(HoàngDIệp/all Diệp )đoạn đường này làm bạn

179 5 0
                                    

 【all Diệp 】 đoạn đường này làm bạn ( trên )

http://baoiswatchingyou.lofter.com/post/1d73a6a0_bc7d3a8

* bạch nhuộm sinh nhật vui vẻ w yêu ngươi sao sao thu (*/ω\*)all Diệp bối cảnh chúa Hoàng Diệp

* tư thiết nhiều như cẩu, đại đa số đều là chính mình chắc hẳn phải vậy 【 vì lẽ đó tuyệt đối đừng tra cứu 】, tư tâm não bù một hồi Diệp Thần kinh nghiệm thôi

Mới bắt đầu nghe nói một Diệp chi thu, cũng bất quá là ở vinh quang trên diễn đàn.

Khi đó Hoàng Thiếu Thiên mặc dù không đến nỗi đối với cái này chiến đấu pháp sư khịt mũi con thường, nhưng là không giống đông đảo tinh bột tia bình thường đối với hắn mang theo sùng kính tình.

Thiếu niên tâm tư đều sẽ hoặc nhiều hoặc ít muốn chiến thắng mọi người trong lòng Tối Cường Giả, lấy này để chứng minh thực lực của chính mình. Mà đây chính là đối với ngay lúc đó Hoàng Thiếu Thiên chú thích chính xác nhất.

Liền mang theo một loại nào đó chờ mong Hoàng Thiếu Thiên ở ban đầu gặp phải một Diệp chi thu lúc liền quả đoán hướng về đối phương đưa ra khiêu chiến. Ở cướp BOSS cục diện hỗn loạn bên trong, hắn phát huy đầy đủ tự thân sở trường, ở các loại ánh sáng óng ánh ảnh bên trong ngang qua, âm thầm tiếp cận cái kia bóng người.

Thấy đối phương tựa hồ không có chú ý tới mình, Hoàng Thiếu Thiên không khỏi mừng thầm, nếu nói đại thần cũng bất quá như vậy. Nhưng mà một giây sau, đã bị mặt bên đột nhiên xuất hiện công kích làn rối loạn tiết tấu.

Hoàng Thiếu Thiên có chút kinh ngạc, đã thấy một Diệp chi thu vẫn đứng cách chính mình xa hơn một chút vị trí, tấm kia hệ thống giả thiết khuôn mặt lẳng lặng đối với mình, không hề sóng lớn. Thế nhưng, Hoàng Thiếu Thiên tinh tường biết, vừa mới công kích cũng không phải là đến từ chính hắn.

"Dạ Vũ thanh phiền?" Một xa lạ thiếu niên âm vang lên, "Ha ha, tác Kisa ngươi tên kia nói chính là ngươi a!"

Hoàng Thiếu Thiên bận bịu khống chế được trên màn ảnh kiếm khách, nỗ lực tránh thoát mặt bên tới công kích, cũng đang nhìn thấy đối phương nhân vật ID lúc một chút sững sờ.

Thu Mộc tô.

Giống như Diệp chi thu giống như vậy, bàn về nổi tiếng, của mọi người nhiều player trong lòng, Thu Mộc tô một thân cùng một Diệp chi thu thường thường không phân cao thấp.

Đánh bại Thu Mộc tô cũng là mang ý nghĩa thực lực cùng một Diệp chi thu không kém cạnh, từ một loại ý nghĩa nào đó nói, này cùng Hoàng Thiếu Thiên ước nguyện ban đầu cách nhau không xa.

Liền ở Hoàng Thiếu Thiên thấy rõ người tới ID sau, không có suy nghĩ nhiều, lợi dụng một loại dị thường dũng cảm khí thế xông tới tiến lên.

Kết quả chính là Hoàng Thiếu Thiên quay mắt về phía hắc bình Computer một mình đau thương.

"Đệt! Vây công a! Nói cẩn thận đơn độc chọn đây!" Lời nói cùng lúc tràn đầy hậm hực tình.

Hắn vừa nãy lại quên đây là đang cướp BOSS trên chiến trường, chu vi tràn đầy gia vương triều người, còn không đợi hắn hướng về Thu Mộc tô làm ra cái gì về thực chất công kích, đã bị chu vi đủ loại quang ảnh bao trùm. Trực tiếp nằm thi.

All Diệp 5Where stories live. Discover now