Haruno Sakura quan sát nhật ký-Hắc miêu bất thị tai họa

466 9 0
                                    


Đại gia hảo!

Ta chính là trong truyền thuyết Lục Nhân Nghĩa, viết này thiên nhật ký nguyên nhân là......

Cái gì? Ngươi nói không nghe nói qua tên của ta? Như vậy nổi danh ta ngươi cư nhiên không quen biết!?

......

Ách hừ! Ta đây liền tự giới thiệu một chút đi, ta là cái kia lục nhân đạp điệp nhi tử, lục nhân lao ma là ta mẹ, ta ca là so với ta càng nổi danh lục nhân gia, ta muội kêu lục nhân băng.

Ân? Quá trừu tượng?

Hảo đi, bản nhân chính là mộc diệp thôn hỏa ảnh Tsunade đại nhân nàng nhị cô ngũ di bà bà tôn tử cô em vợ tứ đại cô cháu ngoại gái nhị cháu trai.

Giống như ngươi đã hôn mê đi?

Ta đã biết, nói cái đơn giản: Ta chính là ——《 Naruto 》 nữ chính Haruno Sakura hàng xóm —— lục nhân một nhà lão nhị.

Lại nói không biết, ta trừu ngươi nga!

Bản nhân năm nay 7 tuổi, ở mộc diệp ninja trường học liền đọc năm 2, lớn lên là bế nguyệt tu hoa, trầm ngư lạc nhạn, ách, không đúng, này hình như là hình dung nữ hài tử a...... Nói như vậy đi, mọi người đều nói ta mạo so Phan An, càng có người ta nói ta là Tống Ngọc chuyển thế.

Thẹn thùng, nhân gia nào có như vậy soái a! A ha ha ha......

Không tốt, cười đến cao điệu một chút.

Đều là ngươi, hại ta xả đến bà ngoại gia, nói đến nơi nào? Nga, quan sát nhật ký. Đều là Iruka cái kia hỗn...... Nga không, Iruka lão sư cho chúng ta bố trí đến tác nghiệp, muốn chúng ta quan sát bên người ninja, cũng học tập từ trên người hắn phát hiện thân là ninja ứng cụ bị tố chất.

Iruka tên hỗn đản này! Ta còn có thể hơi chút hảo một chút, bên người không có ninja người nên làm cái gì bây giờ? Làm hại đáng yêu A Hoa bởi vậy khóc như vậy thương tâm, không có biện pháp, ta đành phải đem nhà ta lão ca nhường cho nàng, chính mình đi phí lão đại kính đi quan sát ta hàng xóm Haruno Sakura.

Trở lên.

2××× năm ×× nguyệt ×× ngày tình

Haruno Sakura người này, nói thật, lớn lên xác thật thật xinh đẹp, ta đối tương lai lão bà yêu cầu không cao, đạt tới nàng trình độ loại này cũng như vậy đủ rồi; đến nỗi dáng người sao, sách, quá gầy, giống loại này giặt quần áo bản nữ nhân tồn tại hậu thế chỉ biết ô nhiễm nam nhân tròng mắt, nàng liền sẽ không ăn nhiều một chút đồ vật làm chính mình bộ ngực kia hai luồng thịt phồng lên, mệt nàng vẫn là Tsunade đại nhân đồ đệ!

Đến nỗi tính cách sao! Hừ, có thể xưng nàng vì nữ nhân sao? Ta tận mắt nhìn thấy cho tới hôm nay nàng một quyền đem thường xuyên ngốc tại bên người kia một cái ăn mặc màu cam quần áo đại ca ca đánh ra thật xa, chẳng qua là bởi vì đại ca ca nhìn nhiều vài lần ven đường bộ ngực rất lớn tỷ tỷ, đây là điển hình chỉ cho chu quan phóng hỏa, không chuẩn bá tánh đốt đèn: Nàng ngày hôm qua còn bởi vì xem một cái tóc dài soái ca ca quên mình đến một đầu đụng vào cột điện nông nỗi, ta còn nhìn đến nàng ngồi xổm góc đường dùng dài đến 3 phút chữa bệnh nhẫn thuật mới ngừng bão táp máu mũi, đến nỗi những cái đó máu mũi là đâm ra tới vẫn là ý dâm ra tới ta không được rõ lắm.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