r18 (Ngụy Phương Diệp) làm cái thoải mái

231 11 0
                                    

            【 toàn bộ chức \ Ngụy mới Diệp 】 làm cái thoải mái

http://archiveofourown.org/works/3185132

xiaowuandjianjian

Work Text:

Đánh xong một hồi thoải mái tràn trề thi đấu, Diệp Tu hoàn toàn mất hết vừa đánh vinh quang lúc chăm chú, lười nhác địa dựa vào đến trên ghế, hai chân tùy ý trùng điệp đáp đến trên bàn để máy vi tính, cặp kia vừa thao tác xong con chuột bàn phím tay chánh: đang vuốt ve hạ thể của chính mình, trước mặt trong máy vi tính bị : được lùi tới vinh quang chúa giới, vinh quang chi thần không chút nào lận với quay về vĩnh viễn sẽ không nhìn chán vinh quang LOGO trữ mổ chính mình bộc phát dục vọng.

A ~ mùa đông chính là muốn làm thêm làm nhiệt huyết sôi trào chuyện tình mới tốt ~

Đâm nghiêng bên trong đột nhiên đưa qua đến một cái tay nắm chặt Diệp Tu trên dương vật dưới tuốt động, mà con kia hoàng kim tay phải chủ nhân chánh: đang cắn lỗ tai của hắn oán giận: "Lại như thế xuống ngươi liền thật muốn cùng vinh quang nữ thần sống hết đời rồi !"

"Này không trả có ngươi sao sao." Diệp Tu thuận miệng nói.

"Ta nói, ngươi đây là muốn mở hậu cung tiết tấu a?" Phương Duệ ngữ khí có chút chua, còn có chút ngọt.

Diệp Tu ha ha nở nụ cười hai tiếng, "Vậy còn không hướng về ngươi đại tỷ thỉnh an?"

Phương Duệ thẻ xác, sửng sốt một chút mới phản ứng được, ngược lại cũng phối hợp với nói câu"Vinh quang nữ thần Cát Tường" , sau đó nắm chặt Diệp Tu tay phải, ngậm lấy Diệp Tu đầu ngón tay.

Diệp Tu trên tay còn có vừa tự an ủi lúc dính lên niêm dịch, Phương Duệ cũng không để ý chút nào mà đem những kia tràn đầy Diệp Tu mùi vị chất lỏng liếm sạch, mãi đến tận đem Diệp Tu tay liếm hôn một lần, mới bú, lưu lại mấy cái nhợt nhạt dấu đỏ.

Hạ thân cùng tay hai người này mẫn cảm địa đồng thời bị người thương yêu, Diệp Tu hô hấp bắt đầu bất ổn, híp nửa bắt mắt chuyên tâm hưởng thụ lấy Phương Duệ phục vụ, hai bên đều bị Computer ghế tựa tay vịn chống đỡ, hắn nhưng là không thể đối phương nhuệ báo lại gì đó, có điều ngược lại một hồi cũng phải lên giường, cũng sẽ không để ý.

Giữa lúc trong phòng bầu không khí vừa vặn, lập tức liền muốn nổi lên dục vọng giao hòa đích tình triều lúc, cửa phòng nhưng truyền đến"Cùm cụp" một thanh âm vang lên.

Ngụy Sâm đem cửa phòng rơi khóa, chạm đích một mặt cười xấu xa địa nhìn về phía động tác cứng một hồi hai người.

"Ai da da sách. . . . . . Hai nghề nghiệp đại thần ban ngày tuyên dâm còn không khóa cửa nha?" Cái cuối cùng chữ mang tới hèn mọn bên trong lại dẫn một tia dâm đãng giương lên âm cuối.

Ngụy Sâm mang theo hèn mọn cười đi tới gần, đưa tay ở Diệp Tu tiểu huynh đệ đầu bắn ra, xem như là cùng rung đùi đắc ý nó chào hỏi.

All Diệp 5Where stories live. Discover now