[Sasusaku] Phong giống nhau-NarrateRain

402 10 0
                                    


Từ trước đến nay duyên thiển, nề hà tình thâm.

Nhật tử rốt cuộc quá tới rồi ăn không ngồi rồi phân thượng.
Ở bận rộn học tập cùng huấn luyện khoảng cách.

Haruno Sakura ngẩng đầu xem bị cửa kính cắt thành từng khối từng khối không trung, đột nhiên cảm thấy thời gian trôi đi giống như đã không ở tính toán phạm vi chi liệt.
Nàng ở vô miên đêm khuya nương phiêu tiến cửa sổ tới mỏng manh ánh trăng, thấy trong khung ảnh mơ mơ hồ hồ ảnh chụp bóng dáng, bắt đầu có điểm ố vàng a, như là vô pháp chải vuốt rõ ràng tưởng niệm.

Ảnh chụp phía dưới cái bàn phía bên phải, ba cái chỉnh tề sắp hàng ngăn kéo.
Cái thứ nhất phóng nàng ninja thường dùng hộ ngạch, khổ vô gì đó.
Cái thứ ba phóng nàng một ít thường thường lật xem thư, tỷ như 《 thảo dược bách khoa toàn thư 》.
Cái thứ hai...... Khóa nàng thiếu nữ tâm sự.
Chỉ là, đã lâu không có mở ra.

Đương Haruno Sakura vẫn là một cái tiểu loli thời điểm, nàng còn không hiểu đến "Ái" rốt cuộc có bao nhiêu phân lượng thời điểm, nàng thích lớn tiếng ồn ào thích nhất Sasuke-kun. Không đỏ mặt cũng không e lệ, nguyên khí tràn đầy thiếu nữ tuyên ngôn, hiện giờ nhớ tới lại rất là buồn cười. Cười chính mình không hiểu đến đi.
Mười mấy tuổi thật là biến hóa nhanh nhất tuổi tác.
Có lẽ đã trải qua quá nhiều ly hợp cũng chỉ có thể thôi hóa trưởng thành.
Nàng ở bọn họ từng bước từng bước sau khi rời khỏi bắt đầu trở nên càng vì trầm tĩnh nội liễm. Tựa như sổ nhật ký cũng từ thanh nộn phấn hồng đổi thành an ổn hồ lam.
Có lẽ cũng là vì hoài niệm, hoài niệm nào đó màu lam bóng dáng.

Nhật ký viết chút cái gì nội dung đâu.
X nguyệt X ngày, Sasuke-kun nói......
X nguyệt X+1 ngày, hôm nay gặp được X thứ Sasuke-kun......
X nguyệt X+2 ngày, cùng Sasuke-kun có đối diện!...... Mặt sau còn họa cái đại đại dấu chấm than.
Thực ấu trĩ, lại cũng thực hoài niệm cái loại này ấu trĩ tâm tình.

Sasuke vừa ly khai thời điểm, nàng đem nhật ký tìm kiếm ra tới.
Một tờ một tờ xem. Có khi là si ngốc cười, có khi là yên lặng rơi lệ.
Nàng đều, nàng đều nhớ kỹ chút cái gì nha!
Là từ xa lạ đến quen thuộc toàn bộ quá trình, là từ góc tường sau nhìn lén đến tổ đội sau la hét ầm ĩ "Chúng ta đi hẹn hò đi" toàn bộ quá trình, là từ nhỏ tâm cẩn thận đến toàn tâm toàn ý toàn bộ quá trình......

Ngày vẫn luôn ở tiếp tục, thẳng đến hắn rời đi kia một ngày.
Từ đó về sau, không còn có về Sasuke-kun.
Y nguyệt Y ngày, ta rất nhớ ngươi.
Y nguyệt Y+1 ngày, ta rất nhớ ngươi.
Y nguyệt......
Chỉ có ngày cùng thời tiết nhật ký, liền tâm tình cũng đã không có.
Cuối cùng điểm tạm dừng dừng lại ở một cái không nhớ rõ ngày.
Nàng nhớ rõ ngày đó nàng kéo ra hỏa ảnh đại nhân cửa văn phòng, kia một ngày nàng đối chính mình nói, ta đem không hề mềm yếu.

