9HoàngDiệp Catch Me If You Can

62 7 1
                                    

Catch Me If You Can.

CP: Hoàng Thiếu Thiên × Diệp Tu

[ HE ][ OOC ][ không tưởng ][ liền bóng sạt mép bàn cũng không tính được ]

Hắc đạo Hoàng Thiếu Thiên × cảnh sát Diệp Tu

Mãnh liệt yêu cầu phối hợp ca khúc đeo thương đi tuần vừa nghe vừa xem

Vừa nhìn văn đề cũng biết là rất intere♂sting văn chương a

Lại nhìn giả thiết thì càng mầu ♂ tức giận thật phạt? Còn muốn nói sao? Có thể tiếp thu liền hướng dưới đọc a XD

( có điều chỉ là đánh đánh bóng sạt mép bàn trêu chọc trêu chọc mầu khí độ, không có gì thực chất gì đó _(:з" ∠)_)

Nếu như trở lên nội dung đều có thể tiếp nhận nói xin mời tiếp tục nhìn xuống phía dưới phần chính bức điện.

-Catch Me If You Can-

Xoay người đi về phía trước ba mét là hồng nghê thối nát người người nhốn nháo phố, nghê quang mơ hồ ngăn chận sâu ngõ hẻm đầu hẻm. Ánh sáng nhợt nhạt chiếu vào sâu ngõ hẻm vào miệng : lối vào mặt đất, gần như chỉ ở 1 mét nơi đã bị sâu ngõ hẻm đen như mực nuốt chửng lấy, như bị táp tới nửa đoạn lộ ra chênh lệch Bạch Cốt huyết nhục tàn phá tứ chi.

Hoàng Thiếu Thiên đưa lưng về phía Diệp Tu, giơ hai tay, hắn nhìn ngõ nhỏ nơi sâu xa nhất bởi vì triệt để không có ánh sáng mà liền đường viền đều không thấy rõ thùng rác, nghe không biết trốn ở cái góc nào mèo hoang một tiếng lại một thanh lâu dài gãi gọi, không chút nào mái chèo tu chống đỡ khi hắn eo nhỏ súng lục coi là chuyện to tát.

"Tối nay Diệp cảnh quan tận hứng rồi hả ?"

"Ngươi phí lời rất nhiều." Diệp Tu cười lạnh thanh, nắm thương Diệp Tu làm cho lực càng lớn chút, chống đỡ ở Hoàng Thiếu Thiên eo nhỏ khối này vô cùng cứng ngắc xương trên, mang theo thị uy ý tứ giống như ép ép.

"Lần này so với lần trước muốn muộn 2 phân 17 giây bắt được ta, " Hoàng Thiếu Thiên từng chữ từng câu đều nói đến ngả ngớn, "Ta liền tạm thời cho rằng là bởi vì lần này Diệp cảnh quan lần trước tai nạn lao động còn chưa khỏe."

Tiếng nói của hắn vừa rơi xuống, cực kỳ mãnh liệt đau nhức cảm giác theo bản năng mà ở Diệp Tu bên hông cùng chân loan hồi phục lại, rêu rao lên để Diệp Tu hồi tưởng lại lần trước hai người gặp mặt sáng sớm hôm sau toàn thân hắn đến tột cùng có bao nhiêu đau nhức.

"Ngươi rất năng lực a, " Diệp Tu giận dữ cười, "Gần nhất ở Hồng Đăng Khu Trương Dương đến mức rất?"

Mấy ngày nay hắn trên bàn cặp văn kiện một ngày so với một ngày chồng đến cao, nội dung đơn giản là Lam Vũ người đứng thứ hai Hoàng Thiếu Thiên ngày hôm nay lại dẫn cái nào cơ sở ngầm vẽ đến tinh xảo nữu mở ra Lam Vũ dưới cờ nhà ai quán bar phòng, hay là cái nào điếc không sợ súng nhưng trùng hợp vận may rất tốt nam nhân nhân cơ hội câu lên xu hướng tình dục trùng hợp có như vậy điểm nghiêng Hoàng Thiếu Thiên.

Hắn đều chẳng muốn suy nghĩ Hoàng Thiếu Thiên chỗ nào tới đây sao nhiều thể lực lãng phí ở nơi như thế này.

"Ngươi ghen rồi?"

All Diệp 5Where stories live. Discover now