Là hố
[All Diệp ] best actor 001( xin mời thận vào )
Không sợ chết địa đến đào hầm sớm cho mình điểm cây nến. . . . . .
TIP 1: OOC cùng cặn bã hành văn chính là chuyện thường như cơm bữa vì lẽ đó chăm chú ngươi liền thua!
TIP 2: All Diệp không giải thích, trinh tiết chính là Phù Vân >3< ( kết cục thì như thế nào? Móc mũi, tác giả chính mình cũng chưa nghĩ ra chuyện như vậy sẽ nói cho ngươi biết à
TIP 3: Diệp Thu Diệp Tu đổi tên ngạnh thực sự không có tâm lực viết ra vì lẽ đó liền để chúng ta ngầm thừa nhận Diệp vua điện ảnh chính là dùng bản danh xuất đạo đi. . . . . . ( còn có thể không nữa chịu trách nhiệm một chút sao? !
Nếu như xem xong kể trên tips cảm thấy còn có thể chịu đựng nhỏ như vậy các bạn bè có thể tiếp tục đi xuống an tâm thực dụng ——
Phần đệm
"Chào mọi người, ta là Diệp Tu."
"Quá mệt mỏi, dự định giải lao một quãng thời gian."
"Hữu duyên chúng ta giang hồ gặp lại đi."
—— liên tục ba giới vinh quang đại tướng tốt nhất nam diễn viên vua điện ảnh Diệp Tu bỗng nhiên tuyên bố tránh bóng, toàn bộ Làng Giải Trí tất cả xôn xao.
Nhưng mà chưa kịp phóng viên cùng những người ái mộ phản ứng lại, Diệp Tu thuộc Hào Môn công ty người mẫu gia đời triệu khai khẩn cấp buổi họp báo, ở sẽ trên lại là ném ra hai viên bom nặng cân, nổ đến tất cả mọi người là không ứng phó kịp không cách nào ứng đối.
Điều thứ nhất tin tức là gia đời Kazuha tu một đêm giải ước, Diệp Tu từ đây cũng không tiếp tục là gia đời dưới cờ nghệ nhân.
Điều thứ hai thì lại càng khiến người ta khiếp sợ, gia đời khiển trách số tiền lớn chuẩn bị quay chụp 《 giang hồ Kinh Lan lục 》 bộ thứ tư, một Diệp chi thu diễn viên từ Diệp Tu thay thế vì là mới kí xuống diễn viên Tôn Tường.
Liền lại là tất cả xôn xao.
Bỏ qua một bên những khác không nói chuyện, chỉ nói 《 giang hồ Kinh Lan lục 》 đổi giác điều này tin tức, cũng đã đầy đủ kết nối với một tuần đầu đề.
Nói đến 《 giang hồ Kinh Lan lục 》, cơ hồ không người không biết, không người không hiểu, trong mười người thì có chín cái nửa xem qua này bộ phim truyền hình. Diệp Tu năm đó xuất đạo lúc chỉ bằng mượn này bộ phim truyền hình Nhất Minh Kinh Nhân, đến bây giờ cũng là hắn tác phẩm tiêu biểu bên trong huy hoàng nhất một bút. Đồng thời cũng bưng đỏ một gã khác vai nam chính, Hàn Văn Thanh. Này bộ bây giờ nhìn lại quả thực là có thể bị : được gọi là tiểu thành bổn,vốn chế tác phim truyền hình ở đây năm có thể nói hồng biến Đại Giang Nam Bắc, ở phát lại số lần nhiều nhất kinh điển phim truyền hình tập danh sách bên trong vẫn chiếm cứ người thứ nhất.
Này bộ phim truyền hình bị : được nhà phê bình điện ảnh xưng là tác phẩm của thần, sau đó trong mấy năm cũng liền tục quay chụp Đệ Nhị Bộ cùng bộ 3, không hề bất ngờ, mỗi một bộ tỉ lệ người xem ti vi đều đứng yên tù đầu bảng vị trí, đến nay vẫn là khó có thể vượt qua kỳ tích.