thật sự coi Diệp Tu không lên Q

396 23 2
                                    

[all Diệp ] thật sự coi Diệp Tu không lên Q( một phát xong )

* không muốn ô, muốn tao nhã

* không có dinh dưỡng còn hoàng bạo tán gẫu thể

Mục lục

Đời yêu cuộc thi trong lúc, mười bốn đội viên chuyên môn mở ra một thảo luận tổ, không có ý tứ gì khác, chỉ là muốn thảo luận thuận tiện không quấy rầy những người khác mà thôi. Một cách tự nhiên, chuyện lớn chuyện nhỏ, bát quái giải trí cái gì đều ở mặt trên tiến hành. Diệp Tu là không có điện thoại di động người, đương nhiên sẽ không làm sao trên QQ, tình cờ trên cũng là muốn lên có chuyện gì muốn nói mới dùng là trong máy vi tính. Am hiểu sâu đạo này các đội viên, thảo luận tự nhiên cũng là không kiêng dè gì.

Vô địch thế giới thảo luận tổ:

Tô Mộc Chanh: Vân Tú! @ Sở Vân tú, ngươi xem mặt trời XX tập 6 đổi mới!

Sở Vân tú: ôi chao, ai, ôi Mộc Mộc ngươi lại lười biếng không có huấn luyện a, lại đang vụng trộm xem ti vi kịch.

Tô Mộc Chanh: ôi chao, ai, ôi lao dật kết hợp mà, Tống trọng x thật sự rất đẹp trai a!

Sở Vân tú: chờ chút a, ta trước tiên đánh mở, ta nhớ tới hắn trước đây cũng diễn quá Lang Tộc XX, khi đó vẫn không cảm giác được đến làm sao soái, thực sự là nam đại 18 lần a.

Sở Vân tú: nhưng là ta còn là khá là yêu thích Tống mẫn x.

Hoàng Thiếu Thiên: ta nói hai người các ngươi em gái, huấn luyện trong lúc không cố gắng huấn luyện lại thảo luận nổi lên phim truyền hình ngôi sao màn bạc, ta thực sự là đối với các ngươi biểu thị thật sâu khiển trách a!

Sở Vân tú: nói tới ngươi bây giờ ở huấn luyện như thế.

Lý Hiên: bây giờ em gái đều rất yêu thích cái kia cái gì mặt trời XX, bắt đầu ta còn tưởng rằng nói bắn mặt trời đây.

Tô Mộc Chanh: . . . . . . . . .

Phương Duệ: đuổi theo Tinh nhiều không thực tế a, các ngươi những này em gái, đuổi theo những kia cái gì Hàn Quốc Âu ba, còn không bằng nhìn ta, bổn quốc tinh khiết đàn ông, Ái Quốc a!

Trương Giai Nhạc: ta trước tiên nói biết.

Hoàng Thiếu Thiên: Trương Giai Nhạc chờ chút, hai ta đồng thời nói.

Tô Mộc Chanh: xem Hàn kịch làm sao sẽ không Ái Quốc rồi hả ? Cái gì Logic, ngươi xem Nhật Bản phiến sao?

Vương Kiệt hi: ta đột nhiên nghĩ đến cái gì không tốt gì đó.

Dụ Văn châu: . . . . . . . . .

Phương Duệ: khà khà khà, Nhật Bản phiến a.

Đường Hạo: kháng chiến phiến?

Tôn Tường: như vậy lão cuộn phim ngươi đều xem?

Lý Hiên: trên thế giới này lại còn có như thế thuần khiết người, sâu biểu cảm động.

Trương Giai Nhạc: nói đến Nhật Bản phiến a, ở ta còn lúc còn trẻ, thích nhất nhưng dù là Ozawa Maria , lúc đó nhìn Tokyo dị chủng khắc sâu ấn tượng a!

All Diệp 5Where stories live. Discover now