r18 【 Hàn Bình Diệp 】 ngươi thực sự là lợi hại chết rồi

406 14 0
                                    

【 Hàn Bình Diệp 】 ngươi thực sự là lợi hại chết rồi ( trên )

http://asrantisrocris.lofter.com/post/1e22c657_e004766

【1】

Luồng thứ nhất Thần Quang từ rèm cửa sổ khe hở xuyên thấu vào thời điểm, Diệp Tu liền xa xôi tỉnh lại rồi.

Hết cách rồi, làm bọn họ người theo nghề này chính là đối với quanh thân hoàn cảnh đặc biệt mẫn cảm.

Giơ tay xoa xoa bởi vì nước mắt phơi khô có chút căng thẳng khóe mắt, đứng dậy để trần chân ba tháp ba tháp lắc lư đến gian ngoài bàn trà, rót một chén nước lạnh miễn cưỡng thấm giọng một cái. Mát mẻ chất lỏng hóa giải cổ họng một chút đâm nhói, thoải mái một điểm sau, cái này cả người chỉ một cái che lại một nửa đùi rộng lớn áo sơ mi trắng nam nhân híp mắt chuẩn bị trở về huyên mềm giường lớn hảo hảo ngủ cái hấp lại cảm giác.

Kéo dài lại dẫn một điểm phù phiếm bước chân vòng qua bàn trà thời điểm dừng lại vài giây, Diệp Tu suy nghĩ một chút vẫn là như bình thường như thế xuyên qua hành lang dừng ở cánh cửa kia trước, duỗi thẳng rảnh tay cánh tay.

Trước sau như một, dùng hết toàn lực cũng chỉ là đầu ngón tay nhẹ nhàng chạm được lạnh lẽo tay cầm tay, không nữa có thể lên trước một tấc.

Cái cảm giác này rất đồ phá hoại , thân ở cự ly hi vọng gần nhất tuyệt vọng bên trong, cách xa một bước, "Chỉ xích thiên nhai".

Cánh tay buông xuống lúc kéo xích sắt trầm trọng kim loại âm ở bên tai vang lên ào ào, nhắc nhở lấy bất đắc dĩ hiện thực, Diệp Tu nhưng như là thói quen như thế, cúi thấp xuống mặt mày từng bước từng bước đường cũ trở về.

Từ hắn chờ ở nơi này biệt thự trong gian chái đã có hai tháng. Không có gì đặc biệt thời gian, nhưng Diệp Tu mỗi ngày đều thi hội đi nắm cái kia dẫn tới phía ngoài tay cầm tay, vì lẽ đó như loại này thất bại hắn đều sớm đã nhắm mắt làm ngơ , hoàn toàn sẽ không bị này buồn nôn cự ly gây nên một tia nỗi lòng, thậm chí còn sẽ tự giễu tựa như oán thầm làm sao thân hơn hai tháng cánh tay vẫn không có thân lâu một chút.

Kỳ thực Diệp Tu vẫn đúng là không có gì ý niệm trốn chạy, bởi vì gần nhất giam cầm hắn này hai người không có gì chuyện, cả ngày rỗi rãnh ở mảnh này khu, lấy hắn hiện tại tới gần thời kỳ động dục trạng thái, chạy không ra bao xa cũng sẽ bị nắm về.

Đối với hai vị lực lượng ngang nhau Lão Đối Thủ, Diệp Tu còn chưa tới cảm giác mình có thể vẩy một cái hai mức độ.

Thật không là hắn tự giận mình, chỉ là kẻ thức thời mới là tuấn kiệt.

Nghĩ thông môn chỉ là muốn tán tán trong phòng nhàn nhạt alpha thông tin, thông điệp tố thôi, tới gần thời kỳ động dục omega thật sự rất cách ứng với loại này kéo dài tính hời hợt trêu người pháp, hơn nữa loại này đặc thù thời kì khắp phòng tán không ra đi alpha thông tin, thông điệp tố rất dễ dàng để hắn sớm tiến vào thời kỳ động dục.

Kéo dài ngăn kéo, bỏ qua một đống không thể miêu tả đích tình thú đồ dùng, trực tiếp từ dưới đáy rút ra một màu đen trùm mắt, như Thượng Đế khi hắn trước mắt che liêm hiệu quả để Diệp Tu hết sức hài lòng, không còn chói mắt ánh sáng, Diệp Tu như một con ăn uống no đủ Tiểu Lại con mèo cuộn mình thân thể, theo bản năng muốn đưa tay dắt nghỉ mát lạnh bị : được chui vào.

All Diệp 5Where stories live. Discover now