[林叶]平光镜.txt
Lâm kính nói mở cửa, đầu tiên nhìn nhìn thấy chính là gác ở Diệp Tu trên mặt kính phẳng kính.
"Kính mắt từ đâu tới?" Dịch ra thân để Diệp Tu vào phòng, lâm kính nói không nhịn được hỏi.
"Vừa nãy trên sạp hàng mười đồng tiền mua, các ngươi thị hiện tại rất nguy hiểm a, mới vừa còn bị nước khoáng tung một thân đây, ta bao nhiêu đến làm điểm phòng hộ đi." Diệp Tu đưa tay đẩy một cái kính mắt, nghiêng đầu cười hỏi, "Soái chứ?"
Kính mắt là hắc khuông , rất phổ thông khoản tiền chắc chắn hình, tùy ý gác ở Diệp Tu trắng xám màu da trên mặt nhưng không tên có một loại chuyện mầu cảm giác. Hiện tại khí trời thị còn rất lạnh, đại khái là bộ hành tới được, Diệp Tu trên mặt còn mang theo mới vừa bị đông cứng ra tới đỏ ửng, nghiêng dựa vào cạnh cửa trên tường hơi thở hổn hển. Lại phối hợp trên bộ này mắt kính gọng đen, lâm kính nói trong nháy mắt liền cảm thấy chính mình một bộ liền chiêu : khai đều phải tuôn ra đến rồi, còn cũng không cần làm lạnh không cần đọc điều : con.
Diệp Tu đem dày đặc áo bành-tô thoát tiện tay ném tới trên giường, lộ ra bên trong xuyên quen rồi áo sơ mi đen.
"Hay là ngươi chúng Bắc Phương tốt, trong phòng đều có khí ấm."
Hắn chậm rãi xoay người, lại tùy ý hoạt động một chút vai, áo sơ mi đen theo động tác của hắn lôi kéo ra nếp gấp, lâm kính nói ánh mắt xuyên thấu qua không tính thiếp thân áo sơ mi cũng có thể miêu tả ra Diệp Tu đẹp đẽ phần lưng đường nét, chỉ cảm thấy hô hấp càng thêm ồ ồ lên.
Non nửa năm không có chạm qua Diệp Tu , chỉ cảm thấy cùng hắn ở một gian trong phòng hô hấp, trong không khí đều mang theo khác đích tình muốn cảm giác. Vừa nãy hai đội đánh xong thi đấu, Diệp Tu cùng hắn nắm tay thời điểm, ghé vào lỗ tai hắn thấp giọng nói câu"Buổi tối ta đến" . Trong nháy mắt đó lâm kính nói hết thảy lịch sự cùng bình tĩnh liền muốn rời nhà trốn đi, nhấc lên mắt thấy trên Diệp Tu tựa như cười mà không phải cười biểu hiện, thậm chí muốn lập tức lập tức quyết định thật nhanh liền cắn hắn một cái, miệng đối miệng.
Tựa hồ nghe đến phía sau lâm kính nói ồ ồ tiếng hít thở, Diệp Tu xoay người lại nhìn hắn ý cười rất sâu. Hắn không nói gì, thế nhưng là giơ tay lên mở ra bắt đầu mổ cửa tay áo, măng sét nút buộc, giấu ở áo sơ mi đen dưới trắng nõn thủ đoạn theo tay áo chụp mở ra lộ ra, Diệp Tu còn cố ý đem ống tay áo lên phía trên diện tuốt tuốt.
Lâm kính nói cơ hồ không cách nào ức chế mình muốn hôn môi dục vọng của hắn, hắn đi tới ở Diệp Tu bên người ngồi xuống, chậm rãi tập hợp quá mặt đi, cự ly gần đến Diệp Tu quay đầu là có thể đôi môi chạm nhau.
Diệp Tu rõ ràng cảm thấy lâm kính nói tiếp cận, nhưng không có phản ứng hắn, bắt đầu cho mình mổ một bên khác cửa tay áo, măng sét. Không biết là ngón tay đông cứng vẫn là cố ý, động tác của hắn rất chậm, trắng nõn ngón tay kì kèo trên áo sơ mi nút buộc, cùng đen tuyền áo sơ mi độ tương phản cảm giác quả thực để lâm kính nói nghẹt thở.