【ALL Diệp 】IF Tôn Triết bình là gia đời ông chủ /IF Trương Giai Nhạc là gia đời ông chủ ( đoạn ngắn diệt văn đại pháp / một phát xong )
http://riyeshenjiao.lofter.com/post/25a5eb_e22bed3
IF Tôn Triết bình là gia đời ông chủ
Chú ý những công việc: 1, tác phẩm gốc hướng về thế giới song song phiên ngoại;2, CP bình Diệp;3, đoạn ngắn diệt văn, có đại hoa bối cảnh tư thiết
Cùng series cái khác tác phẩm: 《IF Hàn Văn Thanh là gia đời ông chủ 》《IF Tôn Tường là gia đời ông chủ 》《IF dụ Văn châu là gia đời ông chủ 》《IF Chu Trạch Giai là gia đời ông chủ 》《IF lâu quan ninh là gia đời ông chủ 》《IF Vương Kiệt hi là gia đời ông chủ 》《IF Diệp Thu là gia đời ông chủ 》《IF Ngô Tuyết Phong là gia đời ông chủ 》《IF Hoàng Thiếu Thiên là gia đời ông chủ 》
———— trở xuống phần chính bức điện ————
Thứ tám mùa giải, gia đời chiến đội ông chủ đào hiên được đền bù mong muốn mà đem đã từng đội trưởng Diệp Tu đuổi ra khỏi cửa.
Đi ra đêm khuya Câu Lạc Bộ, bầu trời bay tuyết, ngoại trừ trong túi một gói thuốc lá cùng một tấm tài khoản thẻ, Diệp Tu không còn gì cả.
Hắn vốn nên là đi qua phố đối diện, đi vào đèn đuốc sáng choang Hưng Hân quán Internet, sau đó bắt đầu dài đến hơn một ngàn chương 《 Toàn Chức Cao Thủ 》 cố sự.
Nhưng mà thời gian tuyến ở đây đánh cái loan.
Một chiếc xe chạy qua không người đường phố, ở Diệp Tu bên cạnh ngừng lại.
Liên minh Cuồng Kiếm Sĩ cọc tiêu nhân vật, đã từng Bách Hoa đội trưởng Tôn Triết bình quay cửa kính xe xuống: "Nhìn xa cảm thấy là ngươi, kết quả cũng thật là ngươi, hơn nửa đêm ở bên ngoài làm gì?"
"Ta sắp chết rét, anh hùng, giang hồ cứu cấp." Diệp Tu đại hỉ.
"Lên xe." Tôn Triết bình nói.
Tôn Triết bình là đi ngang qua , hắn ở H thị cùng người nói chuyện làm ăn, lái xe cảm thấy phụ cận đường có chút thục, bất tri bất giác liền lái đến gia đời Câu Lạc Bộ cửa. Bất tri bất giác nhặt được không nhà để về Diệp Tu. Bất tri bất giác hai người hàn huyên một đường.
Nghe xong Diệp Tu chuyện, Tôn Triết bình không nói hai lời, càng làm lái xe trở về gia đời Câu Lạc Bộ.
Hắn lôi kéo Diệp Tu vọt vào một đám người chánh: đang vây quanh Tôn Tường thổi phồng phòng hội nghị, bỏ lại một quyển séc, chi phiếu nói: "Để đào hiên đi ra, ta muốn mua gia đời, hỏi hắn bao nhiêu tiền chịu bán."
Diệp Tu khiếp sợ.
Thôi Lập khiếp sợ.
Lưu hạo khiếp sợ.
Tôn Tường. . . . . . Tôn Tường nhảy lên: "Ngươi ai vậy?"
"Ta là gia gia ngươi." Tôn Triết bình nói.
Sau một tiếng, Tôn Triết bình thật sự thành Tôn Tường trên đầu Lão Thái Gia.
Hắn nện xuống quá trăm triệu tiền mặt thu mua gia đời.