liên minh đại thần làm U Linh không muốn người biết một mặt

385 20 0
                                    

 【all Diệp 】 liên minh đại thần làm U Linh không muốn người biết một mặt

http://asrantisrocris.lofter.com/post/1e22c657_10b5c433

Xem tiêu đề liền biết không phải cái nghiêm chỉnh U Linh Diệp giả thiết. emmm. . . . . . Nguyên tác hướng về U Linh Diệp?

Tiểu khả ái của điểm văn! Eyth bên trong ta thực sự không tìm được ngươi qwqqq

Ngốc bạch ngọt ooc có tư thiết.

Diệp Tu né nhiều năm phóng viên chưa từng có bị bắt được quá, ở một đám miến phóng viên bên trong hình tượng của hắn từ trước đến giờ đều là tràn đầy sắc thái thần bí tiểu hắc nhân.

Liên quan với đối với người thần bí sự vật mọi người đều là sẽ phát huy chính mình Thiên Mã Hành Không tưởng tượng, lại như trên phố lưu truyền rất nhiều liên quan với Diệp Tu làm sao là có thể thần kỳ địa thoát khỏi hết thảy phóng viên đồn đại.

Tỷ như một ít không muốn tiết lộ họ tên gia đời phấn cho rằng Diệp Tu là đặc công, ban ngày thì tuyển thủ nhà nghề vinh quang đại thần, đêm khuya là qua lại ở nhà cao tầng vì quốc gia giải quyết khó khăn hero.

Lại tỷ như còn có một chút chỉ nguyện tiết lộ chính mình lưới tên người đi đường phấn cho rằng Diệp Tu là dị năng hành giả, ở sau khi cuộc tranh tài kết thúc trực tiếp liền teleport đến sân bay nhà vệ sinh hoặc là gia đời Câu Lạc Bộ.

Đương nhiên, đây đều là khá là chính diện nhân vật hình tượng, như tali Diệp hắc sẽ nói Diệp Tu bảo đảm không cho phép là cái gì tổ chức dưới đất sát thủ a hắc y tổ chức bồi dưỡng thần thâu Ba Lạp Ba Lạp , không phải vậy tốc độ làm sao chồng cao như vậy? Nói không chắc còn là một một thân bắp chân thịt tráng hán, so với Hàn đội còn tráng loại kia, có xảo quyệt tư sinh cơm cùng Cẩu Tử thực sự tránh không khỏi, liền một quyền một tước trên đầu trực tiếp diệt khẩu. . . . . .

Những này lung ta lung tung lời giải thích Tô Mộc Chanh nói cho Diệp Tu nghe lúc hắn suýt chút nữa cười đau sốc hông.

Có điều Diệp Tu xác thực không phải người bình thường loại, hoặc là nói hắn đã từng là người bình thường loại. Làm nhân loại bình thường Diệp Tu mấy trăm năm trước tựu tử, bởi vì hắn linh hồn phi thường mạnh mẽ, liền bị : được Diêm Ma đại nhân phân đến U Linh tiểu phân đội, không cần tái thế đầu thai, chỉ chờ tu luyện ra mới thân thể liền có thể mang theo ký ức trở về nhân gian.

U Linh muốn tu luyện thân thể vô cùng không dễ dàng, sơ ý một chút chính là hồn bay tiêu diệt. Có điều thành công nhưng là ngưu bức, không chỉ có thể tùy ý chuyển đổi nhân loại cùng U Linh hình thái, này sinh mệnh càng là lấy trăm năm ngàn năm làm đơn vị.

Đúng đúng đúng, Diệp Tu chính là chỗ này sao trâu bò một U Linh, hắn sẽ không teleport, thế nhưng sẽ lắc mình biến hóa chuyển đổi thành U Linh hình thái, không phải ngu xuẩn người địa cầu có thể nhìn thấy? Diệp Tu nghênh ngang địa ở phóng viên bên người bay tới bay lui, các ký giả cũng chỉ sẽ cho rằng hôm nay Phong nhi có chút náo động.

Đệ nhất mùa giải thời điểm Diệp Tu còn trẻ, còn là một bảo bảo, liền bướng bỉnh một chút. Đánh xong thi đấu sau biến thành tiểu trong suốt, tung bay đi chính đang sau trận đấu phỏng vấn Ngô Tuyết Phong nơi đó quấy rối, cho Tuyết Phong đại đại thu : nhéo quả táo đầu song đuôi ngựa cái gì, Microblogging trên thậm chí còn có một đề tài # đoán xem ngày hôm nay Tuyết Phong đại đại là quả táo đầu vẫn là song đuôi ngựa #

All Diệp 5Where stories live. Discover now