【 bình Diệp 】 Tôn Triết bình Tố Miêu mỏng

232 8 0
                                    

【 bình Diệp 】 Tôn Triết bình Tố Miêu mỏng < xong >

http://2637863961.lofter.com/post/1dd92bbd_b69f82f

*ooc!

Mọi người đều biết chính là, Lam Vũ đội trưởng dụ Văn châu có một sổ nhỏ bổn,vốn. Bình thường dụ Văn châu sẽ ở trên cuốn vở viết một ít huấn luyện lúc tâm đắc lĩnh hội, Lam Vũ nhà ăn cùng ngày món ăn, tình cờ còn có thể vẽ vài nét bút Tố Miêu.

Cùng dụ Văn châu quen biết người đều biết hắn vẽ vời đặc biệt lớn sờ, đặc biệt là này bức Diệp Thu chăm chú với huấn luyện lúc tranh vẽ chân dung, quả thực trăm phần trăm hoàn nguyên a!

Tôn Triết bình biết sau chuyện này Ngày hôm sau liền đi mua cái sổ nhỏ bổn,vốn.

Hắn không thích dùng bút làm ghi chép, đối với nhà ăn ăn cái gì càng không có hứng thú.

Liền Tôn Triết bình quyết định sau đó chỉ dùng cái này sổ nhỏ bổn,vốn vẽ vời. Vẽ người nào đây? Đương nhiên là Diệp Thu.

Không phải nghĩ nhiều, Tôn Triết bình chẳng qua là cảm thấy, nếu như 【 hiện nay 】 còn không có biện pháp treo lên đánh Diệp Thu tên kia , trước tiên ở sổ nhỏ bổn,vốn bên trong tìm về bãi cũng không sai.

< Diệp Thu ngày hôm nay đang tuyển thủ đường cái bị ngăn chặn. >

Tôn Triết bình cảm thấy Diệp Thu bị một đám người lấp lấy không cho đi này sinh không thể mến vẻ mặt đặc biệt có thể vui mừng, nhỏ nhắn, mặc ngươi ở đây trên làm sao trâu bò, trận dưới còn không chính là cái ngược món ăn món ăn chữ? Tôn Triết bình nghĩ Diệp Thu này tế cánh tay tế chân, mỏng manh thân thể nhỏ bé, bị bầy người vừa che liền tìm không được rồi. . . . . . Xoạt xoạt vài nét bút cho hắn vẽ vào.

< Diệp Thu lại đang phóng đại lời nói, rất hung hăng mà! Thật tốt, treo lên đánh. >

Diệp Thu ngoẹo cổ, một mặt muốn ăn đòn địa nói"Muốn đánh bại ca, đợi thêm một trăm năm đi!" Dáng dấp kia giờ khắc này cũng còn hiện lên ở Tôn Triết bình trước mắt, Tôn Triết bình hừ một tiếng, lạnh lùng lật ra sổ nhỏ bổn,vốn.

Chờ cái gì một trăm năm, hiện tại liền để ngươi khóc.

. . . . . . Gay go, có chút mang cảm giác.

Tôn Triết bình nhất thời cảm thấy tìm đúng phương hướng rồi, quả nhiên hay là muốn nhiều vẽ vời Diệp Thu trong lòng mới thoải mái.

< có lúc đi, cùng Diệp Thu đánh hút thuốc còn có thể. >

Trên sân là vi thảo đối chiến Lam Vũ, hai đội đánh cho khó phân thắng bại. Dưới đáy Tôn Triết bình chạy ra ngoài hút thuốc, một chút liền nhìn thấy cái nhìn quen mắt bóng người, không phải là mỗi ngày đến thăm hắn Tố Miêu mỏng vị kia à.

"Đại tôn a, đến một cái?" Diệp Thu cũng nhận ra hắn, chào hỏi.

"Đến a." Tôn Triết bình rất thoải mái.

Tôn Triết bình vẽ hai người lén lén lút lút ngồi chồm hổm đồng thời hút thuốc dáng vẻ, nhịn cười không được cười.

All Diệp 5Where stories live. Discover now