【 bình Diệp /ALL Diệp 】 ngọn lửa chiến tranh bay tán loạn

168 13 0
                                    

 【 bình Diệp /ALL Diệp 】 ngọn lửa chiến tranh bay tán loạn

http://moyaoshanglu.lofter.com/post/1dd75886_10dcac56

OOC!

# binh lính paro, dị năng, đoạn ngắn

# không tưởng hướng về, mò cái cá luyện ra tay

#emmm não động, không viết ra được trong đầu muốn cho các ngươi hiện ra orz

# đại khái chính là hô hào hòa bình đi ( cái gì )

——— miêu

Tôn Triết tóc húi cua đau, từ hắn mơ mơ màng màng tỉnh lại vẫn đau đầu.

Hắn ba ngày trước xung phong thời điểm trúng rồi bắn ra, bị : được thuộc hạ phát hiện sau vô cùng lo lắng cho đưa trở về.

Bọn họ làm sao biết Tướng quân xen lẫn trong bộ binh bên trong a! Nhìn thấy Tướng quân bị người đẩy đi đỡ đạn một sát na kia, Bách Hoa trực tiếp rối loạn. Lúc này vài cái Dị Năng Giả nhằm phía Tướng quân, chữa trị hệ dị năng sóng năng lượng trọng đại, gia đời bên kia liền lập tức cảm thấy.

Nhất thời công kích trở nên càng dày đặc, Bách Hoa đẩy áp lực, ở tổn thương vài vị Trị Liệu Sư đích tình huống dưới, đem Tôn Triết bình dẫn theo trở lại.

Ba ngày trước, gia đời Tướng quân Diệp Tu, lâm trận chạy trốn; Bách Hoa Tướng quân Tôn Triết bình, bị người cầm cản đạn.

Hai bên chuyện, nói ra cười đến rụng răng. Một mực trong quân đội còn không có một người dám lên tiếng, buổi trưa thổn thức Diệp Tu vị kia binh lính, đã bị : được đưa vào phòng thẩm vấn.

Gia đời rối loạn hơn nửa đêm, cao tầng mở ra một đêm hội nghị, các binh sĩ ngủ không yên, đơn giản toàn bộ lên vây quanh chiến hào chạy vòng, chạy đến một nửa còn có thể nghe thấy Bách Hoa bên kia đã ở chạy vòng.

Hai phần đều ngẩn người, không chỉ là ai nổi lên cái đầu, chiến hào bên trong đột nhiên có người rống lên một câu.

"Lão tử đừng đánh! Lão tử muốn về nhà!"

Này hống một tiếng, vẫn đúng là hô lên mọi người tiếng lòng. Bách Hoa bên kia Đại lão gia bị : được chính mình Tướng quân ảnh hưởng. Đều là máu nóng hán tử, bị : được như thế đâm một cái trái tim ổ, nhất thời cái gì cũng không quản, một đám người từ chiến hào bên trong đi ra, đứng trên mặt đất, thương cũng không mang, dị năng cũng không cần, đứng ở nơi đó cùng thương bia ngắm tựa như.

"Ngươi nghĩ rằng chúng ta muốn đánh a! Nhận thức cũng không nhận ra các ngươi!"

Bách Hoa này hống một tiếng, gia đời cũng vui vẻ rồi. Ngươi không quen biết chúng ta? Chúng ta gia đời còn không nhận thức các ngươi Bách Hoa đây!

Lúc này gia đời cũng bò lên trên chiến hào, hai phe trừng nhau . Sau đó cũng không cần thương không cần dị năng, Đại lão gia đứng ở nơi đó mắng nhau, không ai nhường ai. Cái gì địt ngươi tổ tông mười tám đời, con mẹ nó ngươi như cái tiểu dương cao, các loại lời vô vị nói thẳng ra khẩu đến rồi.

All Diệp 5Where stories live. Discover now