【all Diệp 】 SARS hình Lang Nhân game
http://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_10e629ff
Liền bỗng nhiên rất muốn chơi Lang Nhân giết, lần trước nóng lòng vẫn là hai năm trước (. ) ẩm lại làm đến rất đột nhiên.
Quy tắc lấy gần nhất khá là lưu hành hình thức, một pháp quan một nhà tiên tri một thợ săn một nữ vu ba dân ba lang, Tam Thần chức bị : được đao hoặc ba dân bị : được đao ( tàn sát một bên nguyên tắc ) thì lại Lang Nhân thắng lợi.
Tận lực không cần tiếng lóng, gắng đạt tới tất cả mọi người xem hiểu, ta Lang Nhân giết khiến cho cũng không được khá lắm, vì lẽ đó cao chơi không muốn theo ta nói Logic thỉnh cầu các ngài ( hội này khiến cho ta nhìn qua thông minh rất thấp )
Phần chính bức điện
Tối nay Đội Tuyển Quốc Gia giải trí hạng mục là Lang Nhân game.
Sở Vân tú đem ra biển hiệu: "Mua đồ tặng phẩm, ngươi đừng nói, vẽ còn rất đẹp ."
Ở đây trẻ tuổi mọi người đối với trò chơi này hơi có trình độ, ngoại trừ Diệp Tu.
"Ngươi thật không có chơi đùa quá?"
Sở Vân tú rửa tay một cái bên trong bài, "Khó có thể tin, ngươi không có tuổi ấu thơ?"
"Đương đại người trẻ tuổi quan trọng xã giao hoạt động một trong Lang Nhân giết ngươi không chơi đùa?" Hoàng Thiếu Thiên gào to dịch đến Diệp Tu bên người, rất tự nhiên nắm ở bờ vai của hắn,
"Không có chuyện gì, ta bọc ngươi."
Sau đó che ở Diệp Tu bên tai nhỏ giọng địa cho hắn Kopp quy tắc.
Mọi người làm thành một vòng ngồi ở Ông bầu gian phòng trên sàn nhà, Trương Giai Nhạc vỗ vỗ sàn nhà: "Hoàng Thiếu Thiên ngươi có thể hay không nói chuyện lớn tiếng, liền nói cho Diệp Tu một người nghe là có ý gì."
"Chính là ta chỉ cùng lão Diệp tốt ý tứ."
Hoàng Thiếu Thiên nhấc lên cằm, hiển nhiên xác nhận thân phận trước liền đem Diệp Tu vẽ đến chính mình trận doanh.
Sở Vân bộ tóc đẹp bài sau khi rồi cùng Tô Mộc Chanh đồng thời ngồi vào Diệp Tu trên giường bàng quan, Đường Hạo thân thể không thoải mái nghỉ ngơi trước rơi xuống, đánh vào quan tòa bài chính là dụ Văn châu.
Hắn lấy ra bài của mình, sau đó ngồi xuống khá là vị trí trung tâm.
"Vân vân." Sở Vân tú xem trò vui không chê chuyện lớn, "Chỉ riêng này sao chơi nhiều vô vị a. Có muốn hay không thiêm điểm điềm tốt?"
"Không muốn."
Diệp Tu từ chối.
"Ngươi làm gì thế gấp như vậy từ chối a?"
Sở Vân tú con ngươi xoay chuyển nửa vòng, "Ngươi lang a?"
"Hắn lãng chứ?" Trương Giai Nhạc miễn cưỡng muốn khiêu khích Diệp Tu.
"Được rồi." Dụ Văn châu kêu dừng, "Sở đội không muốn nhiều hơn nữa làm ra trận ở ngoài thông tin, thông điệp rồi."