(HoàngDiệp)Tuyệt đối chủ quyền tuyên cáo

61 7 0
                                    

绝对主权宣告.

CP: Hoàng Thiếu Thiên × Diệp Tu

[ HE ][ OOC ][ đời yêu cuộc thi ][ đã giao du giả thiết ]

Chỉ là muốn viết chủ động lão Diệp còn có cãi nhau hai người

Còn có có một cô nương muốn nhìn ghen lão Diệp w

Nếu như trở lên nội dung đều có thể tiếp nhận nói xin mời tiếp tục nhìn xuống phía dưới phần chính bức điện.

- tuyệt đối chủ quyền tuyên cáo -

"Hoàng Thiếu Thiên đầu của ngươi còn chưa đủ tỉnh táo thật sao? !"

"A này nói cái gì ta xem chưa tỉnh ngủ chính là ngươi đi Diệp Tu? Ta đã lặp lại quá rất nhiều lần tình trạng của ta rất tốt, ngươi không cần đem những kia dư thừa lại lập dị lo lắng phóng tới trên người ta đến!"

"Dư thừa lại lập dị?" Diệp Tu cười lạnh thanh, "Ngươi nửa đời sau nghề nghiệp cuộc đời là dự định buông tha cho đúng không?"

"Chính ta tình huống thế nào ta rõ ràng nhất, của lo lắng căn bản cũng không có thể tính là ngăn cản ta ra trận so tài lý do!"

"Hoàng Thiếu Thiên!" Diệp Tu thanh âm của đột nhiên nâng lên, trên tay hắn dày nặng tập tin tư liệu bị : được hắn nặng nề vỗ vào trên mặt bàn, "Ngày hôm qua sau khi cuộc tranh tài kết thúc ngươi căn bổn không có nghỉ ngơi tốt, nếu như kết cục thi đấu tiếp tục cho ngươi vào trận tay ngươi tuyệt đối sẽ cực kỳ gánh nặng, ngươi muốn dùng như vậy bất an trạng thái đi đánh cược một thắng bại? Thật không tiện, về công về tư, ta đều sẽ không để cho tên của ngươi xuất hiện tại kết cục so tài dự thi trong danh sách!"

Hoàng Thiếu Thiên kiết nắm chặt quyền, bởi vì quá mức phẫn nộ lông mày không tự chủ nhảy lên, hắn chết nhìn chòng chọc Diệp Tu: "Về công về tư? Mặt trên để như thế một lạm dụng chức quyền người đến làm Đội Tuyển Quốc Gia Ông bầu thật không có mắt mù sao?"

"Được, " Diệp Tu hít sâu, sau đó lạnh lùng liếc mắt Hoàng Thiếu Thiên, "Ta cứ như vậy lạm dụng chức quyền một lần."

Nói xong hắn một lần nữa ôm lấy này một xấp tư liệu, đẩy cửa ra liền hướng đi ra ngoài, liền không có cửa đâu mang tới.

Hoàng Thiếu Thiên Kazuha có tu mâu thuẫn đã không phải là chuyện một ngày hai ngày , từ lúc một tuần trước Đội Tuyển Quốc Gia đội các đội viên liền phát hiện giữa hai người không khí khác thường.

"A đội đoàn đội phối hợp so với hôm qua muốn càng hiểu ngầm một ít, ở chiến thuật chấp hành trên so với thường ngày cũng có tiến bộ, thế nhưng ở đi vị cùng tiết tấu phương diện hay là có người không đuổi tới a, Đường Hạo Phương Duệ đều chú ý một chút, Đường Hạo đừng trùng quá mạnh, dễ dàng thoát ly đoàn đội tiết tấu, Phương Duệ ở địa đồ đi vị trên lại chú ý một điểm, phóng tầm mắt nhìn tới Lạc Đan liền ngươi a."

Diệp Tu một bên chiếu lại hôm nay huấn luyện video, một bên dùng kích quang bút ở màn ảnh trên chỉ chỉ chỏ chỏ.

"B đội, B đội ở yểm trợ cùng kết xuất phương diện vẫn là làm rất tốt , nhịp điệu thi đấu cũng nắm rất khá. Nhưng mà B đội vấn đề cùng A đội như thế, cũng có đội viên cùng đoàn đội toàn thể tiết tấu không phù hợp a. Một ít ngày, liền nói ngươi sao, nơi này là Đội Tuyển Quốc Gia, không phải Lam Vũ, ngươi không cần vừa ra trận liền thoát ly đoàn đội."

All Diệp 5Where stories live. Discover now