【ALL diệp 】 ký một lần ra du ( trên )
http://walkerstreet.lofter.com/post/307902_14d6322
* đến trễ , diệp tu sinh hạ
* các loại không la tập / chi tiết không đếm xỉa /BUG
* lạnh CP thường lui tới chú ý: quách thiếu x diệp tu, sách diệp + hiên diệp ( song quỷ diệp ), bạch diệp ( bạch thứ x diệp tu )
--------------------------------------------
"Xuất ngoại lữ hành?" Trần quả tĩnh lớn hơn mắt, nhắc một lần vừa mới từ trong điện thoại nghe thấy tin tức, trải qua não nội : bên trong tiêu hóa hậu mới đối điện thoại phía kia vâng vâng vâng địa nói, không hiểu được là đồng ý cái gì.
Mà vừa vặn trải qua đại sảnh diệp tu cùng tô Mộc Chanh liền như thế tình cờ gặp này bức tranh diện, hắn hai hai mặt rình lẫn nhau, cuối cùng vẫn quyết định tiến lên quan tâm một hồi treo điện thoại hậu lộ ra có chút thất thần trần quả, "Quả Quả, thế nào?" Tô Mộc Chanh vỗ vỗ trần quả vai, hỏi.
"A, Mộc Mộc!" Chuyển đầu vừa nhìn phát hiện lại có thể có người đứng chính mình phía sau trần quả kinh lại, nhìn thấy Lai Nhân là ai thì trương há miệng, khước rất nhanh lại lâm vào trầm tư, bọn hắn cũng không quấy nhiễu nàng, đợi được trần quả gần như suy nghĩ sâu sắc xong hậu mới thấy nàng thong thả địa cùng bọn hắn nói: "Ta vẫn lần thứ nhất. . . . . . Có xuất ngoại lữ hành gặp dịp."
"Hả?" Diệp tu nghi hoặc, "Lão bản, ngươi phải ra khỏi quốc đi lữ hành? Chuyện tốt chuyện tốt."
"Không phải!" Trần quả phủ quyết diệp tu thuyết pháp, giải thích nói: "Là liên minh thỉnh mời các chiến đội đội viên đi lữ hành, nói là bởi vì cả thứ mười tái quý xuống đều vô cùng đặc sắc, cho liên minh mang theo đến rồi rất nhiều ích xử, bọn hắn muốn về quỹ một hồi tuyển thủ môn đau đớn, quyết định nhượng : để chúng ta ở hạ hưu kỳ nào gian đi lữ hành buông lỏng, lữ phí tốt hơn hắn tương quan chuyện hạng toàn bộ từ liên minh phụ trách, chúng ta chỉ cần xác nhận nhân viên tên đơn cũng đệ trình đi tới được."
"Nha, xem ra ta về đến nhượng : để phùng chủ tịch tâm tình rất tốt a." Diệp tu nhằm chống trần quả khinh thường nói.
"Quả Quả cũng đồng thời đến?" Tô Mộc Chanh xem ra rất có hứng thú dáng vẻ, nhưng tử tế ngẫm lại vừa mới nghe thấy nội dung, tựa hồ không đề cập lão bản cùng câu lạc bộ nhân viên có hay không có thể đồng thời tùy cùng đến ?
Chỉ thấy trần quả gật gật đầu, "Ừ, bọn hắn nói lão bản cùng quản lý là có thể cùng đi, chỉ nhìn cá nhân ý nguyện cùng phủ : hay không."
"Nếu liên minh đều vậy nói, người lão bản kia ngươi liền đi đi." Diệp tu cười cợt, biết đây là liên minh cho hưng hân một phúc lợi, lão bản đó là có thể tùy tiện cùng tuyển thủ cùng đi giao du nhân vật sao? Cá nhân ý nguyện cùng phủ : hay không chỉ là cá nói từ, đại đa số câu lạc bộ lão bản đại khái cũng không hội muốn cùng này chuyên môn làm tuyển thủ môn chuẩn bị ra du, coi như là vi tăng tiến cảm tình đó cũng là ngầm cùng đi ra ngoài, chỉnh người nối nghiệp đồng thời tốt nghiệp lữ hành tựa như hình tượng hoàn muốn sao?