【all Diệp 】 toàn bộ ngôi sao màn bạc Chủ nhật
http://dear1432.lofter.com/post/1de28d02_10d6ac57
@ Diệp không tu đồng học điểm văn, hành văn cặn bã, tư thiết nhiều, ooc thận vào! ! !
01
"Ngày hôm nay tham gia khiêu chiến cuộc thi người thứ nhất Tân Tú, là đến từ Hưng Hân chiến đội Đường Nhu."
Người chủ trì vừa dứt lời, hiện trường liền vang lên tiếng vỗ tay nhiệt liệt.
11 mùa giải quá bán, rất nhiều người đối với Đường Nhu thái độ không hề giống như trước như vậy hà khắc. Nhất thị : một là bởi vì thứ mười mùa giải tổng quyết tái lúc Đường Nhu một chọi ba biểu hiện, hai là bởi vì mới mùa giải tới nay Đường Nhu này việt tỏa việt dũng tinh thần.
Nhưng là có một một số người vẫn như cũ đối với Đường Nhu hủy nặc một chuyện canh cánh trong lòng, biểu thị"Đường Nhu một đời hắc" . Này dẫn đến Đường Nhu trở thành nghề nghiệp vòng phong bình ...nhất"Hai cực phân hoá" tuyển thủ.
Cẩn thận phân biệt sẽ phát hiện, kịch liệt trong tiếng vỗ tay còn kèm theo một ít hư thanh. Những này hư thanh ở đạo bá đem ống kính chuyển cho Đường Nhu trong nháy mắt trở nên yếu ớt điểm, dù sao, Đường Nhu này không góc chết khuôn mặt đẹp thật là không có đến hắc.
Nhưng lúc này giờ khắc này, so với khuôn mặt đẹp càng có thể gây nên khán giả chú ý hiển nhiên là một chuyện khác. Mọi người có thể nhìn thấy màn ảnh lớn bên trong Hưng Hân chiến đội thành viên bao quát ông chủ, trong tay mỗi người có một cái Ống Nhòm.
Này không khỏi sẽ làm một ít hữu tâm nhân nghĩ đến một khả năng tính.
"Nhất định là tên kia đến rồi!" Hoàng Thiếu Thiên cắn răng nghiến lợi nói, "Nắm cái Ống Nhòm có thể làm gì? Xem ghế khán giả a! Ghế khán giả ai có thể có ta đẹp đẽ? Lão Diệp mà! Cái tên này vừa mất tung chính là nửa năm, hừ hừ hừ, ngày hôm nay có thể nhường cho ta bắt lấy ngươi! Khà khà khà. . . . . ."
"Đội trưởng ta rất sợ!" Lộ hãn văn run lẩy bẩy.
"Đừng sợ, bệnh kiều là không có mùa xuân ." Dụ Văn châu động viên nói.
Lộ hãn văn thở phào nhẹ nhõm, dụ Văn châu nhưng bù đao: "Ngươi càng nên lo lắng hắn loại này thiết hỏi kiểu câu, cứ thế mãi, hắn sẽ biến thành một đùa tinh ."
"Này lại thì như thế nào?" Lộ hãn văn hỏi.
"Sẽ càng làm phiền." Dụ Văn châu lời nói ý vị sâu xa, "Vì lẽ đó ánh mắt muốn thả lâu dài, trước mắt một chuyện nhỏ, có thể là rất lớn mầm họa."
Nghe xong toàn bộ đối thoại Trịnh Hiên run lên một cái, thực sự là áp lực sơn đại a!
Trên sân Đường Nhu nói ra nàng muốn khiêu chiến tuyển thủ, là luân hồi chiến đội Tôn Tường.
Hiện trường nhất thời sôi trào, phải biết này Đường Nhu nhưng là một cái không sợ trời không sợ đất tuyển thủ, Tôn Tường càng không phải là cái gì sẽ bị người kính ngưỡng tiền bối.