Ta cho rằng tuy rằng ta ở chỗ này, bất hòa các ngươi ở bên nhau, nhưng là chỉ cần trong lòng có các ngươi, chỉ cần ta cũng ở trưởng thành, liền tính đuổi không kịp các ngươi, chúng ta cũng chưa từng chia lìa.

Là như vậy dạng chắc chắn tin tưởng, ngay cả hiện tại cũng như vậy chắc chắn tin tưởng.
Cho nên khóa đi lên thiếu nữ nhật ký, tưởng đem có chút yếu ớt tâm tình thật sâu chôn vùi.
Uchiha, Sasuke.
Đối Haruno Sakura mà nói như là thần giống nhau người, đã từng ở nàng giơ tay có thể với tới địa phương, hiện tại lại ở nơi nào đâu?
Ở trong lòng a Sasuke-kun.
Ở lòng ta, ngươi chưa từng cáo biệt chưa từng đi xa.
Chính là ta muốn thế nào mới có thể tiếp cận ngươi?
Thế nào mới có thể thoáng cắt giảm vắt ngang ở chúng ta chi gian khoảng cách?

Thâm đông ban đêm, nàng lại hết sức thanh tỉnh.
Không tự giác nhớ tới những việc này, thế nhưng ở hoảng hốt chi gian có chút phân không rõ mộng cùng hiện thực.
Vừa rồi hình như có người đi vào giấc mộng, lại có lẽ chỉ là nàng suy nghĩ dao động quá xa.
Phân không rõ.
Haruno Sakura thật sâu hít một hơi, lạnh triệt không khí làm nàng càng vì thanh tỉnh.

Vì thế nàng không tự giác vươn tay, thăm tiến lạnh lẽo phong.
Mộc chất án thư không có băng lãnh lãnh cảm giác, nhưng khắc gỗ hoa văn lại càng thêm rõ ràng, cách tấm ván gỗ, tay nàng dừng lại ở cái thứ hai ngăn kéo thượng. Thế nhưng là nhợt nhạt nở nụ cười.
Haruno Sakura, ngươi cái này, ngu ngốc.

Thật là ngu ngốc nột.

Nàng nói khẽ với chính mình nói, tay dừng lại ở ổ khóa thượng, lại không có đi tìm chìa khóa mở khóa ý tưởng.

Kỳ thật cũng không có xem tất yếu đi, lẳng lặng nằm ở trong ngăn kéo sổ nhật ký, bên kia duyên thô ráp lộ ra chủ nhân lật xem nhiều lần tin tức.

Có chút nội dung sợ là có thể bối ra tới đi?

Anh bắt tay dán khẩn ngăn kéo, lạnh lẽo xuyên thấu qua lòng bàn tay, dọc theo bàn tay hoa văn lan tràn mở ra.

Nàng là như thế nào một chút một chút tiếp cận hắn đâu?

Hắn lại là như thế nào một chút một chút thói quen nàng tồn tại đâu?

Nhật ký như vậy rõ ràng hướng nàng tỏ rõ ——

Sau giờ ngọ ánh mặt trời loang lổ trong rừng trên đường nhỏ.

—— "Haruno? Ngươi như thế nào cũng ở chỗ này?" Tính trẻ con mi hơi hơi nhăn lại.

—— "Ai? Ta thực thích nơi này nha." Chỉ là càng thích ngươi, thích nhất có ngươi nơi này.

—— "Thích nơi này sao...... Ta cũng là......"

Ta đương nhiên biết ngươi thích nơi này, bởi vì ta là theo ngươi dấu chân.

Quạnh quẽ Uchiha đại cổng lớn khẩu trên đường tiểu phô.

—— "Haruno Sakura?" Kéo dài quá một ít âm cuối cơ hồ là làm nàng vui sướng.

—— "Sasuke-kun? Hảo xảo nha, ta vừa lúc đi ngang qua nơi này." Giữa mày thịnh tràn đầy ý cười, sợ một cái lơ đãng tiết lộ cái gì bí mật.

—— "Ân, mua điểm đồ vật, hảo xảo."

Như thế nào sẽ là hảo xảo, ta tại đây tiểu phô sớm đã bồi hồi một tuần. Ngay cả lão bản nương khóe mắt, đều có trộm ý cười.

Sáng sớm yên tĩnh luyện tập tràng, có trong tay kiếm phi ném thanh âm.

—— "Anh?" Có điểm kinh ngạc ngữ điệu.

