Cáo biệt, có đôi khi cùng tỏ tình là một cái ý tứ. Trước đó văn có rất nhiều chỗ thiếu sót, hiện tại làm một chút sửa chữa, làm thành tập hợp, đa tạ thích.
1 "Khi đó chúng ta đều bất động thanh sắc cách đối phương rất xa."
Buổi chiều mười lăm điểm.
"Lại bị cảm, có viêm phổi xu thế, tiểu nại, lĩnh hắn đi chích." Haruno Sakura bút nhanh thật nhanh mở một đống thuốc, lưu loát kéo xuống lời ghi chép cho y tá, nhìn thoáng qua ngoan ngoãn ngồi tại người bệnh khu nghỉ ngơi tóc bạc nam nhân, lại đứng lên đi đến bên cạnh hắn một tay chống nạnh bất đắc dĩ nói: "Kakashi-sensei, làm hỏa ảnh bận rộn như vậy sao, ngay cả cảm mạo loại này bệnh nhẹ đều có thể bị ngươi kéo thành dạng này."
Cô nương ngữ khí có chút không tốt lắm, Hatake Kakashi tại nàng xanh biếc đôi mắt trông được không xuất quan tâm, thế là có chút thất bại nói: "Nha, đúng a đúng a, lão sư đều nhanh mệt chết."
Haruno Sakura lắc lắc đầu, tóc của nàng đã lưu dài hơn nhiều, màu hồng nhu thuận sợi tóc trên không trung xẹt qua một cái hơi có vẻ trương dương độ cong, dù cách mặt nạ, Hatake Kakashi cũng có thể bắt được hoa anh đào hương vị hương sóng mùi. Nàng lại bất mãn nói: "Ba người các ngươi a, không có một cái để cho ta bớt lo. Naruto thượng Chu Cương xuất viện, ngươi liền tiến đến."
Lục Đại Mục hỏa ảnh cứ như vậy bị học sinh của mình quở trách, hắn cũng không nổi giận buồn bực, ngược lại còn uốn lên hai mắt cười tủm tỉm nói với nàng: "A nha, đây không phải Tiểu Sakura y thuật cao siêu sao, khụ khụ ··· "
Tiểu nại từ bên ngoài cầm thuốc gõ cửa một cái nói: "Quấy rầy, hỏa ảnh đại nhân, ngài có thể đi chích."
Nhìn xem hắn ho khan thực tại lợi hại, Haruno Sakura cũng không còn nói cái gì, bước lên phía trước đi đỡ cánh tay của hắn.
Hatake Kakashi lại giơ lên tay đứng lên thân, thanh âm khàn khàn nói: "Tốt, Tiểu Sakura, chính ngươi đi làm việc đi. Lão sư còn chưa tới thành lão đầu tử muốn ngươi đỡ tình trạng."
Haruno Sakura thả tay nói: "Tốt, tốt, kia hỏa ảnh đại nhân liền tự mình đi thôi."
Hatake Kakashi cầm hỏa ảnh bào không nhanh không chậm đi theo y tá tiến vào phòng trị liệu.
Buổi chiều mười bảy điểm.
Haruno Sakura bận rộn đến trưa, lại chẩn trị mấy cái bệnh nhân, tuần tra một vòng nặng chứng phòng bệnh, mới đi lầu một đại sảnh phòng trị liệu.
Chỉ gặp Hatake Kakashi tại đơn độc trong phòng kế nhàm chán đảo quyển kia lật ra mấy năm đã nhanh lật nát thân mật Thiên Đường tập hợp.
Nhìn xem hắn truyền nước bên trong còn thừa không có mấy dược thủy một chút xíu tiến vào thân thể của hắn, Haruno Sakura gõ cửa đi vào.
Nàng động tác lưu loát cho hắn rút kim tiêm, Hatake Kakashi cười tủm tỉm nắm tay đưa cho nàng nhìn nói: "Vẫn là Tiểu Sakura kỹ thuật khá hơn một chút a, cái kia gọi tiểu nại y tá hôm nay thế nhưng là thọc ta mấy cái lỗ kim."