Hố
【 nguyên sang 】 lời nói thật lòng Đại Mạo Hiểm (all Diệp )
http://feimoyuyi.lofter.com/post/304631_1862ab2
Chapter 0
【 chính thức 】 toàn bộ ngôi sao màn bạc Chủ nhật ngoài ngạch hoạt động
Bởi vì chúng vinh quang mê chúng đặc biệt đề cử, lần này toàn bộ ngôi sao màn bạc Chủ nhật bình thường quy trình sau khi kết thúc, đem nhiều hơn nữa ra một hạng hoạt động: tuyển thủ nhà nghề chúng đích thực tâm nói Đại Mạo Hiểm.
Trải qua vài lần bỏ phiếu, mọi người chờ mong đã lâu 20 tên tham dự tuyển thủ đã ra lò rồi:
Hưng Hân: Diệp Tu, Tô Mộc Chanh, Đường Nhu, Phương Duệ.
Bá đồ: Hàn Văn Thanh, Trương Tân kiệt, Trương Giai Nhạc.
Lam Vũ: dụ Văn châu, Hoàng Thiếu Thiên.
Vi thảo: Vương Kiệt hi, Cao Anh Kiệt.
Luân hồi: Chu Trạch Giai, gIang Ba Dao, Tôn Tường.
Gào thét: Đường Hạo.
Yên Vũ: Sở Vân tú.
Hư Không: Lý Hiên.
Lôi Đình: Tiếu lúc khâm, Đới Nghiên kỳ.
Gia đời: Khâu Phi.
Lần này quy tắc của trò chơi như sau:
Game bắt đầu trước, mỗi vị tuyển thủ được một tấm 1~20 số dãy số bài.
Mỗi đổi phiên game lúc bắt đầu, đem tùy cơ lấy ra 8 số lượng chữ, nắm giữ này tám cái con số dãy số bài tuyển thủ theo : đè từ nhỏ đến lớn dãy số trình tự ngồi vây quanh thành một vòng, còn lại mười hai người vây xem.
Tham dự game tám người theo : đè dãy số bài trình tự lấy ra công năng, chức năng, hàm bài. Tám người toàn bộ kết thúc coi là một hiệp. Ba hiệp đấu sau một vòng game kết thúc. Đem một lần nữa lấy ra tám cái con số, bắt đầu một vòng mới.
Tham dự tám người game trong lúc, mỗi chấp hành một lần lời nói thật lòng hoặc Đại Mạo Hiểm sau, vây xem mười hai người nhất định phải ở đặc biệt tán gẫu tổ phát biểu một lần bình luận.
ps: nên hoạt động sẽ kéo dài rất lâu, đồng thời toàn bộ hành trình Internet gọi thẳng trực tiếp. Game biển hiệu bên trong có cải biến đặc thù vấn đề, không được cự ~ tuyệt ~ về ~ đáp ~ nha ~
Hồi phục báo cáo |2 lâu 2014-01-27 15:25
Hắc thiên sứ Vũ Y
Ý dâm Diệp Tu 10
Chapter 1
20 con mắt cùng nhau địa nhìn chằm chằm màn ảnh lớn. Liền màn ảnh lớn lăn mấy cái, ở các loại màu sắc dưới ánh mắt run run rẩy rẩy địa phun ra tám cái con số: 1, 2, 3, 4, 17, 18, 19, 20.
Trong lúc nhất thời mười hai người vui mừng tám người sầu : lo.
Chu Trạch Giai chậm rãi từ vây xem tịch đi vào giữa trường, trong tay nắm bắt 1 Hào Bài.