Đi tới Zurich sau, mọi người làm việc và nghỉ ngơi chênh lệch thời gian đừng rất lớn, để Diệp Tu qua chừng mấy ngày mới thăm dò bọn họ rời giường quy luật.
Như Trương Tân kiệt cùng Chu Trạch Giai loại này, là thuộc về rất sớm rời giường đi chạy bộ một loại người, phi thường quy luật; mà như Trương Giai Nhạc loại này, nhưng là thuộc về không tới một giây sau cùng chuông liền tuyệt không rời giường vọt vào phòng huấn luyện một loại người, cũng phi thường quy luật.
Ngày này Trương Giai Nhạc lại ngậm cái nãi hoàng túi thở hồng hộc địa vọt vào phòng huấn luyện. Đại khái là thức dậy quá muộn, đầu hắn trả về có chút loạn, cổ áo cũng trong triều lật lên, một bộ y quan không ngay ngắn dáng dấp, để Diệp Tu nhìn suýt chút nữa không bật cười.
Hắn chỉ chỉ cổ áo của chính mình, nhắc nhở Trương Giai Nhạc: "Ngươi cổ áo không làm tốt."
"Cái gì?" Trương Giai Nhạc không nghe rõ, ngậm nãi hoàng bao hàm hàm hồ dính hỏi.
"Ta nói, ngươi cũng bao lớn người , làm sao liền cổ áo đều làm không cẩn thận."
Diệp Tu vừa nhìn Trương Giai Nhạc còn có chút mộng, cảm thấy để cho hắn phản ứng lại cũng không biết phải chờ tới lúc nào, liền trực tiếp đi tới thay Trương Giai Nhạc sửa sang lại cổ áo.
Hơi lạnh đầu ngón tay xẹt qua cần cổ da dẻ, mang đến một tia vi ngứa, xúc cảm lại hết sức nhẵn nhụi. Trương Giai Nhạc run run một hồi, nhìn Diệp Tu gần trong gang tấc mặt, tim đập nhanh chóng, trên mặt rất nhanh sẽ nổi lên một tầng mỏng hồng.
—— có điều muốn nói tới sự tình quái : trách mất mặt , cũng đừng có người chú ý bọn họ nơi này a.
Trương Giai Nhạc tâm tư xoay một cái, giương mắt đánh giá trong phòng huấn luyện những người khác, phát hiện bọn họ đều ở trong lòng không suy nghĩ bất cứ chuyện gì khác địa huấn luyện, liền thở phào nhẹ nhõm, hài lòng địa ngồi xuống chỗ ngồi của mình.
Nhưng ngay ở chuyển ngày, Trương Giai Nhạc chợt phát hiện, trong phòng huấn luyện lại có hơn một nửa người chưa hề đem cổ áo phiên quá lai,lật qua.
*
Đối với loại hiện tượng này, Vương Kiệt hi xem sau chỉ là khẽ mỉm cười, phong quá không dấu vết, đối với hắn không có một chút nào ảnh hưởng.
Nếu nói là nếu là có ý tưởng gì, hắn chẳng qua là cảm thấy những người này có chút ấu trĩ thôi, thậm chí ngay cả phương pháp này đều có thể xuất ra, rốt cuộc là có cỡ nào đơn thuần.
"Lão Vương a."
Lúc này Diệp Tu muốn nói lại thôi.
"Chuyện gì?" Hắn hỏi.
". . . . . . Ta nói ngươi đến cùng có thể hay không đem ngươi dây lưng kéo lên đi?"
***
Zurich anh chàng đẹp trai rất nhiều, rất nhiệt tình.
Đối với và mỹ nữ đến gần, bọn họ sẽ càng thêm nhiệt tình.