【 【all Diệp 】 bọn họ nói [ Diệp Tu 2017 sinh hạ ]
http://yixiahehuan.lofter.com/post/1d0de8a3_fe266fb#
Bọn họ nói
All Diệp hướng về
Diệp Tu 2017 sinh hạ
Vào hãm hại năm thứ ba, cùng ngươi trôi qua người thứ ba sinh nhật.
Yêu ngươi.
Ngô Tuyết Phong nói
Ta chưa từng như này vui mừng mình có thể gặp phải hắn.
Mới vừa gặp mặt thời điểm hắn vẫn còn con nít, chưa đủ lông đủ cánh, khuôn mặt nhỏ nhắn cằm đầy , trên người cái này quần áo nghe nói là nhỏ nhất số con số, có thể mặc ở hắn này thân thể trên vẫn là tùng lỏng lỏng lẻo lẻo, ăn đồ ăn thời điểm quai hàm sẽ trướng đến căng tròn , nhìn kỹ mới phát hiện hắn căn bản không ăn nhiều thiếu.
Quả thực khiến người ta không tự chủ được đã nghĩ đi chăm sóc hắn.
Liên minh bên trong đều nói ta là hắn bảo mẫu, đuổi theo hắn thúc ăn cơm thúc ngủ, chiến đội mới vừa thành lập hồi đó càng là đầy đường trong Internet cafe tìm người, huyên náo náo loạn.
Có điều cũng may hắn còn rất nghe lời của ta, trong đội cơ bản đều so với hắn lớn tuổi, thế nhưng ai nói hắn hắn đều không nghe, một cái miệng nói có thể tức chết cá nhân, chỉ có ta hướng về trước mặt hắn vừa đứng hắn mới bé ngoan cúi đầu nhận sai.
Đào hiên nói may là tìm tới đội phó là ta, phải thay đổi một cái khác chính xác không trị nổi tiểu tử này.
Ta nghe xong đều là rất bất đắc dĩ, cái gì có trị hay không , hắn chính là đứa bé, nghịch ngợm một điểm, yêu hồ đồ một điểm không phải rất bình thường sao?
Nói nữa, ta cũng chưa chắc có thể cùng hắn vẫn hồ đồ xuống, có thể dung túng hắn thời điểm ta là tuyệt đối không hà khắc .
Đệ nhất mùa giải chúng ta cầm quán quân, buổi tối ngày hôm ấy tiểu Thu rất cao hứng, còn uống một chút rượu, bất quá ta rất nhanh sẽ phát hiện hắn tửu lượng không được, khuôn mặt hồng phác phác, một con trồng vào ta trong lồng ngực.
Ta nghe thấy nhịp tim đập của ta như tiếng sấm như thế điếc tai.
Hắn ở ta trong lồng ngực tựa hồ mơ mơ màng màng nói rồi gì đó, ta cúi người xuống đi nghiêng tai lắng nghe.
Ta nghe thấy hắn nói: "Tuyết Phong. . . . . . Chúng ta muốn vẫn thắng được đi. . . . . ."
Tôn Triết bình nói
Tên kia chính là tên khốn kiếp.
Bất quá ta vẫn là nhớ tới lần thứ nhất nhìn thấy hắn thời điểm.
Ngày đó thua thi đấu, Trương Giai Nhạc tâm tình không tốt, ta cũng không tốt hơn chỗ nào, nghĩ tới ngày hôm nay một Diệp chi thu biểu hiện lại là tức giận lại là kinh diễm.
Cái kia giấu ở Internet mặt sau chiến đấu pháp sư, hắn thực sự là nhân loại sao? Không phải vậy làm sao thao tác biến thái như vậy, một cây tử liền đâm thủng phồn hoa máu cảnh.