【 toàn bộ chức 】【all→ Diệp 】KTV Đại Mạo Hiểm chính xác ngoạn pháp ( trên )
http://archiveofourown.org/works/9050047
http://archiveofourown.org/works/9050002
wsadxxx
Notes:
✿ bài này chính xác phó ngọn: như vậy làm sao KTV có ích Đại Mạo Hiểm tàn phá tình địch
✿ áng văn này không có tình ca không có tình ca không có tình ca ( chuyện quan trọng nói ba lần
Work Text:
Vinh Quang Thế Giới thi đấu theo lời mời chính thức hạ màn, Đội Tuyển Quốc Gia đội trưởng dụ tiên sinh ôm một vàng chói lọi cúp mang theo đội viên xuất quan lúc, tới đón cơ miến đều điên rồi. Từ lâu thẻ thật vị các ký giả cùng nhau tiến lên, trong tay Microphone suýt chút nữa đều chọc vào nhân gia khuôn mặt tươi cười lên còn không thấy dừng, dụ Văn châu yên lặng lui lại mấy bước, để liên minh phái tới bảo tiêu cùng phát ngôn nhân có thể tham gia duy trì trật tự.
Đợi được rốt cục có thể hảo hảo phỏng vấn đã là sau ba phút chuyện , nhưng mà lễ phép tính chúc mừng vừa kết thúc, vấn đề thứ nhất cũng làm người ta khó có thể trả lời.
"Dụ đội chào ngài, xin hỏi Diệp Ông bầu đi đâu rồi?"
Ông bầu đi đâu rồi? Lẽ nào có thể trả lời ngươi Ông bầu đại đại vừa nói buổi tối xin mọi người hát bên cạnh không biết làm sao trực tiếp lái vào bãi đậu của máy bay xa hoa xe riêng ở vô số hộ vệ áo đen hộ tống dưới trực tiếp chạy sao?
Hiển nhiên là không được , vì lẽ đó dụ Văn châu chỉ là Tiếu Tiếu, trả lời một câu Ông bầu có việc đi đầu một bước, một bộ hồn nhiên không biết cách xa ở ký giả hội hiện trường Phùng chủ tịch cùng điện lại còn tổng cục cục trưởng biết tin tức sau có thể bị : được đưa khám cấp cứu dáng vẻ. Nhìn đầy mặt ôn hòa mỉm cười tiếp thu phỏng vấn nhưng rõ ràng trên người lệ khí rất nặng Đội Tuyển Quốc Gia đội trưởng, đứng nghiêng phía sau địa phương nhuệ run lên, không tự chủ chậm vài bước, nghiêng người phía trước nhất thời từ dụ Văn châu đã biến thành Vương Kiệt hi.
Này dù sao không phải chính quy ký giả hội, đoàn người cũng không thể có thể bé ngoan đứng sân bay làm cho người ta ngăn, ngoại trừ thỉnh thoảng trả lời vấn đề dụ Văn châu, những người khác có nhiều nhàn hạ thoải mái địa quay về miến phất tay một cái, Hoàng Thiếu Thiên còn đi cho mấy cái miến mua Kiếm Thánh quanh thân kí rồi tên. Đạp xuống ra cửa phi tường, một đám tuổi trẻ tài cao tuyển thủ lập tức một quay đầu hướng về chỗ xa xa một máy tiểu ba lao nhanh, ở phóng viên cùng miến không kịp phản ứng đích tình huống dưới lên xe, nhanh chóng đi.
. . . . . . Bùn mã đây thực sự là quá bẫy người rồi. . . . . .
Bị : được bảo tiêu liên hợp lại lấy thân thể ngăn trở mọi người tâm đều nát.
Lại nói tiểu ba trên, rốt cục chạy thoát không cần duy trì nữa mặt ngoài công phu mọi người dồn dập thở dài một hơi. Ngồi lâu như vậy máy bay đã đủ lụy nhân , chờ chút còn có cái ký giả hội phó bản chờ bọn họ đi xông, tiền đồ một mảnh lu mờ ảm đạm a. Mấy cái lưới nghiện trùng chứng người đã lấy điện thoại di động ra lên mạng, sau đó liền nhìn thấy Diệp Tu ở trong đám -- đúng bọn họ Đội Tuyển Quốc Gia chính mình có một quần -- phát ra KTV vị trí lô ghế riêng số đúng lúc .