【 toàn bộ chức 】【 nhạc Diệp 】 sai mộng
http://archiveofourown.org/works/9050956
wsadxxx
Notes:
✿ từ Nhạc Nhạc từ chối Diệp Thần mời bắt đầu
✿ là một"Xuyên thấu qua mộng cảnh yêu ngươi" cố sự
Work Text:
Từ ngày đó chính thức uyển cự cố nhân mời sau, Trương Giai Nhạc cơ hồ mỗi cái buổi tối đều ở nằm mộng. Mộng bắt đầu là một mảnh tối tăm, nhưng mơ hồ có thể thấy được một vệt trắng xám, đợi được con mắt dần dần sau khi thích ứng mới phát hiện đây là một Hoạt Sắc Sinh Hương mộng xuân. Tứ chi tinh tế mà bụng dưới Microsoft thân thể bị : được va chạm đung đưa, hai điểm đỏ nhạt hiện ra điểm điểm Thủy Quang, khó nhịn nhỏ bé rên rỉ như là lông chim bình thường nhẹ nhàng liêu bát đắc lòng ngứa ngáy khó nhịn, khiến người ta hận không thể gia tăng sức mạnh, làm cho này rên rỉ biến thành làm càn âm thanh rên rỉ.
Rành rành như thế cảnh "xuân" đã không hợp với lẽ thường địa ở trong bóng tối rõ ràng, Trương Giai Nhạc muốn nhìn mặt phần lớn vẫn là chôn sâu ở trong hắc vụ, theo thời gian trôi qua từng điểm từng điểm hiển lộ ra. Cuối cùng đã tới cuối cùng thời khắc, ở đối phương không thể nhẫn nại cao trào cùng co rút lại bên trong, tấm kia che kín tình dục cùng đỏ mặt mặt tinh tường đập vào mắt bên trong. Sau đó Trương Giai Nhạc thì sẽ ở nghênh đón vui thích trống không sau kinh ngạc địa tự trên giường thức tỉnh.
Vừa mới bắt đầu mộng ngoại trừ đối tượng để hắn không chịu nhận có thể ở ngoài, cái khác đều phổ thông đến cùng một loại Tiểu Hoàng video không hề có sự khác biệt. Trương Giai Nhạc cũng không có suy nghĩ nhiều, dù sao gần nhất tiếp xúc khá nhiều rất đúng giống cũng xác thực chính là người kia, hơn nữa trong thời gian ngắn cũng sẽ không lại có thêm cái gì gặp nhau, bớt đi lúng túng, thật tốt.
Thế nhưng liên tục mấy ngày mộng xuân để hắn rất nhanh phát hiện, mộng là ở kéo dài .
Tình cờ là hai người đồng thời vùi ở trên ghế salông xem so tài tiếp sóng, chuyển tiếp mộng, tình cờ có thể là ra ngoài chọn mua sinh hoạt nhu phẩm cần thiết mộng, nhưng là bất luận những kia mộng bắt đầu là cỡ nào phổ thông hằng ngày, phần cuối nhưng đều là mộng xuân, mặc kệ thời gian điểm. Ngoại trừ như là công viên trò chơi phòng rửa tay, trang phục bán trận phòng thử quần áo, công viên ẩn mật trong bụi cỏ chờ dã ngoại địa điểm, đương nhiên trong nhà cơ hồ mỗi một góc cũng đã có tương quan mộng cảnh, cửa trước, nhà bếp, nhà ăn, phòng khách, phòng ngủ, thư phòng, buồng tắm, ban công, chỉ cần có thể có khối trạm không gian địa bọn họ cũng có thể làm. Ngược lại cái gì hợp thân thể công học tư thế đều thử qua, thế nào không gian có thể sử dụng cái gì tư thế bọn họ ở quá là rõ ràng, căn bổn không có không gian không đủ không thể làm vấn đề.
Đương nhiên, cái nhà này là bọn hắn hai người , Trương Giai Nhạc từng ở tủ đầu giường nhìn thấy hai người chụp ảnh chung, cũng từng ở tay của hai người thượng khán đã có nhỏ bé hoa văn tinh khiết chiếc nhẫn bạc, còn có đối phương cùng hắn ở chung lúc tự nhiên, tất cả hết thảy đều chiêu kỳ bọn họ ở chung chuyện thực.