Hoàng đế mới trang, giả bộ

317 29 0
                                    

【all Diệp 】 Hoàng đế mới trang, giả bộ

http://qq0110.lofter.com/post/1dd019d4_f4e813a

★ bối cảnh vì là đời yêu sau trận đấu, nguyên tác hướng về, yêu xuyên quần áo xinh đẹp ngạnh. Cho @ đi mụ nội nó chân cái bánh pútđing (ㅍ_ㅍ) tiểu thiên sứ điểm văn, sao sao đi.

***

Tôn Tường nhìn tấm này áp phích quảng cáo đờ ra.

Nụ cười lười nhác thanh niên, thấp mâu cúi đầu, khóe môi vung lên một điểm, còn ướt át phát đang lóe lên đèn thủy tinh dưới như nhuộm mực đậm, gò má đường viền ở quang ảnh chỗ giao giới lờ mờ. Hắn thân mang một cái giản lược áo sơ mi trắng, màu đen xa hoa áo gió đúng mức địa phác hoạ ra này thon dài thân hình cùng gầy gò eo. Cổ áo bị : được gỡ bỏ một điểm, xương quai xanh hãm sâu, tinh xảo khôn kể.

Hắc ám như ngủ đông cự thú, người thanh niên này ở trong tối mầu dưới ánh đèn càng là có loại cực hạn mê hoặc, phảng phất sâu tươi đẹp chập chờn hỏa đang hấp dẫn mọi người như bay nga liều lĩnh.

Là Diệp Tu.

Tôn Tường đầu trống không vài giây, hao hết khí lực mới đem trong ngày thường cái kia lười nhác tùy ý Diệp Tu cùng trước mặt mặt bằng người mẫu liên lạc với đồng thời.

"Tí tách" .

Vội vội vàng vàng tiếng bước chân ở phía sau vang lên, Tôn Tường nhất thời một cái giật mình, có tật giật mình bình thường muốn đem này áp phích quảng cáo nhét vào ngăn kéo, nhưng mà hắn mới vừa có động tác ——

Hắn chợt nhớ tới, đây là Chu Trạch Giai gian phòng.

Chu Trạch Giai lại tư tàng Diệp Tu áp phích quảng cáo!

Điểm này kinh sợ đến Tôn Tường, để hắn cảm giác được vô cùng khó chịu.

"Tôn Tường, không cần tìm, hắn ở đây. . ." Quản lý ngữ đang nhìn đến Tôn Tường một khắc đó im bặt đi.

Chu Trạch Giai trầm mặc đứng cửa, ánh mắt từ trên đất một điểm vết máu một chút hướng lên trên chuyển qua Tôn Tường bưng mũi trên tay. Đối với Tôn Tường hiểu rõ, cùng với rõ ràng quán vỉa hè ở trên bàn áp phích quảng cáo, còn có Tôn Tường chột dạ lúng túng vẻ mặt làm hắn rất nhanh suy đoán ra sự tình thủy mạt.

"Mấy ngày nay nghe ngươi bốc hỏa lên đầu ta còn không để ý, làm sao bây giờ sẽ bắt đầu chảy máu mũi!" Giám đốc kinh hãi đến biến sắc, vừa muốn tiến lên, Tôn Tường liền lập tức đứng lên đi tới cửa, vừa đi còn một bên giọng ồm ồm địa nói: "Ta đi rửa mặt."

Hắn lấy tốc độ cực nhanh rời đi Chu Trạch Giai gian phòng, trực giác không muốn giám đốc nhìn thấy tấm kia áp phích quảng cáo.

*

Diệp Tu trở thành người mẫu chuyện lan truyền nhanh chóng.

Vốn là chuyện này chỉ có Chu Trạch Giai biết, hắn bình thường tiếp : đón thông cáo nhiều, trong lúc vô tình thấy được Diệp Tu ra áp phích quảng cáo cũng không kỳ quái. Nhưng hắn trong ngày thường nói ít, không chút biến sắc mà đem các loại bức ảnh áp phích quảng cáo ẩn đi, người khác đương nhiên sẽ không phát hiện.

All Diệp 5Where stories live. Discover now