[ dụ Diệp ] trộm cá

105 9 0
                                    

 [ dụ Diệp ] trộm cá ( một phát xong xuôi )

http://chuingyeah.lofter.com/post/1d4e4151_94347e7

Dùng ăn trước xin chú ý:

* dụ Diệp only, một phát xong xuôi

* không tưởng nhân ngư tư thiết

*OOC,OOC cùng OOC

Trộm cá

1.

"Lão bản ta trước mua con cá kia a, ngày hôm qua không thấy."

Dụ Văn châu nói, Trịnh Hiên tay trượt đi, suýt nữa quăng ngã trên tay chuột đồng lung.

Một tháng trước, dụ Văn châu khi hắn nơi này rơi xuống một bút đại đơn đặt hàng. Nội dung là làm riêng một so với người cao hơn nữa cực lớn vại cá.

Trịnh Hiên Alexander. Trịnh Hiên xoắn xuýt vạn phần. Trịnh Hiên muốn nói lại thôi.

Dụ Văn châu nhếch miệng, rốt cục vẫn là không nhịn được cười ra tiếng, Trịnh Hiên nhìn hắn một mặt phức tạp, dụ Văn châu rốt cục nghiêm nghị.

"Kỳ thực, " hắn cưỡng chế sắp vung lên tới khóe miệng, một mặt nghiêm túc nói, "Kỳ thực, ta là Vô Gian đạo."

2.

Trước đoạn trận, dụ Văn châu chỗ làm việc mua một con cá.

Con cá này vô cùng không phổ thông, có giá trị không nhỏ.

Tuy rằng khó có thể tin, nhưng này đúng là một cái nhân ngư.

3.

Dụ Văn châu may mắn gặp được này nhân ngư.

Nhân ngư nổi một con to lớn kính trong rương giải lao, triển khai vây rốn cá theo hắn hô hấp kích thích, che tỉ mỉ vảy đuôi khinh cạn địa chập trùng, ở tối tăm trong nước lập loè lưu động giống như hào quang, từ giãn ra to lớn vây đuôi một đường chảy xuôi đến eo nhỏ vụn vặt thật nhỏ nửa trong suốt vảy, tiện đà hướng lên trên lướt qua đường nét mềm mại nhân loại thân thể.

Két nước đáy liền với tạo dưỡng cơ, do con người chế tạo bọt khí từ đáy hòm cấp thiết trên bốc lên, xuyên qua nhân ngư trôi nổi tản ra nửa tóc dài, đầy nhĩ kỳ từ đầu phát xuống lộ ra nửa cái nhọn hơi, vẻ mặt của hắn ôn hòa yên tĩnh, cùng bất cứ người nào loại ngủ dáng vẻ không khác, khác nhau là hắn chánh: đang trôi nổi ở to lớn trong két nước, hô hấp khi thì phun ra một chuỗi nho nhỏ bọt khí.

Một bên nam nhân hỏi hắn:"Dụ Lão sư ngài thấy thế nào?"

"Nó nhĩ kỳ mặt sau liền với tai cái, nhân ngư ở dưới nước chủ yếu là dùng tai hô hấp. Bất quá ta kiến nghị đem tạo dưỡng cơ điều tần suất thấp dẫn, đồng thời hạ thấp mực nước, thường xuyên thông gió, bởi vì nhân ngư cũng nắm giữ một bộ khác cùng nhân loại tương tự hệ hô hấp, tâm phổi công năng, chức năng, hàm thậm chí hơi mạnh hơn nhân loại."

Dụ Văn châu hững hờ địa nói, vừa nghĩ tới, hắn đuôi thật là xinh đẹp a.

4.

Cái này chiếm lòng đất kho cơ hồ một nửa diện tích két nước một ngày thanh lý hai lần, dụ Văn châu đến xem thời điểm, ở vào két nước phía sau cái nắp vừa bị mở ra, phụ trách thanh khiết công nhân chạm đích nhìn thấy hắn, hắn mang nhĩ bọc , dụ Văn châu hướng về hắn báo lấy hữu hảo mỉm cười.

All Diệp 5Where stories live. Discover now