"Diệp Thần sinh hạ" kiếm chỉ thiên quân vạn mã nơi
http://lsy27.lofter.com/post/1cb85dcc_b257cf3
Rốt cục viết xong sinh hạ! Diệp Thần Diệp Thu sinh nhật vui vẻ! Có thể gặp ngươi chúng thực sự là thật là vui! Không biết sẽ yêu bao lâu, nhưng bây giờ rất yêu rất yêu các ngươi.
Phần chính bức điện hơi dài, 13000+
"Diệp Thần sinh hạ" kiếm chỉ thiên quân vạn mã nơi
Hắn là Diệp Tu, là vinh quang, là kỳ tích, là ta trong lòng Bất Hủ.
—1—
Cảnh "xuân".
Diệp Tu cong người len lén từ phòng học góc tường lẻn quá. Lãng Lãng tiếng đọc sách xuyên thấu qua mở ra cửa sổ xông vào Diệp Tu lỗ tai.
Diệp Tu mãn bất tại hồ hừ hừ, hai tay lẫn nhau vỗ vỗ, lau đi trong tay nhiễm tro bụi, sau đó vui vẻ địa nở nụ cười, nhanh chân hướng về một cái nào đó Lục Ấm vờn quanh nơi hẻo lánh đi đến.
Đây không phải Diệp Tu lần thứ nhất trốn học , từ khai giảng tới nay, đã là vô số lần bị : được Lão sư xách tới phòng làm việc uống cái trà đàm luận cái tâm, cũng đã là vô số lần bị : được nghiêm khắc phụ thân của quát lớn răn dạy, nhưng Diệp Tu vẫn còn tiếp tục.
Cũng không phải là Diệp Tu phản bội, đối với cha mẹ trưởng bối , Diệp Tu xưa nay đều là đứa trẻ tốt. Thế nhưng Diệp Tu chính là đối với học tập chuyện này không làm sao có hứng nổi, cùng với ngồi ở trong phòng học ngáp một cái bị : được mặt trời sưởi đến buồn ngủ, Diệp Tu càng yêu thích chọn một không người quấy rối góc, lấy đại địa vì là phô : cửa hàng, ở hoa cỏ hương thơm bên trong, mộng du đến một thế giới khác.
Thế nhưng ngày hôm nay thật giống xảy ra chút bất ngờ.
Dựa vào chính mình có chút ưu thế chiều cao cùng thể phách sinh viên những năm cuối cười nhạo trước mặt mình oan ức rơi lệ tiểu nữ sinh, thậm chí không nhịn được quở trách nữ sinh vẫn quấn quít lấy hắn phiền phiền phiền.
Diệp Tu cảm thấy hai người kia đứng ở chỗ này quả thực chính là quấy rối hắn ngủ chỗ bẩn, liền liền đứng ở nữ sinh trước mặt.
"Rõ ràng chính là ngươi đuổi theo người, làm sao hiện tại liền bắt đầu bị : được ngươi ghét bỏ rồi hả ? Cặn bã."
Trước mặt nam sinh sững sờ, trên dưới lướt nhanh một chút Diệp Tu thân thể nhỏ bé khinh bỉ nở nụ cười.
"Ngươi ai? Quản cái gì chuyện vô bổ? Đi ra."
"Ta vốn là cũng là không muốn quản , thế nhưng đầu tiên ngươi quấy rầy ta ngủ, thứ yếu đối với nữ sinh nên thân sĩ, như ngươi vậy thái độ, sau đó đừng nghĩ lại tìm bạn gái."
Diệp Tu nhìn nam sinh nói tới ung dung thong thả, phía sau nữ sinh lặng lẽ dắt lên Diệp Tu góc áo.
Tuổi trẻ lỗ mãng nam sinh quả nhiên không trải qua khiêu khích, trong nháy mắt liền đổi sắc mặt giơ lên nắm đấm liền muốn vung lại đây, Diệp Tu vừa định trốn, nhưng có người từ một bên vườn hoa nhỏ bên trong vọt ra va đầu vào nam sinh trên người.