【 dụ Hoàng Diệp 】 ẩn nhẫn cùng phóng túng

166 9 0
                                    

 【 dụ Hoàng Diệp 】 ẩn nhẫn cùng phóng túng

Cảm giác Tu La trường viết có thêm ta đã sẽ không viết 1v1

Ngày hôm nay lại khi dễ dụ đội, thoải mái

Dụ Văn châu nửa đời trước có hai cái kỳ tích. Liên quan với hữu nghị bộ phận, đầu bút lông mạnh mẽ, vui sướng tràn trề địa viết xuống Hoàng Thiếu Thiên tên. Mà ái tình bộ phận, Phương Chính quy củ Diệp Tu hai chữ nhưng dù sao vứt nại, mỗi một bộ phận đều uốn lượn mà lưu luyến.

Đây là hắn có thể nghĩ đến , ngoại trừ máu mủ tình thâm tình thân ở ngoài, quan trọng nhất hai người.

Cho tới khi Hoàng Thiếu Thiên vô cùng phấn khởi địa cùng mình tuyên bố cái kia tin tức thời điểm. Hai cái kỳ tích trùng điệp , bão hòa, tràn đầy, cuối cùng nổ tung. Hắn nhìn thấy đầy trời bụi trần tựa như Tinh tiết, tùy tiện địa phiêu diêu hạ xuống, bột phấn trạng nước mắt bám vào khi hắn xương gò má cùng gò má.

Dụ Văn châu biết Hoàng Thiếu Thiên yêu thích Diệp Tu. Hoàng Thiếu Thiên không am hiểu che giấu tâm sự, nhìn thấy Diệp Tu lúc hai mắt toả sáng, làm nóng người. Bắt đầu hắn còn có thể nắm vinh quang làm nội khố, lôi một góc ý đồ che giấu vành tai Phi Hồng, lâu dần liền cũng đáp lời, tình cờ còn có thể cùng dụ Văn châu oán giận lên đơn phương yêu mến việc nhỏ không đáng kể.

Dụ Văn châu đương nhiên hiểu, phần này tư vị hắn sớm mút ở đầu lưỡi nếm trải mấy năm —— hay là so với Hoàng Thiếu Thiên còn muốn đã lâu. Nhưng mà đây cũng không phải là cái gì đáng giá bật thốt lên khoe khoang tư bản, hắn vốn là bởi vì cùng Diệp Tu giới tính mà ngột ngạt bồi hồi, bây giờ biết được Hoàng Thiếu Thiên tâm hướng tới, phần ân tình này tố càng không thể được thấy ánh mặt trời, chỉ có thể đè ép khi hắn khoang ngực thành một đoàn bùn bẩn nát cấu, từ dòng máu đi tiêu hóa.

Yêu Diệp Tu thời cơ cùng trời thu đến này một cơn mưa chặt chẽ không thể tách rời. Hồi tưởng lại, hắn đều cảm thấy đó là Cupid đem cung tên ngâm đến thấm ướt giấu ở giọt mưa bên trong, người đi đường vội vã, tạo ra Ô đi mưa cùng duyên phận sai thân mà qua. Lam Vũ áo khoác như ống nghiệm bên trong axit sunfuric đồng dung dịch, lại trong suốt như bầu trời, chỉ là dụ Văn châu ở bên ngoài bị : được vũ gõ quá một vòng, lúc này Lam Thiên sâu sắc nhợt nhạt, như trữ hàng mây đen.

Dụ Văn châu trở lại trên lầu, thời gian huấn luyện còn có nửa giờ kết thúc. Hắn châm chước là nên trước tiên đánh mấy tờ giấy khăn ứng phó, vẫn là tìm một khối khăn mặt cầu xin ổn thỏa. Do dự liền đi tới cửa thang gác, có người nhìn từ trên cao xuống mà đứng, lông xù xúc cảm giáng lâm đến cùng trên. Hắn sợ hết hồn, lúc này ngửa đầu, vốn không quen biết nam nhân cười tủm tỉm nói, vừa nãy ở bên cửa sổ liền nhìn ngươi chạy, nắm cái khăn mặt lại đây cho ngươi.

Dụ Văn châu không nghĩ tới chính mình vẻ khốn quẫn bị người rơi hết trong mắt, có chút mặt đỏ, liền khăn mặt nắm ở trong tay, mút vào vệt nước bản năng đều nơm nớp lo sợ. Khăn mặt lão Ngụy chỗ ấy nắm , Diệp Tu còn hiểu ý địa nói rằng. Nên sạch sẽ.

Đó là dụ Văn châu lần đầu tiên nghe tôn kính kính ngưỡng đội trường ở người khác trong miệng, bị : được lấy như vậy tùy ý thái độ nói ra. Hắn trinh sát nam nhân có lừa dối tính bề ngoài, phỏng đoán không ra hắn ý đồ đến cùng thân phận.

All Diệp 5Where stories live. Discover now