- Hoàng Diệp - một giây sau cùng

70 4 0
                                    

 - Hoàng Diệp - một giây sau cùng

http://kerasvongola.lofter.com/tag/%E5%B0%B1%E7%AE%97%E6%98%AF%E5%B7%AE%E8%AF%84%E4%B9%9F%E7%BB%9D%E4%B8%8D%E9%80%80%E8%B4%A7

CP: Hoàng Thiếu Thiên × Diệp Tu

[ HE ][ không tưởng ][ Làng Giải Trí paro ]

Mr. 2015, We are coming! ! !

Nếu như trở lên nội dung đều có thể tiếp nhận nói xin mời tiếp tục nhìn xuống phía dưới phần chính bức điện.

"Lam Vũ là vua."

"Các vị cực khổ rồi, về ký túc xá sau nghỉ ngơi thật tốt đi."

Buổi biểu diễn hậu đài trong phòng nghỉ ngơi, Lam Vũ các đội viên chính đang hoan hô buổi biểu diễn thuận lợi kết thúc. Đội trưởng dụ Văn châu bỏ mặc mọi người vô pháp vô thiên đang nghỉ ngơi trong phòng huyên náo mười phút có thừa mới mở miệng nói chuyện.

"Đội trưởng cực khổ rồi!" Trong đội nhỏ tuổi nhất chủ âm đàn ghi ta tay Lộ hãn Văn Thuận dụ Văn châu chính là một câu vang dội đáp lại. Hắn là sau gia nhập Lam Vũ đội nhạc , đây là hắn lần thứ nhất thực tế tham dự lưu động buổi biểu diễn, không ngoài sẽ hưng phấn như thế.

"Cực khổ rồi cực khổ rồi mọi người cực khổ rồi!" Đội phó kiêm chúa hát Hoàng Thiếu Thiên tiếp lời, "Nhanh đi về nghỉ ngơi thật tốt đi ha ha ha ta biết các ngươi đã mệt thảm!"

Hoàng Thiếu Thiên lời nói này đến không một chút nào phù thực, nói tới rồi cùng chính hắn không có chút nào mệt như thế. Ở trên đài tiêu cao âm lái vào suýt chút nữa cổ họng báo hỏng người chính là hắn chính mình, một lần cuối cùng An Khả phản đài lúc cơ hồ liền chạy lên đài khí lực cũng không có, vẫn là Trịnh Hiên điều khiển hắn chạy đến lên đài khẩu .

"Cuối cùng kết thúc a. . . . . ." Bass tay từ cảnh hi nằm vật xuống đang chỗ ngồi trên, híp mắt nhìn đỉnh đầu trần nhà, có vẻ vô cùng mệt mỏi.

"Đúng vậy a." Dụ Văn châu thuận miệng nhận câu nói. An Khả diễn tiếp lúc bọn họ đều đổi lại lần này buổi biểu diễn chính thức tiếp ứng áo, thiết kế ngắn gọn lại đẹp đẽ màu trắng ngắn tay T sơ mi mặc ở trên người hắn thật sự là phi thường đẹp mắt. Chỉ là cái này khí trời xuyên ngắn tay cũng thực là làm khó bọn họ.

Hoàng Thiếu Thiên miệng lớn đổ hai phần ba bình nước khoáng, hiển nhiên vẫn là buổi biểu diễn hứng thú chưa hoàn toàn tiêu tan. Liếm liếm có chút môi khô khốc mở miệng liền nói: "Ai các ngươi có hay không chú ý xem! Lam Hải! Xếp sau khu lại còn xếp hàng cái Lam Vũ ghép vần đi ra! Thực sự là không biết dùng ánh huỳnh quang ca tụng là thế nào làm được a. . . . . . !"

Mấy vị thành viên khác gật gù, cũng là một bộ kinh ngạc lại cảm động dáng dấp.

Bọn họ Lam Vũ mới xuất đạo thời điểm, thậm chí đều có người đang bọn họ đội nhạc buổi biểu diễn giơ lên quá không phải tiếp ứng mầu ánh huỳnh quang ca tụng, lẽ ra là một mảnh Lam Hải buổi biểu diễn, mạnh mẽ bị : được đủ loại màu sắc hình dạng ánh huỳnh quang ca tụng cùng tay phù cho lấp kín. Nhưng bây giờ. . . . . . Bất kể là ai cũng biết, Lam Vũ tiếp ứng mầu chỉ có một, Lam Vũ lam.

All Diệp 5Where stories live. Discover now