Trong hồi ức ngươi

535 26 3
                                    

Hố tiếp , thậm chí tra tên search còn không ra , thật bất lực TT TT

回忆中的你

Trong hồi ức ngươi

00.

Ở Vương Kiệt hi trong trí nhớ, đây đã là lần thứ hai tham gia người trọng yếu tang lễ.

Lần đầu tiên là hắn thích nhất ông ngoại tạ thế, vào lúc ấy hắn còn nhỏ, nhìn trước mặt bày nặng nề màu đen quan tài, bên trong nằm đều là mỉm cười nhìn mình ông ngoại nhưng là mặt không hề cảm xúc sắc mặt tái nhợt.

Nhìn qua như là vĩnh viễn không hồi tỉnh lại đây như thế.

Sau đó, nắp quan tài che lên, hai người người và người mãi mãi cách xa nhau như trời với đất.

Hắn còn nhớ vào lúc ấy chu vi người thân tê tâm liệt phế tiếng khóc, truyền tới trong tai của chính mình, màng nhĩ chấn động thùng thùng tiếng vang kích thích trái tim của hắn sờ đến co chặt.

Sau đó nước mắt cứ như vậy dâng lên, mơ hồ tầm mắt.

Đây là lần thứ hai.

Vương Kiệt hi liễm dưới con mắt, trầm mặc đưa tay trên một bó bạch Bách Hợp phóng tới hoa trong đống.

Tô Mộc Chanh ở bên cạnh bụm mặt thỉnh thoảng truyền đến vài tiếng nức nở, Sở Vân tú vỗ nhẹ lưng của nàng an ủi nàng, mà chính nàng viền mắt cũng là ửng đỏ, khóe mắt nước mắt sắp rơi xuống dáng vẻ.

Từng ở vinh quang bên trong quát tháo phong vân Đấu Thần chung quy cũng là người chặn có điều sinh lão bệnh tử, ở tham gia xong đời yêu sau trận đấu tiêu sái lần thứ hai xuất ngũ hắn tại chức nghiệp tuyển thủ trong đám để lại một câu nói, liền cũng lại không còn tin tức.

"Quân Mạc Tiếu: ta đi rồi, không muốn quá nhớ niệm tình ta."

Sau đó thỉnh thoảng là có thể nghe thấy xa tiền tử ở QQ trên cùng tự mình ôm oán "Diệp Tu lại tới cướp boss rồi." "Hắn theo Lam Khê Các người cùng đi rồi" Vân Vân.

Hắn sau khi nghe chỉ là Tiếu Tiếu, thầm than không hổ là người kia phong cách, cho dù đi rồi cũng phải đem Võng Du quấy cái gió tanh mưa máu, sau đó liền không lại để ý tới, chuyên tâm ứng phó lên sau thi đấu.

Không biết khi nào bắt đầu, hắn không có được nghe lại quá Diệp Tu tên.

Bất kể là ở bất kỳ xã giao website hay hoặc giả là vinh quang tương quan website, đã không thoải mái mới cái kia khắp nơi đều sẽ đề cập tên, cũng mất lúc trước những kia phấn tựa như đen Diệp Tu phấn hô to"Đời này Bất Hối vào vinh quang, nhưng cầu xin một ngủ Quân Mạc Tiếu." "Tập hỏa cái kia Diệp không tu!"

Thời gian là rất đáng sợ , quên lãng một người không cần quá lâu.

Cho dù là tại chức nghiệp trong tuyển thủ đề cập hắn, mấy người cũng chỉ là cười cợt nói qua

"Diệp Tu a. . . . . . Hắn là ta một bạn rất thân, hắn vinh quang đánh rất tốt."

Thật sự chỉ là bằng hữu sao?

All Diệp 5Where stories live. Discover now