[ song Diệp /all Diệp ]White Lie in Black(1)
http://candysalt.lofter.com/post/29367d_25ea8a0
Song Tử có thể nào không có đóng thế ngạnh, liền ta yên lặng tuốt một phần
Chú ý! Nhân vật chủ yếu tử vong nhắc nhở!
# vì để tránh cho ngộ thương đánh dấu tag, cũng không có vượt qua tình thân hoặc tình bạn bên ngoài miêu tả #
1
Thu món người: Quân Mạc Tiếu <XXXXXXX@qq. com>;
Gởi bản sao: không
Chủ đề: ngầm thừa nhận vô chủ đề
Phần chính bức điện:
Điểm nhỏ chết rồi.
Lần này là thật đã chết rồi.
Nó đã sống đủ lâu. Ta nhớ tới ngươi lần trước cố ý nói. Ta mỗi lần nói dối đều không lừa được ngươi. Nhưng chưa quen thuộc người của ngươi nghe được nhất định cảm thấy ngươi là rất lạnh lùng người, tâm tình không tốt thời điểm sẽ đối với bồi hồi ở góc đường mèo hoang cẩu quyền đấm cước đá loại kia. Ngươi khi còn bé đến cùng đã có làm hay không chuyện như vậy, ta ngược lại là nhớ không rõ , hẳn là không có chứ. Bởi vì ngươi từ nhỏ đến lớn thể lực đều có đủ kém, so với dùng cơ nhục, bắp thịt để giải quyết vấn đề càng yêu thích đùa bỡn ám chiêu.
Được rồi, ngươi không có. Trên thực tế, điểm nhỏ hay là ngươi chưa hề biết nơi nào nhặt về. Ngươi đem nó giấu ở trong bọc sách của ta, làm cho mọi người cho rằng là ta xong rồi . Vừa vặn mấy ngày trước vô tội ta còn bởi vì tranh thủ ở nhà nuôi chó quyền lợi mà hướng về cha mẹ khẩn cầu, vì lẽ đó chuyện đương nhiên địa bị coi là chủ mưu, không phải chủ mưu cũng là cùng phạm tội.
Tính toán nhiều như vậy làm gì, hiện tại chúng ta không phải có thể nuôi chó sao. Sau đó ngươi lại hững hờ địa nói.
. . . . . . Ta tại sao có thể có ca ca như ngươi vậy.
Quên đi, ta nhấc lên chuyện này cũng không phải bởi vì ta đối với ngươi vô liêm sỉ hành vi canh cánh trong lòng, vẫn nhớ đến bây giờ. Thuần túy là bỗng nhiên nghĩ được mà thôi. Gần đây ta thường thường chợt nhớ tới ngươi. Rõ ràng ngươi rời đi đã mười mấy năm , ta sớm nên thói quen không phải sao. Nhưng mấy ngày nay ta ăn điểm tâm thường xuyên thường nhớ lại ngươi đã từng làm sao làm sao, ngủ trước rửa mặt lúc cũng thường thường nhớ tới ngươi đã từng thế nào thế nào, tất cả đều là chút ngươi khi còn bé bắt nạt ta chuyện ngu xuẩn.
. . . . . . Không nói ta, hãy nói một chút điểm nhỏ đi.
Từ khi ngươi trộm hành lý của ta rời nhà trốn đi sau, mỗi lần trong hành lang vừa truyền ra tiếng bước chân, điểm nhỏ đều sẽ vèo từ nó ổ bên trong xông tới, thật nhanh ngậm lên của dép lê, sau đó nằm nhoài cửa trước cùng đợi. Sau đó mẹ đem ngươi dép lê thu được trong tủ giày, điểm nhỏ tìm một trận liền từ bỏ rồi. Có điều mỗi lần nghe được tiếng bước chân nó vẫn là sẽ chạy đến trước cửa nằm úp sấp. Cửa trước nơi thảm trải nền bởi vậy dính đầy lông chó, mẹ không thể không thay thế một cái nhạt màu .