r18 nhất định là phó bản mở ra phương thức không đúng!

1.9K 49 4
                                    

【ALL Diệp 】 nhất định là phó bản mở ra phương thức không đúng!

http://allyexiuh.lofter.com/post/27239c_95a154  

Mở màn

Vinh quang nghề nghiệp liên minh chủ tịch Phùng hiến quân cảm thấy hắn gần đây giấc ngủ phẩm chất phi thường gay go.

Từ khi cái kia trước. Vinh quang người số một, tên từ nguyên bổn Diệp Thu bởi vì các loại không cách nào cáo người nguyên nhân biến thành Diệp Tu phiền toái lớn. . . . . . Ạch, không phải, là vinh quang đại thần trở về sau, Phùng chủ tịch cảm thấy cả người hắn cũng không tốt rồi.

Tạm thời bất luận trở về trước đối phương ở Võng Du bên trong cho nghề nghiệp liên minh cùng vinh quang chính thức chế tạo bao nhiêu phiền phức, từ khiêu chiến cuộc thi giết về liên minh sau mang theo lĩnh đội ngũ càng là chuyên trách đề tài người chế tạo.

Đoạn này đầy rẫy một trường máu me tháng ngày a.

Ngươi nói người này làm sao liền. . . . . . Như thế không khiến người ta bớt lo đây?

Mỗi lần nhận được cái gì Diệp Tu tương quan mới báo cáo, cũng làm cho Phùng chủ tịch lệ rơi đầy mặt.

Sau đó càng thể hội không có Diệp Tu ở này hai năm có cỡ nào mỹ hảo, hòa bình thế giới, bầu trời trong trẻo, trăm hoa đua nở, tựa hồ làm cái gì đều thuận lợi.

Nói chung, mỗi nhìn thấy Diệp Tu một lần, Phùng chủ tịch đối với đương nhiệm. Vinh quang người số một yêu thì càng sâu hơn một phần.

Liền ngay cả cái kia không khẩu thuộc tính xem ra đều vạn phần đáng yêu đây!

Phùng chủ tịch ngày ngày đều ở cầu khẩn đến người thu rồi này yêu nghiệt, đừng tiếp tục bỏ mặc hắn như vậy gieo vạ nhân thế, nguy hại chính mình khỏe mạnh.

Làm người vui mừng , hắn mỗi ngày chân thành cầu khẩn, vinh quang chi thần rốt cục nghe được.

Đúng, là vinh quang chi thần, không phải cái kia vua hố vinh quang đại thần.

Thần nói: nếu thế giới này HOLD không được cái tên này, vậy hãy để cho hắn đi ra ngoài gieo vạ tứ phương đi.

Ho khan một cái, không phải, là để hắn được cái giáo huấn đi!

Liền thì có áng văn này.

Chương 1

【 mở ra phó bản 】

【 phó bản tên gọi: cảm xúc mãnh liệt ẩn núp ( biệt danh: hắc đạo lão đại sủng : cưng chìu nô )】

【 nhân vật: Hàn Văn Thanh 】

Diệp Tu sau khi tỉnh lại chỉ cảm thấy sau não tiêu truyền đến từng trận độn đau, sau đó đối với vì sao lại tạo thành này độn đau nguyên nhân một điểm ký ức cũng không có.

Hắn ngắm nhìn bốn phía, đối với tự thân vị trí gian phòng cũng không có đã gặp ký ức, trong phòng không có cửa sổ cũng không có cái gì trang trí, trung ương chính là hắn hiện tại nằm giường lớn, vì lẽ đó có thể nói ngoại trừ còn có cánh cửa ở ngoài đây là hoàn toàn mật thất.

All Diệp 5Where stories live. Discover now