Nước nóng
http://lighthisfire.lofter.com/post/1de75085_c749c62
hislighter
Work Text:
Trên TV ở thả không biết nơi nào mỹ thực chương trình, mỹ nữ người chủ trì cầm trong tay nĩa hô to gọi nhỏ, Diệp Tu đổ ở gối bên trong, nửa bên Simmons theo hắn ngã xuống, nhìn buồn ngủ. Hoàng Thiếu Thiên đứng bên giường, trong tay nắm bắt khách sạn cho chiết thành hình vuông áo tắm, vặn vẹo nhăn nhó nắm địa nói: "Lão Diệp ngươi từ từ xem TV, ta đi tắm a."
"Nha, " Diệp Tu một tay chống đỡ đầu, cũng không thèm nhìn hắn, đáp e rằng tinh đánh thái.
Hoàng Thiếu Thiên lại tại chỗ trước sau bước đi thong thả hai bước, không biết đi đường nào vậy tựa như, lại lén lén lút lút đánh giá Diệp Tu một chút, mới nắm bắt áo tắm hướng về ban công này diện đi. Trong phòng phó lộ thiên Ôn Tuyền, này một mặt sương mù bốc hơi, kính kéo môn ánh không ra mặt khác cảnh sắc, chỉ lờ mờ địa chiếu ra điểm bóng dáng.
Diệp Tu vẫn lười biếng nằm ở tấm kia khá lớn giường đôi trên, ánh mắt cuối cùng cũng coi như rời đi TV, xuyên qua chưa đóng kéo môn rơi vào trên người hắn, một bên lông mày vung lên đến, trong mắt khóe miệng phảng phất còn ngậm lấy chút ý cười. Dáng dấp kia của hắn cùng mỗi một cái thường ngày như thế, nụ cười phía dưới tổng thật giống nổi lên một khác câu gọi người say mê chế nhạo nói.
Hoàng Thiếu Thiên mặt lập tức xoạt địa hồng đến để, mau mau đưa tay đủ đến tay cầm, rầm một tiếng, đem cửa chặt chẽ địa kéo lên , vá cũng không lưu một tia.
Hắn phía này môn lôi kéo trên, bên kia quang thiếu một diện, đột nhiên tối lại. Diệp Tu cười lắc đầu một cái, lại quay lại quá khứ nhìn hắn TV.
Hai người bọn họ mới vừa ở đồng thời không hai tháng, Hoàng Thiếu Thiên lúc này các loại nhõng nhẽo đòi hỏi, dẫn hắn đi ra hai người thế giới, ngọt ngào lữ hành, liền Computer cũng không ở trong phòng lưu một máy, cơ hội chế tạo đến mười phần. Diệp Tu tâm lĩnh thần hội, đem mình làm trong nồi cơm, tắm si sạch sẽ thả trên giường, còn kém không bang Hoàng Thiếu Thiên theo : đè chưng luộc kiện rồi. Kết quả qua này rất nhiều ngày, mắt thấy ngày thứ hai muốn đánh nói hồi phủ, đêm nay càng là liền Ôn Tuyền quán trọ đều ở, Hoàng Thiếu Thiên lại một chút không có động tác, gọi hắn vô cùng buồn bực. Diệp Tu quan sát hai ngày, nằm trên mặt đất suy nghĩ một chút, rốt cục ra kết luận, Hoàng Thiếu Thiên đây là đang căng thẳng.
Ban công truyền ra vòi hoa sen xông vào mặt đất tiếng nước đến, môn vẫn bắt giam đến Nghiêm Thật. Diệp Tu nhìn chằm chằm che kín sương trắng kính kéo môn, như có điều suy nghĩ xuất thần.
Tắm suối nước nóng trước trước tiên cần phải rửa ráy. Hoàng Thiếu Thiên mang đem băng ghế nhỏ, ngốc vô cùng địa ngồi ở tại chỗ cầm trong tay vòi hoa sen hướng về trên người xông tới một lát, cảm thấy căn bản không đủ tỉnh thần, thẳng thắn nắm bồn tắm Tương Thủy nhận, phần phật một hồi từ chỗ cao toàn bộ ngã vào trên đầu, nước nóng một hồi theo đỉnh đầu xông tới hạ xuống, dội khắp cả trên người, hắn lúc này mới cảm thấy lỗ chân lông toàn bộ giãn ra, toàn thân nổi da gà. Lần này xong, hắn lại ngốc trở về, lăng lăng nhìn nước nóng ào ào ào địa từ vòi nước chảy ra ngoài, nhất thời nhớ không nổi bước kế tiếp nên làm cái gì.