Là một siêu hố, thận vào
http://jingmogu.lofter.com/tag/all%E5%8F%B6_%E7%BB%AF%E9%97%BB%E4%BD%93%E8%B4%A8%E7%9A%84%E7%BB%AF%E9%97%BB%E5%A4%84%E7%90%86%E5%B8%88?page=2&t=1455362638597
【ALL Diệp 】 một nắm giữ scandal thể chất scandal xử lý sư ( một )
* Diệp Thần vì là scandal xử lý sư, mọi người ( phần lớn ) vì là ngôi sao màn bạc giả thiết
* Làng Giải Trí (? )paro
* có tư thiết, OOC, hành văn đeo ✘, rất dông dài qwq
* cho @ doãn thần _ một con đáng yêu đẹp trai trong suốt miêu, tiểu thiên sứ điểm Làng Giải Trí w, tuy rằng không biết cái này có tính hay không. . . . . .
——————————————
Tự
Các Đại Công Ty hai ngày nay lén lút vẫn lưu truyền một tin tức, H thị nhà này Hưng Hân scandal xử lý phòng công tác gần nhất làm được là hồng hồng hỏa hỏa, rất nhiều hạng hai một đường thậm chí là vua điện ảnh Thiên vương cấp bậc nhân vật đều sẽ tuyển nhà này đến giúp đỡ.
Có người mới hỏi, Hưng Hân không phải là vợ con công ty sao?
Lời này vừa ra tới đã bị tiền bối che miệng lại, xuỵt, này cũng không thể nói lung tung, đó là trước kia, bây giờ Hưng Hân có người nói có thêm vị thần long thấy đầu mà không thấy đuôi lão bản lớn, đem Hưng Hân từ một nhị lưu phòng công tác mạnh mẽ làm thành nổi danh công ty. Dứt lời còn lấy ra bức ảnh, một bên chỉ một bên nói tiếp, vị này chính là Chu Trạch Giai, cái này là Hoàng Thiếu Thiên, người kia là Trương Giai Nhạc. . . . . . Đây là bị chụp trộm đến bọn họ ra vào Hưng Hân bức ảnh.
Người mới kinh ngạc không ngậm mồm vào được, vậy chúng ta là không phải cũng có thể đi?
Tiền bối một mặt chỉ tiếc mài sắt không nên kim, ngốc! Ngươi xem một chút ngươi thân phận gì, mấy vị này thân phận gì, coi như đến địa phương nhân gia cũng sẽ không tiếp đón ngươi!
Người mới oan ức địa gãi đầu một cái, không nhịn được hiếu kỳ vị kia hậu trường lão bản lớn đến cùng có cái gì thần thông? Dĩ nhiên có thể đem các vòng danh nhân đều hấp dẫn tới.
Diệp Tu đang ngồi ở trên ghế cùng mì ăn liền đồ gia vị túi làm đấu tranh, hắn ngồi là ghế xích đu, trọng tâm hơi hơi thay đổi lần liền lắc cái liên tục, hắn lúc này hai tay nắm bắt tương liệu túi chậm rãi xé ra, cánh tay vây thành một vòng che chở thùng diện không để cho ngã xuống.
Ngụy Sâm vừa vào cửa đã nhìn thấy Diệp Tu cả người đều sắp từ trên ghế ngã xuống , vội vã đi tới đem thùng diện nhận được trong tay, càng làm Diệp Tu cho lôi dậy, một mặt đau lòng: "Diệp Tu ngươi thì không thể lên gạt sao? Cái ghế làm dơ làm sao bây giờ? Đây chính là ta Hưng Hân duy nhất vật đáng tiền rồi."
Diệp Tu không nói gì địa thả ra trong tay tương túi, càng làm Ngụy Sâm trong tay thùng diện đoạt lại: "Ngươi tới làm gì? Có việc?"
"Hay là bọn hắn, nói có một số việc muốn ngươi hỗ trợ."
Vừa nghe hắn nói xong, Diệp Tu nhanh chóng đem đồ vật thả xuống, đem còn đang xoa xoa ghế xích đu Ngụy Sâm từ trên sàn nhà kéo lên liều mạng ra bên ngoài đẩy: "Không tiếp, thì nói ta không ở, Hưng Hân ngày hôm nay dẹp tiệm."