[all Diệp ] bàn về một hợp lệ bình dấm chua
http://qingming2016.lofter.com/post/1cce6cc8_c1ce65f
Mò cái cá, thuận tiện cho phép cất cánh dưới tự mình.
Đã lâu không ngắn như vậy đổi mới.
Ngạnh đến từ không gian, đã muốn mượn ngạnh trao quyền ww
1, về trước người khác tin tức
Toàn bộ ngôi sao màn bạc cuộc thi trên, Diệp Thu mới vừa đánh xong người mới khiêu chiến, muốn vùi ở bên trong góc đánh điếu thuốc cho phép cất cánh một hồi, một quen thuộc đến để đầu hắn đau thanh âm của liền xông ra.
Hắn ngẩng đầu nhìn lên, Ôi, Lam Vũ kiếm cùng nguyền rủa.
Hoàng Thiếu Thiên vừa nhìn thấy ánh mắt hắn liền sáng.
Diệp Thu đang muốn chào hỏi, liền nhìn người bước nhanh tới, thấy thế nào làm sao như tra giá, nhất thời thì có điểm như chạy trốn.
Chẳng lẽ là bởi vì đoạt Lam Vũ một BOSS?
Hắn đang nghĩ ngợi, Hoàng Thiếu Thiên một cánh tay chi lại đây, vỗ vào trên tường, hoàn mỹ thành đùng.
. . . . . . Đương nhiên, nếu như có thể cấp ba centimet thì càng hoàn mỹ.
"Diệp Thu! Ngươi tại sao không trở về tin tức ta? ! Ta cho ngươi phát ra nhiều như vậy, kết quả ngươi liên đội trưởng đều trở về! Chính là không trở về ta!"
Hoàng Thiếu Thiên càng nói càng oan ức, mặt tập hợp càng ngày càng gần.
Diệp Thu suy nghĩ một chút cái kia cơ hồ đã sớm mệt đến 99+ tin tức nhắc nhở, tâm mệt.
"Ngươi phát nhiều lắm, ta dự định rảnh rỗi đồng thời xem đi."
Hoàng Thiếu Thiên, hiểu ý một đòn.
Diệp Tu vung vung tay, dự định chuyển sang nơi khác lại đánh.
"Ngươi xem ngươi xem! Lão Diệp trong lòng vẫn là có ta ! Đặc biệt tìm thời gian! Xem ta tin tức!" Hoàng Thiếu Thiên dương dương tự đắc.
Dụ Văn châu duy trì mỉm cười.
Tuy rằng nói như vậy, nhưng lúc nào rảnh rỗi, liền khó nói chắc a, một ít ngày.
2, không gian Eyth người khác, cho người khác viết nói một chút
[ ta muốn đeo người! @ Bách Hoa Liễu Loạn cái này hai hàng, nói rồi không ăn cay, trả lại cho ta ký một hòm gạt tiêu cánh gà! ]
Xứng đồ là thật lớn một hòm cánh gà.
Đương chức nghiệp tuyển thủ xoạt ra này nói một chút thời điểm, đều là khiếp sợ.
Diệp Tu, cái này, vạn năm nằm thi gia hỏa, dĩ nhiên phát nói một chút rồi hả ? !
Trương Giai Nhạc ở bình luận cho cái ✌ thủ thế.
Những người khác thấy được, liền cảm thấy tức giận nha.
Diệp Tu nói một chút! @ thủ giết! Cứ như vậy không rồi!
Rất nhớ muốn Diệp Tu phát liên quan với chính mình nói một chút nha, rất nhớ muốn Diệp Tu @ chính mình nha!
. . . . . . Chờ chút! Bình tĩnh đi a! Chư quân!