—— "Sasuke-kun cũng tới luyện tập a?" Hô hấp còn có điểm cấp, thái dương có hơi mỏng mồ hôi. Ta đương nhiên biết ngươi sẽ đến luyện tập, bằng không ta vì sao sớm đến nơi đây.

Trầm mặc thiếu niên ở một bên đứng thẳng trong chốc lát, đột nhiên mở miệng đối nàng nói:

—— "Trong tay kiếm, như vậy ném mới tốt nhất......"

Vì thế luôn luôn ném trong tay kiếm không hợp cách nàng, lần đầu tiên như vậy nghiêm túc muốn làm tốt chuyện này, đơn giản là đây là hắn am hiểu, càng bởi vì đây là hắn thân thủ chỉ đạo.

Nàng nhớ rõ hắn bóng dáng, cũng không vì ai dừng lại.

Hắn vội vàng tới lại vội vàng đi, luôn là một người lẳng lặng rất xa không ở trong đám người. Chính là nàng lại tổng có thể tìm được hắn, gặp được, tái ngộ đến.

Chưa từng coi gặp thoáng qua đến nhìn nhau gật đầu, lại đến chào hỏi qua, cuối cùng sẽ dừng lại nói hai câu lời nói.

Từ "Haruno" đến "Haruno Sakura" đến "Anh".

Nàng nheo lại đôi mắt xem hắn phản quang bóng dáng, như vậy rõ ràng ánh khắc, ngưng kết thành sau này năm tháng vĩnh không lùi sắc quang cảnh.

Màu lam là ngươi cổ áo, màu đen là ngươi ngọn tóc, lam hắc chi gian khoảng cách bạch là phong nhan sắc.

Ngươi là phong giống nhau, cũng không vì ai dừng lại, mà ta là truy phong hài tử.

Ngươi chưa bao giờ biết nơi nào có nhiều như vậy trùng hợp, nơi nào có nhiều như vậy ngẫu nhiên gặp được.

Ngươi chưa bao giờ biết ta là như thế nào đuổi theo ngươi dấu chân, theo ngươi bóng dáng.

Ta hướng gió nhẹ thám thính tin tức của ngươi, từ nhánh cây tìm ngươi rơi rụng ở trong rừng cắt hình.

Ta thu thập sở hữu về ngươi đôi câu vài lời, trong lúc vô tình lỗ tai liền xông vào tên của ngươi, như vậy êm tai chữ, sasuke.

Ta rõ ràng ngươi làm việc và nghỉ ngơi cùng ngươi sở hữu thói quen.

Ngươi vùi đầu khi tổng đem cổ áp rất thấp, chuyên chú làm người không đành lòng quấy rầy một chút ít.

Ngươi đi đường thường xuyên thường bắt tay đặt ở túi tiền, đó là ngươi quán có tập tính.

Ngươi rời xa đám người, tổng ở khóa trước vài phút mới bước vào phòng học, nhưng ta còn là đến sớm nhất, nghe được mỗi một lần mở cửa thanh âm đều ngẩng đầu đi xem.

Lần lượt, lại một lần thứ, cũng không chán ghét, chỉ vì xem ngươi vào cửa kia một khắc, dung tiến nắng sớm sườn mặt hình dáng.

Cười chính mình ngốc có thể, lại ngốc vô cùng vui vẻ.

Ta quý trọng mỗi một lần "Ngẫu nhiên gặp được", cứ việc những cái đó đều là ta chế tạo cố tình.

Còn có những cái đó ngươi vọng tiến ta đôi mắt thời khắc, có ta đọc không hiểu nào đó cảm xúc, ta lại vô cùng vui sướng.

Mỗi một lần tới gần, mỗi một lần rời xa, ngươi cũng không từng để ý.

Bởi vì ngươi giống phong giống nhau, mờ ảo vô định.

Haruno Sakura dần dần thu liễm mỉm cười khóe miệng, hàn ý cùng ủ rũ cùng mang nàng đi vào giấc mộng.

Ở trong mộng, hắn cũng là phong giống nhau, cũng không vì nàng dừng lại.

Chính là, thì tính sao đâu?

Ngươi giống phong giống nhau, cũng không vì ai dừng lại.

Nhưng phong giống nhau ngươi, là lưu động không khí, một khi rời đi, liền khó có thể hô hấp.

【FIN】

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