[all Diệp ] ở Diệp Tu bị bức ép hát uy phong đường đường lúc 1-6. Xong
http://yexiu0529t.lofter.com/post/1d40b2b8_7bfe8c2
"Ôi lão Diệp, Thiên Đạo thật luân hồi a! Cho ngươi bình thường quá trào phúng, gặp báo ứng đi ha ha ha ha ha ha! Mau mau nhanh, nguyện thua cuộc a không cho phép chơi xấu tất cả mọi người ở chỗ này nhìn ngươi sao, ta đã nói với ngươi ngươi hôm nay là nhất định trốn không thoát đừng nghĩ có người sẽ giúp ngươi nhưng mà nếu như ngươi đồng ý van cầu ta tên ta thanh thân ái Kiếm Thánh đại đại ta có thể có thể cân nhắc đem trừng phạt thả nhẹ điểm. . . . . ."
KTV nào đó trong phòng khách truyền đến lải nhải giọng nam, đi ngang qua người phục vụ bị : được này tức giận phồn thịnh thanh âm của cả kinh tay run lên khay suýt chút nữa không tuột xuống, vội vã đỡ lấy nghiêng đến cái đĩa, cái mâm một bên đĩa trái cây tiếp tục giả bộ bình tĩnh về phía trước đi, vừa đi một bên không nhịn được suy tư người lượng hô hấp đến cùng có thể có bao lớn.
Mà giờ khắc này trong phòng khách bầu không khí nhưng là hết sức vui mừng thoát : cởi, đời yêu cuộc thi Trung Quốc đội cướp đoạt quán quân sau một đám người sau khi về nước cũng không vội vã trù bị huấn luyện, làm ầm ĩ địa nói muốn đi ăn mừng một trận, Diệp Tu trong lòng nhưng thật ra là cự tuyệt, có thể không chịu được Hoàng Thiếu Thiên một kéo hai kéo ba dắt, vẫn là đã tới. Mà Hàn Văn Thanh vốn là tới đón cơ nhìn tất cả mọi người đi tới nghĩ cũng không thể một người trở lại cũng là đi theo.
Diệp Tu vốn cho là bọn họ nói tới chúc mừng phải đi ăn bữa cơm cái gì, khi bọn họ một đám người đứng ktv cửa thời điểm Diệp Tu muốn: ta lựa chọn tử vong.
Đến trong phòng khách đang lúc mọi người tiếp thu Hoàng Thiếu Thiên dài đến hơn mười phút ma âm tàn phá sau, rốt cục có chỉ run rẩy địa tay giơ lên đưa ra không bằng tới chơi Quốc vương game.
Lý Hiên vừa nghe liền cớ muốn đi cùng Ngô Vũ sách gọi điện thoại ở Tô Mộc Chanh Sở Vân tú ám muội dưới ánh mắt độn , hai cái nữ tuyển thủ cũng vừa bắt đầu liền nói không tham dự mọi người cũng không ép buộc, sau đó hai người trốn ở góc phòng cầm điện thoại di động nói nhỏ địa thảo luận cái gì.
Giờ khắc này Diệp Tu tính toán chính mình gần nhất có phải là làm ác nhiều lắm, đây không phải vừa mới bắt đầu, Diệp Tu đã bị Hoàng Thiếu Thiên điểm trúng thì có bắt đầu hình ảnh.
Đừng xem Hoàng Thiếu Thiên bình thường phí lời nhiều, chỉnh lên người đến cũng là một bộ một bộ . Diệp Tu nghe được Hoàng Thiếu Thiên chỉ định hắn việc làm thời điểm, Diệp Tu đứng lên đã nghĩ trốn, có điều rất nhanh bị : được người chung quanh tay mắt lanh lẹ nhấn lại đi.
Hoàng Thiếu Thiên cao hứng múa lấy Quốc vương bài một bên bày đặt đồ bỏ đi nói một bên ám xoa xoa địa hướng cách một người Diệp Tu tới gần, nhưng hắn hành vi cũng không có thành công —— bởi vì khi hắn chuẩn bị chân dài một bước xen vào Diệp Tu cùng hắn bên phải người trung gian lúc càng bị đội trưởng của hắn không chút biến sắc địa cản trở lại
Ta thao? Nói cẩn thận đồng đội yêu đâu đội trưởng? !
Diệp Tu bên phải chính là dụ Văn châu. Về phần tại sao liên minh to lớn nhất chủ nghĩa cơ hội người dĩ nhiên sẽ bị một tay tàn cản trở cản, vấn đề này chúng ta quy tội sức mạnh của tình yêu.