【 vương Diệp 】 yểu điệu nãi ba · trên
http://pusweetsweet.lofter.com/post/27e1d6_504a2ee
Vương Kiệt hi x Diệp Tu
Đây là một xuyên qua đến ABO thế giới cố sự
Chưa giao du tiền đề sinh tử (. . . . . .
Não động không nghiêm cẩn vẽ phong không đứng đắn
Không thể không muốn miễn cưỡng nha!
( ta rốt cục thực hiện viết một phần phân thượng hạ văn dã vọng : ngắm, lệ chạy
——————————————————————————
Vương Kiệt hi chống đệm giường, gối đệm nửa ngồi. Diệp Tu hai tay siết chặc lướt xuống ở bên hông chăn.
Hai mặt nhìn nhau.
Không, bọn họ không có rượu sau mất lý trí.
. . . . . . Vậy này là chuyện gì xảy ra.
Vương Kiệt hi Kazuha tu dùng ánh mắt vấn đề vấn đề giống như vậy.
Ta làm sao biết, ta còn chờ ngươi giải thích cho ta đây!
Diệp Tu cùng Vương Kiệt hi dùng ánh mắt đáp trả đồng dạng đáp án.
. . . . . .
Tối hôm qua trên, liên minh ở Bắc Kinh nào đó khách sạn mời tiệc đời yêu cuộc thi người phụ trách, mời Bắc Kinh bổn địa mấy cái chiến đội tuyển thủ, Vương Kiệt hi, lâu quan ninh, cùng vừa vặn dừng lại ở Bắc Kinh Diệp Tu đều bị gọi lên. Rượu phải không tránh được miễn uống một chút, người nước ngoài uống rượu không miễn cưỡng, chúc rượu uống rượu tương đương tùy ý, liền Diệp Tu đều không có uống say. Diệp Tu nhớ tới cơm nước xong mọi người từng người dẹp đường trở về phủ, Vương Kiệt hi bọn họ cũng giống như vậy.
Tại sao tỉnh lại sau giấc ngủ hắn sẽ cùng Vương Kiệt hi nằm ở đồng nhất trên giường lớn đây.
Trên người không có gì vật kỳ quái, không thể nói địa phương cũng không có cái gì không thể nói cảm giác. Diệp Tu không chút biến sắc thở phào nhẹ nhõm.
Tuy rằng Vương Kiệt hi trên nét mặt vẫn duy trì trấn định, Diệp Tu cũng có thể thấy, đối phương giống như hắn ngạc nhiên cùng mờ mịt.
"Khặc, mắt to a. . . . . . Ta làm sao ngủ thẳng nhà ngươi đến rồi?" Mắt to trừng mắt nhỏ sau một lúc, Diệp Tu mở miệng trước.
Vương Kiệt hi nghe vậy nhíu mày càng chặt: ". . . . . . Đây không phải nhà ta."
Hai người đối diện, vẻ mặt trong nháy mắt thống nhất thành nghiêm túc.
Diệp Tu hỏi như vậy, cũng là bởi vì nơi này không phải của hắn gian nhà, vì lẽ đó hắn chuyện đương nhiên cho là hắn không biết chạy thế nào đến Vương Kiệt hi trong nhà. Mà Vương Kiệt hi nói đây không phải nhà hắn, đây càng làm người khó hiểu rồi.
Bọn họ đây là đang cái nào, xảy ra chuyện gì?
"Trước tiên lên, nhìn tình huống chung quanh." Vương Kiệt hi nói, Diệp Tu gật đầu đồng ý. Liền hai người dồn dập xuống giường, Diệp Tu ăn mặc cổ tròn ngắn tay cùng trường quần pyjamas, Vương Kiệt hi ăn mặc áo may ô, áo lót cùng bốn góc đại quần lót. Đều là hai người không có ấn tượng áo ngủ, váy ngủ, tối hôm qua mặc quần áo càng là không biết đi đâu.