【 nhu Diệp 】

200 19 0
                                    

 【 nhu Diệp 】

http://juanlianzi.lofter.com/post/1d541ac5_f6fe8f2

* tiết mục ngắn, không phải tính chuyển, thận

——————————

Diệp Tu cảm thấy, Đường Nhu gần trở nên rất kỳ quái.

Ba ngày trước, tầm thường ban đêm.

Hưng Hân đội viên huấn luyện sớm kết thúc, Diệp Tu vẫn còn đang trong game chém giết cướp quái : trách nuôi gia đình sống tạm, vật liệu tuôn ra sau đã là đêm khuya, hắn hoạt động hoạt động cái cổ, chậm rãi xoay người, nâng tay lên cánh tay suýt chút nữa đụng tới đứng phía sau hắn Đường Nhu.

"Tiểu Đường?" Diệp Tu rất kinh ngạc, "Đứng ở chỗ này đã bao lâu? Làm sao, không đi ngủ sao?"

Đường Nhu lắc lắc đầu, "Vừa qua khỏi đến, liền nhìn. Ta còn không vây, ngươi cũng không không có ngủ sao?"

Diệp Tu bật cười, "Này vẫn cùng ta so với. . . . . . Muốn nhìn liền xem đi, có điều hơi trễ, đặc sắc đã qua."

Đường Nhu gật gật đầu, khi hắn cái ghế bên cạnh ngồi đi. Điều này cũng làm cho Diệp Tu không khỏi kỳ quái nhìn nàng một cái, cô nương này lòng háo thắng mạnh, huấn luyện nỗ lực, nhưng tư duy cũng rất rõ ràng, hiểu được cái gì có thể làm cho nàng hấp thụ kinh nghiệm càng nhiều cùng tri thức.

Muốn ngồi ở bên cạnh mình xem, trừ phi là cái gì tài nghệ cao rất đúng quyết hoặc là cho nàng giảng giải một ít skill ứng dụng, như loại này cướp Boss hỗn loạn hằng ngày, lấy nàng bây giờ trình độ đã sớm không cần coi lại.

Huống hồ ở đồng nhất cái màn hình máy vi tính chúa thị giác đến xem, cũng nhìn không ra cái gì tinh tế thao tác, Đường Nhu không đạo lý thức đêm xem mình ở trong game đánh đập người bạn nhỏ a.

Đường Nhu chú ý tới Diệp Tu kỳ quái thoáng nhìn, cười cợt, không hề nói gì.

Diệp Tu cho phép nàng đi tới, nhún nhún vai tiếp tục đầu nhập vào chiến trường.

"Có thể có thể, ngày hôm nay liền đến nơi này, đêm nay thu hoạch rất phong phú, khổ cực mọi người a, mau mau logout ngủ đi." Diệp Tu ở tai nghe trên nói qua, ở trên ghế xoay ổ một buổi tối, âm điệu có chút lười biếng. Nghe trong tai nghe truyền tới nói lời từ biệt thanh, Diệp Tu lui tài khoản thẻ, muốn đứng dậy, chỉ thấy một cái chén đưa tới.

Đường Nhu một tay khoát lên hắn trên ghế dựa, một tay bưng hắn cốc, "Ngươi muốn ngủ sao?"

Vừa nãy sự chú ý quá tập trung, cơ hồ quên bên cạnh còn ngồi cá nhân, nhìn thấy miệng chén còn bốc hơi nóng chén nước, Diệp Tu sững sờ, theo bản năng nhận lấy, "Cảm tạ a Tiểu Đường, " thuận thế uống một hớp, nước ấm vừa vặn, ấm áp nhiệt lưu theo cuống họng nơi sâu xa tuột xuống, đem nhiệt lượng truyền tới thân thể mỗi một nơi, liền uể oải đều bị hòa tan không ít. Hắn nói tiếp, "Ta ở diễn đàn nhìn thất tịch hoạt động chuyện, ngươi đi ngủ đi." Suy nghĩ một chút, hắn nói bổ sung, "Nữ hài tử thức đêm đối với thân thể không tốt."

Đường Nhu hơi làm nổi lên môi, trường tiệp vụt sáng, "Ngươi đang ở đây quan tâm ta?" Vốn là mỹ nữ, cười lên càng thêm cảm động, sẫm màu con mắt làm cho người ta một loại dịu dàng ảo giác.

All Diệp 5Where stories live. Discover now