http://20000419ber.lofter.com/post/1dd28e7e_bb16701
Diệp Tu cùng toàn bộ liên minh hán tử biến thành như vậy như vậy quan hệ sau khi, sẽ ở không có chuyện gì rỗi rãnh đích xác thời điểm tùy tiện tìm người đi nhà hắn ăn uống chùa sượt ngụ ở.
Vì lẽ đó thường thường có hán tử ở ban đêm gió lớn đêm khuya đưa ra chiều sâu"Hiểu rõ" yêu cầu, nhưng mà Diệp Tu đều uyển chuyển cự tuyệt.
Nguyên nhân chủ yếu là Diệp Tu nội tâm nhưng thật ra là cự tuyệt a. Ca đều già đầu , với các ngươi những này có mê chi nhiệt huyết trẻ tuổi người, không, những người trẻ tuổi kia cùng nhau cũng đã cảm giác thân thể bị : được vét sạch được chứ! ? Còn muốn bành bạch đùng! ? Các ngươi đang nằm mơ sao. Huống hồ, tuy rằng ca đồng ý cùng nhau, thế nhưng loại này thẹn thẹn chuyện tình, vẫn tương đối khó tiếp nhận được chứ. . . . . . A? Ha ha, coi như ta là Diệp không thẹn, thế nhưng, để toàn bộ liên minh nhiều như vậy hán tử thay phiên trên ngươi, ngươi túng không túng? Ca liền hỏi ngươi, túng không túng?
Một lần, Tô Mộc Chanh ở Hưng Hân sau khi huấn luyện kết thúc uyển chuyển gợi ý Diệp Tu, như vậy như vậy thời điểm nhất định phải chú ý vệ sinh, làm xong sau khi phải chăm chỉ làm thanh khiết.
Nhưng mà Diệp Tu trắng ra nói cho Mộc Chanh, nàng chính trực , không, chánh: đang loan Diệp ca cũng không có cùng các bạn trai như vậy như vậy quá.
"Cái gì? Các ngươi đều ở đồng thời nửa năm đi ta nói."
"Đúng vậy" Diệp Tu tiếp tục chính trực.
"Không có ai đưa ra quá sao?" Tô Mộc Chanh khiếp sợ với toàn bộ liên minh hán tử ngu xuẩn.
"Có a, ca cự tuyệt" Diệp Tu chính trực ×3.
Dĩ nhiên không có ai dùng sức mạnh ?
Đương nhiên câu nói này Tô Mộc Chanh cũng không có nói ra đến.
"Được rồi. Kỳ thực ta nên nhắc nhở của, nếu như vẫn như vậy không thể ở phương diện này thỏa mãn người yêu , cảm tình lâu dài không được đi. . . . . . Có điều, đương nhiên vẫn là phải đợi ngươi chậm rãi tiếp nhận rồi, không cần phải gấp ."
Diệp Tu phiền muộn a, bi thương đến biến hình a. Tô Mộc Chanh nhắc nhở tuy rằng lúc đó không có để ở trong lòng, thế nhưng khi hắn Chủ nhật đi gIang Ba Dao nhà ở thời điểm, từng lần từng lần một hồi tưởng lại.
Từ gIang Ba Dao mở cho hắn môn lên tiếng chào hỏi bưng chén nước sau khi, vẫn ở ban công cùng Chu Trạch Giai gọi điện thoại trò chuyện chiến đội mới phối hợp hệ thống bài võ vấn đề.
Diệp Tu bưng chén kia nước ở ghế sô pha ổ một hồi, liền đứng dậy đi tìm sau khi tắm phải mặc quần áo. Tìm nửa ngày, đi ra muốn cùng gIang Ba Dao nói một chút, phát hiện hắn lại còn đang nói chuyện, hơn nữa còn đem ban công khóa cửa lên.
Diệp Tu nội tâm trong nháy mắt có loại ê ẩm đồ vật, nhưng mà hắn cũng không thừa nhận là ghen.
Cái quỷ gì, cùng Tiểu Chu có thể tán gẫu điện thoại tán gẫu thời gian dài như vậy! ? Ngươi đang ở đây trêu ca sao, không khẩu chu! ? Ca tuần trước đi Tiểu Chu nhà ở thời điểm, hắn tổng cộng cũng chưa nói nhiều lời như thế đi.