiếp tục nhìn xuống phía dưới phần chính bức điện.
- cưng chiều cùng tùy hứng thành tỉ lệ thuận -
"Theo đường kiểm tra lúc lén lút cùng bạn học cùng bàn đối đáp án, bị : được ta tóm gọn."
"Tiểu tử này gian lận, quay cóp kỹ thuật cũng quá cấp thấp đi. . . . . ."
"Hứng thú giờ dạy học kiều lẽ ra nên trên áo mấy khóa, đi tới trên thao trường túc cầu khóa."
"Này tự mình nói với mình tính cách sẽ không thực sự là cùng ta học chứ?"
"Nghỉ giữa giờ Ác Tác Kịch xốc trước bàn tiểu cô nương váy."
"Vậy thì có chút quá mức, " Diệp Tu ngồi thẳng thân thể, đàng hoàng trịnh trọng vô cùng đau đớn nói, "Kính xin Lão sư nghiêm túc giáo dục tiểu tử này, để hắn sâu sắc rõ ràng đạo lý làm người."
Tuổi trẻ dung mạo xinh đẹp Nữ Lão Sư bất đắc dĩ đỡ ngạch: "Hoàng Thiếu Thiên gia trưởng, ta cảm thấy đối với hài tử giáo dục không chỉ là chúng ta Lão sư chức trách, rất nhiều lúc gia trưởng đối với hài tử đưa đến tác dụng cũng rất lớn, cũng mời ngài có thể tại thường ngày nhiều hơn quản giáo hắn."
"Này tất yếu, tới tấp chuông dạy hắn làm người này còn không phải chuyện dễ như trở bàn tay? Lão sư ngài yên tâm, ta sẽ tận lực phối hợp ngài ."
Diệp Tu nói qua, khóe mắt dư quang liền liếc lên trên bàn làm việc đồng hồ báo thức, tính toán thời gian cự ly BOSS quét mới đã không đến bao lâu, hiện tại chạy về nhà vẫn tới kịp, hắn vội vội vàng vàng liền đứng dậy, vứt ra ly biệt từ: "Người lão sư kia, ngày hôm nay trước hết tới đây đi, chúng ta rảnh rỗi điện thoại liên hệ?" Hắn nói qua, cũng không cố Nữ Lão Sư há mồm muốn nói cái gì giữ lại biểu hiện, bước nhanh đi tới cửa phòng làm việc một bên, dắt Hoàng Thiếu Thiên liền quay về Nữ Lão Sư phất tay một cái nói tiếng gặp lại.
". . . . . . Cực khổ rồi a." Bên cạnh vây xem toàn bộ quá trình một khác Lão sư tự đáy lòng cảm thán câu.
"Đúng vậy a. . . . . ." Nữ Lão Sư thở dài một tiếng, ngã vào ghế xoay chỗ tựa lưng trên, quét mắt trên bàn làm việc bày ra Hoàng Thiếu Thiên bài thi, "Tuy rằng có thể cảm giác được gia trưởng rất phối hợp, nhưng vẫn là cảm thấy có chút lạ quái : trách ."
"Quả thực cùng Hoàng Thiếu Thiên một tính cách a."
"Ừ, hơn nữa. . . . . . Nếu ta nói, Hoàng Thiếu Thiên gia trưởng tuổi tác xem ra. . . . . . Cũng quá trẻ tuổi chứ?"