Chapter 4: đêm tu 45
Chapter Text
Diệp Tu thẳng đợi được bên kia Phương Duệ nhận được Tô Mộc Chanh mới cúp điện thoại, trong đầu vốn đang đang suy nghĩ chuyện gì, sau đó tay cơ liền lại nhận được một trận xa lạ điện báo.
Đêm nay cũng thật là có đủ bận bịu .
"Cho ăn. . . . . ." Diệp Tu vừa nhận điện thoại, liền nghe thấy mình cửa phòng ngủ bị : được đẩy ra thanh âm của. Hắn nghiêng đầu hướng về phía sau liếc mắt một cái, nhìn thấy là Chu Trạch Giai sau khi, liền quay người sang đến. Diệp Tu thoáng sửng sốt một chút, không ngờ tới Chu Trạch Giai sẽ thức dậy sớm như vậy, liền liền bưng kín ống nghe, hỏi một câu"Làm sao vậy?"
Rất nhanh hắn liền phát hiện Chu Trạch Giai biểu hiện tựa hồ có hơi thất thường. Người này liền thẳng tắp địa đâm chọc ở cửa, kinh ngạc mà nhìn Diệp Tu, trên người cũng không nhiều khoác bộ quần áo, mang trên mặt rõ ràng vẫn còn, trong mắt tất cả đều là không xác định cảm xúc, thậm chí hô hấp đều có chút bất ổn. Sau đó Chu Trạch Giai bỗng nhiên một hồi thần, bước nhanh hướng Diệp Tu đi tới, còn chưa kịp đi tới bên cạnh hắn, đã trước tiên đưa tay ra, mái chèo tu một cái ôm vào trong lồng ngực của mình.
Diệp Tu bị : được hắn ôm nhanh không thở nổi, tâm trạng có chút kỳ quái, có điều cũng không tránh thoát, mà là thuận thế vỗ về Chu Trạch Giai phía sau lưng, nghẹ giọng hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"
"Ta cho rằng. . . . . ." Chu Trạch Giai sợ hãi không thôi giống như, trong giọng nói nhuộm sợ: "Ngươi là ta một giấc mộng."
Nghe được Diệp Tu trong lòng đau cực kỳ.
Có một số việc đối với bọn hắn hai người tới nói, xưa nay đều không có chân chính tiêu tan quá, chỉ là sẽ ở trước mặt đối phương làm bộ quên, nhẹ như mây gió địa che giấu tốt. Lại như Chu Trạch Giai trước sau không thể tha thứ chính mình cho Diệp Tu mang đến thương tổn như vậy, Diệp Tu trong lòng cũng trước sau tồn một phần đối với Chu Trạch Giai áy náy. Hắn coi chính mình có thể gác lại thật những này qua lại cảm xúc, bồi tiếp Chu Trạch Giai như không có chuyện gì xảy ra mà lại bắt đầu lại từ đầu. Nhưng mà Chu Trạch Giai một giọt nước mắt là có thể giải phong đã từng toàn bộ cảm tình cùng ký ức, lúc này một câu nói, càng làm cho Diệp Tu đáy lòng đê tảo ở trong nháy mắt sụp đổ, tất cả hổ thẹn ở trong nháy mắt này dâng lên mà ra, đưa hắn bao phủ hoàn toàn.
Hắn năm đó suýt chút nữa hủy diệt không phải Chu gia a. Hắn suýt chút nữa hủy diệt , là Chu Trạch Giai a.
Người này đến tột cùng bị : được hắn tổn thương tới mức độ nào, mới có thể trước sau mang theo như vậy khủng hoảng, dù cho Diệp Tu sớm chiều ở chung địa hầu ở bên cạnh hắn, nhưng vẫn như cũ hiểu lầm đây là một trận mong muốn không thể thành mộng cảnh?
"Làm sao biết chứ, ta liền ở đây đây." Diệp Tu hôn một cái gò má của hắn, ôn nhu an ủi hắn: "Chính là ta sợ làm phiền đến ngươi, lên tiếp : đón điện thoại mà thôi." Nói xong hắn từ Chu Trạch Giai trong lồng ngực rút ra cầm điện thoại di động cái tay kia, cũng không quản gọi điện người là ai, thẳng thắn dứt khoát địa ngỏm rồi điện thoại."Thời gian còn sớm đây, lại trở về ngủ biết."