có quan hệ chính thức nhân vật ca cùng Diệp tiên sinh rất mệt

424 16 0
                                    

 【all Diệp 】 có quan hệ chính thức nhân vật ca cùng Diệp tiên sinh rất mệt cùng với tiêu chuẩn thẳng nam phấn vừa phải đau lòng

http://hwjwjjw.lofter.com/post/1ea80569_1074a652

* mỗi bài hát đều có nguyên hình , có hứng thú liền đi tìm một chút đi

(1)

Chính thức quỷ súc trí mạng nhất.

Hiện tại nên đổi mới một hồi.

Chính thức ra nhân vật hát đối ca thật sự là da mặt dày chết rồi.

Rất nhiều người nghe được chính thức đẩy ra rất đúng hát nhân vật ca, theo lý đương nhiên là muốn trước tiên lý tính tự chủ thổi thổi một hơi chính mình yêu đậu, có điều rất đáng tiếc, phần lớn người ý nghĩ đầu tiên rất một cách tự nhiên mà là ——

Diệp Tu có mệt hay không a?

Vì thúc đẩy liên minh phát triển, kéo tuyển thủ nhà nghề tiếng tăm cùng chuyển động cùng nhau tính, để quảng đại quần chúng nhìn thấy tuyển thủ nhà nghề trong lúc đó hài lòng quan hệ, thuận tiện thêm nữa có thể lợi nhuận dồi dào con mắt. . . . . .

Thật sự chỉ là thuận tiện mà thôi nha.

Diệp Tu thanh âm của bản thân liền nghe đi tới lệch thành thục thận trọng, thanh tuyến vẫn luôn nắm rất khá, hơn nữa chuẩn âm cũng không sai, dùng để hát đương nhiên cực kỳ dễ nghe êm tai, ngữ điệu hơi hơi thấp một ít thậm chí còn có thể nghe ra mấy phần từ. . . . . .

Nói chung Diệp Tu hát trình độ tại chức nghiệp trong tuyển thủ đúng là phi thường thượng thừa này một khoản.

Vừa vặn là thu được vinh quang người số một danh hiệu thứ mười năm.

. . . . . . . . . Thế nhưng cũng không có thể toàn bộ để Diệp Tu hát a? ? ? ?

Nghe nói còn vô cùng có khả năng ở năm nay toàn bộ ngôi sao màn bạc hiện trường biểu diễn hỗ hát nhân vật ca.

Trong lúc nhất thời cũng không biết nên đồng tình Chu Trạch Giai vẫn là Diệp Tu.

Thẳng thắn vẫn là nói thẳng là Diệp Tu cá nhân buổi biểu diễn khá là thỏa đáng đi.

Chà chà.

Vẫn là chính thức rắp tâm khá là tà ác.

(2)

Hàn Văn Thanh Kazuha tu nhân vật ca hot nhất bài hát kia liền gọi 《 nha, kẻ thù cũ 》.

Chính thức làm chuyện trí mạng nhất.

Bá đồ phấn trong lúc nhất thời cũng không biết có nên hay không nghe một hồi.

Nghe xong cũng từ chối bình luận Diệp Tu ngón giọng.

Tuy rằng bài hát này bị : được hai đạo nhân mã phun thành cẩu,

Thế nhưng không một chút nào gây trở ngại nó là lượng tiêu thụ tốt nhất mấy bài hát một trong.

Đặc biệt là câu kia 【 nếu là ngươi ta trong lúc lơ đãng gặp gỡ, lại sẽ là như thế nào quang cảnh? Có hay không còn có thể mười ngón liên kết không rời không bỏ? 】 ca từ.

All Diệp 5Where stories live. Discover now