HànDiệp《 nhuộm màu 》

277 6 0
                                    

http://ayuejun.lofter.com/post/3ff5be_9dcef0d

【韩叶】+染色+by:Ayue君.txt

《 nhuộm màu 》

> bắt đầu

"Đến ta đây đến."

> 01

Thanh âm kia rất thấp. Trong siêu thị không lớn không nhỏ đích tình ca uyển chuyển rồi lại lẫn vào vang ngổn ngang, giọng nữ cẩn thận từng li từng tí một khinh hát nương theo lấy dường như nhào trào giống như từ trên trời giáng xuống mưa to, phần phật cùng mềm mại đích tình ca vò cùng nhau, thâm tình khàn khàn làn điệu cùng ẩm ướt lầy lội khí trời đặc biệt mùi vị. Vào lúc ấy hắn và hắn cách hai cái hàng trên kệ, tất cả âm thanh chen ở bên tai ầm ĩ bất an, nhưng hắn rõ rõ ràng ràng nghe thấy được tiếng nói của hắn, ngắn ngủi vài chữ có điều một giây.

Hàn Văn Thanh ngẩng đầu nhìn quá khứ.

Thiếu niên có cao gầy vóc người giờ khắc này đưa lưng về phía hắn, tùy ý phối hợp lẫn vào mầu áo sơ mi cùng túi chân quần bò, không dài không ngắn phát cũng không có theo gần nhất lưu hành như vậy phun trên keo xịt tóc vò thành cái gì cổ quái hình dáng càng không có nhiễm phải sáng rõ màu sắc, chỉ là tự nhiên màu tóc tự nhiên phát chất xem ra có loại mềm mại cảm xúc.

Không biết ngay mặt là dạng gì tử.

Hàn Văn Thanh nghĩ.

Sau đó, đột nhiên, hắn nhìn hắn quay mặt lại. Chỉ có nửa bên gò má, nhưng ngoài dự liệu của hắn nhu hòa, độ cong tinh xảo pha tạp vào một tia lười biếng ý cười.

Thiếu niên chỉ là đưa tay trên gì đó một lần nữa thả lại hàng trên kệ, nghe tiếng mà đến thiếu nữ cười khanh khách hai tay ôm lấy cánh tay của hắn không biết nói rồi gì đó. Nữ hài tử có phồn thịnh phấn chấn, hơi cuộn phát nhếch lên nghịch ngợm độ cong, nàng nói chuyện cùng hắn lúc một mực ôm lấy miệng cười, thiếu niên bất đắc dĩ cười lại từ hàng trên kệ trên cầm lấy một cái item đưa cho nàng.

Bọn họ một mực nhỏ giọng trò chuyện, lần này Hàn Văn Thanh rốt cục cái gì đều nghe không rõ. Bên tai chỉ có ngoan ngoãn mềm mại đích tình ca, ầm ĩ bước chân cùng người thanh cùng ào ào ào tiếng mưa rơi.

Hàn Văn Thanh không biết mình là xuất phát từ cái gì muốn xem đến đối phương ngay mặt, hay là bởi vì âm thanh rất quen thuộc. Xác thực, thanh âm kia quen thuộc đến để hắn ở hỗn loạn dường như xâm nhập mồ hôi tràn trề sóng người một loại thế giới đột nhiên chấn động tới, nhưng nếu như chỉ là bởi vì âm thanh quen tai điểm này đã nghĩ thấy rõ mặt của đối phương tựa hồ cũng không phải cái gì lý do chính đáng.

Hay là. . . . . . Bóng lưng cũng không quá phù hợp đầu óc tưởng tượng đi.

Nhưng từ gò má đến xem thiếu niên có đẹp đẽ khuôn mặt, không kinh diễm nhưng đầy đủ lưu lại mềm mại lười biếng ấn tượng, một tay cắm ở trong túi tiền một cái tay khác nhẹ xẹt qua hàng trên kệ, tay hắn rất ưa nhìn, móng tay êm dịu đốt ngón tay thon dài, trắng nõn trên mu bàn tay màu xanh nhạt mạch máu mơ hồ.

All Diệp 5Where stories live. Discover now