【 song hoa Diệp 】 ta ( chúng ) cùng thần tượng cuộc sống hạnh phúc

82 14 0
                                    

 【 song hoa Diệp 】 ta ( chúng ) cùng thần tượng cuộc sống hạnh phúc

http://the-king-s-avatar.lofter.com/post/1e6b43b5_fbc85cc

* điểm văn @Greentea## trà trà

Còn có một điểm song hoa Diệp Tiểu Hỏa bạn không tìm được chính mình đến nhận lãnh hạ hạ, ID là hạ

*Maybe ooc

* ngốc nghếch ngốc bạch ngọt

* ta thật sự sẽ không đặt tên. . . orz

----------------------------------------------

1.

Diệp Tu lẳng lặng nhìn trong bồn tắm thân thể trần truồng hai người đàn ông, sau đó trong nháy mắt đóng cửa lại, trở lại trên ghế salông xem ti vi.

Ta không nhìn thấy bất cứ thứ gì.

2.

Ngày hôm qua hàng xóm đột nhiên đưa cho hắn hai con con mèo, bảo là muốn để hắn hỗ trợ chăm nom một hồi.

Thân là dân mê game Diệp Tu chăm sóc chính mình cũng là hỏi đề, thế nhưng người kia nói xong chú ý những công việc sau khi liền như một làn khói không còn bóng , lưu lại Diệp Tu Arihara địa mộng bức.

Hắn vừa nói cái gì?

Quên đi, Diệp Tu đem trong lồng ngực này hai con con mèo để dưới đất. Nghe nói con mèo loại sinh vật này rất nhàn tản, mở cửa sổ ra để cho bọn họ chính mình tìm ăn là được đi, mèo nhà nên chính mình trở về. . . . . . Đi.

Nhìn hai cái không dời tổ con mèo, Diệp Tu nghĩ.

Nếu như nó hai chạy mất người kia có thể hay không làm thịt ta?

3.

Suy nghĩ một chút, Diệp Tu quyết định vẫn là đem con mèo ôm vào đến, tùy tiện tìm ăn chút gì , hắn cũng không tâm tư đi cho bọn họ mua con mèo lương, chính mình ăn đều rất tùy tiện.

Rõ ràng chính là hai con con mèo, lại còn nổi lên như thế nghiêm chỉnh tên, Diệp Tu tùy tiện tìm hai cái đĩa nhỏ, đi vào trong ngã chút làm mì.

Không sai, hay là hắn làm đã lâu đấu tranh tư tưởng mới nhịn đau cắt thịt phân ra tới.

Trước mặt tối sầm một quất hai con con mèo trong ánh mắt tràn ngập ghét bỏ, đứng tại chỗ như vậy nhìn Diệp Tu.

Hắc, thích ăn không ăn! Diệp Tu nhìn hắn hai không ăn, liền trực tiếp ngồi dưới đất chính mình liền bắt đầu ăn.

"Ngươi nói chủ nhân các ngươi thật đúng là a, con mèo thứ này không phải nên nuôi thả sao, còn đặt ở ta đây." Diệp Tu cọt kẹt cọt kẹt cắn, chất đầy toàn bộ quai hàm.

Hai con con mèo liếc mắt nhìn nhau, đều rất không nói gì.

4.

Trương Giai Nhạc cùng Tôn Triết bình là vinh quang trên đỉnh núi hai con con mèo tinh, tháng ngày trải qua rất Tiêu Dao. Nhưng có một ngày Phùng hiến quân đột nhiên để cho bọn họ hai hạ phàm đi tìm trộm đi Thần Long, không tìm được không cho phép trở về.

Liền hai người đã bị ném tới cái trấn này.

Bọn họ đã đi tới nơi này đã có một đoạn thời gian, lấy được tình báo cũng chỉ có cái kia Thần Long ở nơi này trấn trên, cái khác không biết gì cả.

All Diệp 5Where stories live. Discover now