荒戈
Hố
CP: Hoàng Thiếu Thiên × Diệp Tu
[ OOC ][ tư thiết có ][ mất trí nhớ ngạnh ]
Vừa bắt đầu hai người là giao du ở chung trạng thái
Nói chung chính là các loại lập dị các loại máu chó, mọi người thận vào
Nếu như trở lên nội dung đều có thể tiếp nhận nói xin mời tiếp tục nhìn xuống phía dưới phần chính bức điện.
- hoang mâu -
【C/1】
Vừa mới lúc tỉnh lại liền cảm thấy có chỗ nào không đúng.
Còn có nồng đậm cơn buồn ngủ Diệp Tu mỏi mệt nửa mở mở mắt, mu bàn tay khoát lên trên trán của chính mình. Ngủ một đêm, thân thể đau nhức cảm giác còn đang các khớp nơi mơ hồ kêu gào.
Trong phòng không mở cửa sổ, phong bế một đêm bịt kín bên trong không gian không khí có chút nặng nề, nhưng chuyện này cũng không hề gây trở ngại Diệp Tu nhìn thấy một chút tro bụi dưới ánh mặt trời phi đằng, như vô số viên bị : được phân giải đoạn gien vỡ, ở một vòng một vòng xoay tròn sau, chẳng biết lúc nào liền tiêu tan ở gian phòng chung quanh.
"Một ít ngày, " tiếng thứ nhất gọi ra lúc âm thanh khàn khàn đến như bị : được mài giấy ráp mài quá, Diệp Tu hắng giọng một cái, "Mấy giờ rồi?"
Chín giờ rưỡi hẹn Hưng Hân các vị đánh chỉ đạo cuộc thi, mặc dù hắn đã không còn là Hưng Hân đội trưởng, nhưng hắn hi vọng hắn vĩnh viễn có thể cho Hưng Hân các đội viên lưu lại cái kia dẫn dắt đội ngũ một đường lên trước ấn tượng.
Này mùa giải video hắn vẫn là trận nào cũng đều có bảo tồn, thậm chí trước sau như một địa làm phân tích, chỉ bất quá hắn không có truyền tống cho Tô Mộc Chanh, mà là cho Ngụy Sâm. Hưng Hân đội viên không thể dựa vào hắn đến phát hiện tự thân vấn đề, bọn họ nhất định phải học được độc lập.
". . . . . . Một ít ngày?" Hoàng Thiếu Thiên không cho hắn hồi phục, điều này làm cho hắn có chút buồn bực, trước đây đều là Hoàng Thiếu Thiên tỉnh rồi sau đó chủ động báo giờ, chưa từng có quá lặp đi lặp lại nhiều lần địa gọi hắn cũng không ứng với đích tình huống?
Đợi 2,3 phút nhưng vẫn là thu hồi một mảnh trầm mặc Diệp Tu cũng không bao giờ có thể tiếp tục nằm xuống đi tới, hắn xoa một con tóc rối bời ngồi dậy, bên hông còn có chút đau nhức, hắn không thể không đằng ra một cái tay đến nắm tay đập mấy lần, còn hí hư phiên : lần chính mình đi vào lão niên rất đáng tiếc.
Hoàng Thiếu Thiên không ở trong phòng, đồng thời xem ra rất sớm trước đây rồi rời đi.
Ra ngoài cũng không biết cùng ta báo bị một tiếng, thiệt thòi ta còn như choáng váng như thế ở trong phòng kêu hắn nửa ngày. . . . . . Diệp Tu híp mắt, nửa con dép lê còn không có mặc liền đi ra gian phòng.
Hoàng Thiếu Thiên quay lưng hắn ngồi ở trên ghế salông, trên TV hiếm thấy thả đến dĩ nhiên không phải vinh quang liên kết tiếp sóng, chuyển tiếp hoặc tuyển tú loại chương trình, mà là một bộ thổi thay nước ngoài lão cuộn phim, xem ra quay chụp chất lượng cùng đặc hiệu hiệu quả đều kém xa tít tắp hiện nay các đại rạp chiếu phim một đường điện ảnh trình độ.