【all Diệp · điểm văn 】 cái kia CV thật nợ thao [ một phát xong ]
http://03050529520.lofter.com/post/1deaf819_10e10e8d
CV ngạnh
Bởi vì có rất nhiều người điểm cái này vì lẽ đó sẽ không đơn độc Eyth w
————————————————————
01
"Diệp Tu! 《 hạ yên : khói 》 thanh ưu gặp mặt sẽ
Ngươi còn có đi hay không rồi hả ? !" Trần Quả ngậm một túi sữa bò đứng phòng làm việc khúc quanh thang lầu hướng về trên lầu quát.
Trên lầu hai một điểm âm thanh đều không có.
"Mịa nó, ngươi đi không đi a? ! Không đi vậy chúng ta Hưng Hân chỉ có Ngụy Sâm một người đi tới a!"
Trên lầu lại sửng sốt một lát, mới truyền tới một người thanh âm của: "Ta muốn đi! Chờ ta đem này điếu thuốc hút xong liền xuống đến!"
"Yên Quỷ!" Trần Quả tức giận nói.
"Cũng không phải sao." Trên lầu trả lời.
Một điếu thuốc hút xong, đem còn lại bộ phận theo : đè diệt ở trong suốt cái gạt tàn thuốc lá bên trong, Diệp Tu mới chậm rãi xuống lầu. Làm được chính mình trước bàn máy vi tính, cầm lấy Trần Quả đặt ở mặt trên gặp mặt sẽ quy trình, nhìn mấy lần, nói: "Cái này gặp mặt sẽ phải đi không?"
"Đây chính là đại IP! Nguyên tác sách mê cùng Anime mê đều đến rồi! Ngươi xứng vai chính không đi ai đi? !" Trần Quả vừa nghe đến câu nói này một hồi liền phát hỏa, đập bàn quát.
"Được được được, thế nhưng tại sao ta còn muốn cùng một ít ngày hợp xướng, đồng ca chủ đề khúc a?" "Ngươi là lần thứ nhất tham gia loại này hoạt động sao?" Trần Quả cố nén lửa giận nói.
Diệp Tu ngậm miệng, nhìn một chút điện thoại di động, một giờ chiều, gặp mặt sẽ ba giờ chiều bắt đầu. Diệp Tu mấy ngày trước phải đi tham gia diễn thử có hóa trang , thế nhưng mỗi đến thời khắc cuối cùng sẽ không muốn đi , nhưng cuối cùng vẫn là đi tới.
Hắn mở ra điện thoại di động Võng Dịch vân Âm nhạc, lắng nghe 《 hạ yên : khói 》 chủ đề khúc 《 tuyên cáo ngày mùa hè chung kết yên hỏa 》, một bên nghe vừa nói: "Ta còn thực sự nghe không hiểu đây là ta thanh âm của." "Ngươi tìm cớ đây? Nói nhiều như vậy!" Trần Quả lại vỗ bàn đứng dậy, bị : được bên cạnh Đường Nhu kéo xuống.
"Được rồi Quả Quả, các ngươi làm cho ta đều không có cách nào vào đùa rồi." "A a a xin lỗi!" Trần Quả vội vàng xin lỗi.
Đường Nhu gần nhất nhận một bộ Anime phối âm, nàng xứng nữ hai, hiện nay đang cố gắng tiến vào nhân vật, thế nhưng bị : được Trần Quả Kazuha tu một làm phiền, liền vẫn cứ cho lôi ra đùa rồi.
Diệp Tu ở một bên cười trên sự đau khổ của người khác.
02
Hai giờ rưỡi xế chiều, Diệp Tu cùng Ngụy Sâm cùng đi hướng về gặp mặt sẽ hiện trường.