- Hoàng Diệp - hắn ca

122 4 0
                                    

 - Hoàng Diệp - hắn ca ( trên )

http://kerasvongola.lofter.com/post/251173_c70e100

CP: Hoàng Thiếu Thiên × Diệp Tu

[ HE ][ OOC ][ nửa chiếc vô ích giả thiết ]

Quán bar trú hát Hoàng Thiếu Thiên × tuyển thủ nhà nghề Diệp Tu

Ngoại trừ Lam Vũ toàn bộ viên quán bar công tác giả thiết ở ngoài còn lại cùng nguyên tác như thế ( cũng không nhất định dùng tới

Ta không nghĩ viết một cùng trong nguyên tác lớn bằng cười toe toét có chút như quen thuộc rất lấy giúp người làm niềm vui tích cực hướng lên trên ngũ thật là ít năm Hoàng Thiếu Thiên, không thể tiếp nhận nói liền. . .

Nếu như trở lên nội dung đều có thể tiếp nhận nói xin mời tiếp tục nhìn xuống phía dưới phần chính bức điện.

Rất nhớ hỏi ngươi từ đâu tới đây

Ngày thứ nhất ngươi hoảng loạn bất an

Thật giống số mệnh an bài yêu

#

"Vẫn là như cũ a Diệp ca?"

Miêu suy nghĩ tuyến cô nương xinh đẹp cho Diệp Tu hỏi thăm một chút, nàng hôm nay mặc đến áo sơ mi trắng có chút thấu, mơ hồ hiện ra bên trong màu đen đai an toàn. Diệp Tu dời ánh mắt, ở nàng đưa tới làm riêng Ô đi mưa trên kí rồi tên của chính mình, đối với nàng gật gật đầu.

"Được, a đúng rồi Diệp ca, ngày hôm nay trên lầu A3 lô ghế riêng cấp bao , các ngươi. . . . . . Giới không ngại đi A5 lô ghế riêng a? Ừ, cùng A3 lô ghế riêng giống nhau như đúc bố trí! Cũng sẽ không có người phát hiện các ngươi! Ngoài cửa sổ tầm nhìn còn so với A3 thân thiết điểm đây!"

Diệp Tu liếc nhìn phía sau Trần Quả ánh mắt, Trần Quả tựa hồ không phải rất lưu ý cái này, đã như vậy Diệp Tu liền chuyên cho rằng, đồng ý thay thế lô ghế riêng này nhất quyết định.

Hôm nay là mỗi tháng một lần"Pháp định ngày nghỉ" , nói là"Pháp định ngày nghỉ" , chính là Hưng Hân toàn bộ trong đội bộ một lần thả lỏng. Kỳ thực mỗi tháng Hưng Hân đội viên thời gian nghỉ ngơi đều rất đầy đủ, cũng không thiếu như thế cái ngày nghỉ, còn nữa bọn họ ngoại trừ huấn luyện cơ bản cũng đều sinh hoạt chung một chỗ, coi như là giải lao cũng là túm năm tụm ba tụ tập cùng một chỗ, hoặc là đi ra ngoài đi dạo, hoặc là ở Hưng Hân trong Internet cafe thêm luyện, tựa hồ cũng không phải rất cần ở nơi này ngày nghỉ tập thể xuất hành. Có điều có như thế cái ngày nghỉ có chút ít còn hơn không, vừa bắt đầu là ý tứ ý tứ, lâu sau đó liền biến thành truyền thống, mỗi tháng tuần lễ thứ ba sáu, chỉ cần không có thi đấu, bọn họ liền nhất định sẽ cải trang thật một đội người chạy ra ngoài lãng.

Lãng cũng không lãng cái cao cấp điểm địa phương, liền yêu thích hướng về Hưng Hân quán Internet con đường này đến cùng chuyển hướng một nhà lòng đất trong quán rượu xuyên. Vừa bắt đầu là Phương Duệ nói chúng ta đi bên trong xem một chút đi, Ngụy Sâm nói ngươi tửu đô uống không được còn xem mông. Sau đó phát hiện nhà này quán bar còn chuyên môn cung cấp nhằm vào không thể uống rượu nhưng đến rồi quán bar khách hàng phần món ăn, quyết định thật nhanh quyết định một người một như vậy"Miễn rượu phần món ăn" . Lâu, quán bar người cũng đều thói quen. Lại là này một đội người nhỉ? Được rồi, 20 phân"Miễn rượu phần món ăn" , trên lầu A3 lô ghế riêng đi lên đi.

All Diệp 5Where stories live. Discover now