r18【 vương Diệp 】《 ô 》

581 7 0
                                    

【全职高手】【王叶】《伞》.txt

《 ô 》

00

Làng Giải Trí bên trong hữu hình dáng vẻ mầu người, có chút là thực lực phái mà có chút chính là dựa vào quy tắc ngầm thượng vị. Gia đời số một át chủ bài Diệp Thu dựa vào điện ảnh 《 Đấu Thần 》 ở Làng Giải Trí bên trong một lần thành danh, sau đó, Diệp Thu bởi vì toàn năng truyền hình ca tất cả đều bò mà bị xưng là Làng Giải Trí bên trong sách giáo khoa. Liên tục ba giới vua điện ảnh tam giới best actor Diệp Thu ở mấy năm gần đây từ từ đi xuống dốc, nguyên nhân không rõ. Kỳ thực cùng với nói là đi xuống dốc không bằng nói là hắn tiếp : đón đập điện ảnh phim truyền hình hát ca làm buổi biểu diễn dần dần lần thiếu, tuy rằng Diệp Thu tiếng tăm vẫn không giảm năm đó có điều từ từ cũng bắt đầu không đuổi kịp một ít ngôi sao mới.

Ca thần Chu Trạch Giai, nhan thật làm điệu chánh: đang, được người gọi là ngoại trừ rap cái gì phong cách đều có thể hát.

Ma Thuật Sư Vương Kiệt hi, mặc dù lớn mắt nhỏ khá là đáng tiếc có điều miến gọi vì là manh điểm, hơn nữa kỹ xảo của hắn không thua gì Diệp Thu tuy rằng thường là thay đổi khó lường có điều một mực giỏi nhất bày ra nhân vật hình tượng.

Tiểu ca cơ Tô Mộc Chanh, bên ngoài vui tươi đáng yêu nhưng là cái thuần chánh Rock and roll ca sĩ, miến xưng là độ tương phản manh.

Nói hát chi vương Hoàng Thiếu Thiên, tuy rằng những khác phong cách cũng có thể điều động nhưng là một mực thích nhất hát rap.

Vạn năm nam hai tấm giai nhạc, theo người trong nghề sĩ yêu sách, Trương Giai Nhạc mỗi ngày ngóng trông bắt được nam một thậm chí ngay cả sắc dụ chiêu : khai đều muốn sứ, nha, có điều bị : được Tôn Triết bình ngăn trở, hiện nay đã từ Bách Hoa chuyển tới bá đồ.

Bất kể là nhiều đuổi quay chụp đều nhất định sẽ ở mười giờ trước đúng giờ kết thúc công việc Trương Tân kiệt, miến dồn dập biểu thị Trương Tân kiệt đàng hoàng trịnh trọng dáng vẻ đặc biệt soái.

《 Đấu Thần 》 bên trong đóng vai Đại Mạc Cô Yên dựa vào hung ác tướng mạo cùng không biết lùi về sau vì sao bốc đồng mà nghe tên Làng Giải Trí Hàn Văn Thanh gần nhất cũng bắt đầu không đuổi kịp người trẻ tuổi rồi.

Nói chung, Làng Giải Trí bên trong mới mẻ huyết dịch càng ngày càng nhiều, các Đại Giải Trí công ty cũng hoạt động càng ngày càng thông thuận.

Có điều ở gia đời vội vã tổ chức phóng viên tuyên bố biểu thị Diệp Thu tránh bóng mà Diệp Thu bản thân cũng không ở hiện trường chuyện này đột nhiên bạo phát sau, Làng Giải Trí bên trong nho nhỏ loạn cả lên.

Phóng viên phỏng vấn mấy vị ngôi sao màn bạc lấy được trả lời đều là biểu đạt đối với chuyện này cảm thấy tiếc hận. Có điều vi thảo át chủ bài Vương Kiệt hi nói một câu: "Ta cảm thấy hắn sẽ trở về." Đưa tới các ký giả ồ lên. Phóng viên hỏi Vương Kiệt hi tại sao nói như vậy lúc, Vương Kiệt hi cho phóng viên một khiến người ta thổ huyết đáp án: "Trực giác của ta. Hơn nữa, ta đã từng cho hắn xem qua tướng mạo, hắn không nên ở nơi này điểm tránh bóng."

All Diệp 5Where stories live. Discover now