【 dụ Diệp 】 máu rượu ( xong xuôi )
Vampire dụ x thợ săn Diệp
@ cửu vĩ tháng hồ cái này ngạnh hoàn công rồi _(:з" ∠)_
Ngắn nhỏ ngủ trước đoản văn xong xuôi series
Ngọt độ bảo đảm, ngủ ngon giấc series
Không muốn tích cực, quan ái rất món ăn tác giả người người có trách ô ô ô
【 dụ Diệp 】 máu rượu
"Hí, ta nói dụ Văn châu ngươi gần như là được há mồm há mồm! !" Diệp Tu che cổ của chính mình, hung hăng lảo đảo vài bước mới đứng vững.
"Xin lỗi, không khắc chế." Dụ Văn châu cẩn thận đem mình răng nanh thu lại, rất là xin lỗi nhìn một chút sắc mặt đã trở nên hơi trắng xám Diệp Tu.
Diệp Tu hướng về phía dụ Văn châu khoát tay áo một cái, ra hiệu đối phương không cần đem chuyện này để ở trong lòng, bốn phía nhìn một chút sau, rốt cục mò tới ghế sô pha mép sách, lề sách, cơ hồ là đem mình ngã vào này màu đỏ sẫm trong sô pha: hết cách rồi, mất máu quá nhiều, đại não có chút say xe.
Bây giờ thế giới cũng sớm đã thừa nhận tồn tại Vampire loại này vật chủng, có điều song phương hiện tại cũng chỉ là duy trì mặt ngoài ôn hòa, dù sao ai cũng không muốn lần thứ hai nhấc lên chiến tranh, mà Vampire cùng nhân loại khác nhau ngoại trừ có hay không sợ sệt ánh mặt trời ở ngoài, còn có đồ ăn không giống.
Cùng tuyệt đại đa số người loại tưởng tượng như thế: Vampire chủng tộc này bên ngoài đẹp trai, khắp toàn thân đều tản ra một loại Cổ lão Quý tộc khí tức, liền ngay cả hành vi cũng phần lớn mấy là phong độ phiên phiên , rất nhanh, nhân loại liền nhanh chóng tiếp nhận rồi này một vật loại tồn tại, thậm chí bởi Vampire không có thể hiện ra bao nhiêu lực công kích, nhân loại thậm chí một lần cho rằng cái này vật chủng là cần che chở , mà ưu tú bên ngoài không thể nghi ngờ là những này Vampire xuất sắc nhất danh thiếp cùng. . . . . . Màu sắc tự vệ.
Làm Vampire lần thứ nhất lộ ra nanh vuốt của mình lúc, nhân loại vốn là không hề sức chống cự.
Thậm chí là, vừa bắt đầu nhân loại đều không có ý thức được đó là Vampire răng nanh, mãi đến tận ở nào đó lần nhân khẩu thống kê bên trong, mọi người kinh ngạc phát hiện bị : được Vampire Sơ Ủng sau nhân loại số lượng ở kịch liệt kéo lên, mà bệnh viện tổng hợp, bệnh viện đa khoa máu tươi dự trữ lượng cùng lúc đó ở kịch liệt giảm thiểu thậm chí đến liền bình thường giải phẫu dùng máu đều phải xếp hàng đã lâu đích tình huống lúc, mới rốt cục ý thức được sự tình bắt đầu không kiểm soát.
Những này bị : được Sơ Ủng nhân loại cùng nhân loại bình thường so với, bọn họ e ngại ánh mặt trời; cùng chân chính Vampire so với, bọn họ không có bất kỳ đặc thù , độc thuộc về Vampire năng lực, thậm chí liền ngay cả ' hút máu ' đều không thể đâm thủng con mồi mạch máu, cũng chỉ có thể dựa vào máu túi sống sót.
Nói cách khác, những này nếu nói, bị : được ' Sơ Ủng ' nhân loại, chính là Vampire không đánh mà thắng bước thứ nhất quân cờ.