r18 【 Hàn Bình Diệp 】 trái phải giữa

443 12 0
                                    

Là siêu hố ,thận vào 

【 Hàn Bình Diệp 】 trái phải giữa (01)

http://anchenfeng18.lofter.com/tag/%E5%B9%B3%E5%8F%B6

Ẩn all Diệp, không trừ Diệp cp ở ngoài mặc cho! Gì! Cái khác cp.

ooc, tư thiết cái gì là nhất định có.

Bởi vì không lương vì lẽ đó vì lẽ đó chỉ có thể chính mình sinh, nếu như có thể tiếp thu bản thân não động đại hành văn không sao đích xác nói

PS: không tồn cảo

Như vậy đi lên

Xin lỗi đến tu một giả thiết trên BUG, ta đã quên thường quy cuộc thi là tất cả chiến đội cùng một ngày đều có so tài, sau đó thi đấu là 8:30 bắt đầu . Trở xuống liên quan với Tôn Triết bình xuất hiện bá đồ đấu trường nguyên nhân làm điều chỉnh

Đối với trước BUG, xin lỗi.

【 một 】

Mùa đông Bắc Phương là khô ráo lạnh giá, khiến người ta muốn cứ như vậy vẫn ở tại có khí ấm trong phòng, hận không thể làm một con ngủ đông động vật. Chí ít hiện tại ở B thị quốc gia thể dục quán bên ngoài chờ tiến vào quán một đống người trong nào đó họ Diệp nhân viên là như vậy nghĩ tới, cho dù hắn lúc này mũ khăn quàng cổ găng tay lông quần áo như thế không thiếu, khăn quàng cổ thậm chí chặn lại rồi hơn nửa khuôn mặt, mũ ngăn trở toàn bộ cái trán, nói chung liền còn lại một đôi mắt ở bên ngoài. Xa xa nhìn tới sẽ cho người có gan, a nhìn qua thật mềm thật ấm, ôm đi thật giống rất thoải mái dáng vẻ.

Quốc gia thể dục quán còn có nửa giờ liền muốn bắt đầu chính là vinh quang liên minh Đệ Thập Nhị mùa giải thường quy cuộc thi. Vi thảo sân nhà nghênh chiến bá đồ. Nói đến bá đồ, bây giờ đội trưởng là Tống kỳ anh, thật nhiều bá đồ phấn đều nói, bá đồ cuối cùng từ Đại Mạc Cô Yên thời đại đi vào Trường Hà Lạc Nhật thời đại, nhưng có thể không cùng hắn trước đội trưởng thả đồng thời khá là, còn phải nhìn hắn biểu hiện. Ở Đệ Thập Nhất mùa giải bá đồ rốt cục bắt được tổng quán quân sau, làm 11 năm bá Đồ đội trưởng Hàn Văn Thanh lựa chọn xuất ngũ, cũng tiếp nhận rồi bá Đồ lão bản mời, treo cái bá đồ danh dự chỉ đạo viên hàm. Mà Trương Giai Nhạc, hắn biểu thị, cuối cùng cũng coi như đang không có Diệp Tu đến quấy rối dưới bắt được tham gia liên minh thi đấu tới nay cái thứ nhất quán quân, mười năm hành trình cũng coi như viên mãn, là nên cho người mới dịch hàng đơn vị rồi.

Diệp Tu che phủ cùng cái hùng tựa như đến đứng ở trong đám người, rẽ trái rẽ phải địa nhìn khắp nơi, một bộ tìm người dáng vẻ. Đương nhiên, như vậy ở đây quán vào miệng : lối vào tìm người nhóm bằng hữu đồng bọn không phải số ít. Đột nhiên, Diệp Tu trong tai nghe truyền đến tiếng chuông. Vì không cần đưa tay nhận điện thoại, hắn xuất hiện ở trước cửa liền làm được rồi vẹn toàn chuẩn bị. Điện thoại tự động sau khi tiếp tiếng nói từ trong tai nghe truyền tới.

"Ngươi bây giờ ở nơi nào?" Hàn Văn Thanh đứng trận quán nghiêng sau chếch ít người địa phương bấm Diệp Tu điện thoại, hơn nữa cũng không gọi Diệp Tu tên, nào sẽ gây nên chú ý .

All Diệp 5Where stories live. Discover now