Itasaku-junzishang662

327 14 0
                                    


Hoa

——————————————

Hữu nghị cùng tình yêu, ta sớm đã phân không rõ ràng lắm.

—— lời tựa

—————————————

1

Kisame gia lầu hai cửa sổ thượng phóng một đài đài màu trắng đầy trời tinh.

Theo lý thuyết, loại này thuần khiết đến làm người muốn nhiễm hắc nó hoa là không thích hợp dưỡng ở sương mù ẩn thôn loại này ngay cả nhẫn giáo tốt nghiệp đều là muốn giết chết đồng bạn hoàn cảnh, nhưng là không chịu nổi Kisame gia tiểu bằng hữu —— cũng là này một thế hệ tam vĩ jinchuuriki Haruno Sakura muốn tại đây loại ẩm ướt huyết tinh địa phương dưỡng hoa.

Đáng tiếc chính là, sau này này một đạo thuần trắng phong cảnh tuyến chỉ có Hoshigaki Kisame đi chiếu cố, đi thưởng thức. Haruno Sakura một bên thu thập chính mình đến hành lý một bên như vậy đáng tiếc nghĩ, nàng đã hoàn toàn chịu không nổi sương mù ẩn thôn loại này áp lực hoàn cảnh, chẳng sợ nơi này còn có Hoshigaki Kisame.

Haruno Sakura đã sớm véo hảo thời gian. Đêm nay Hoshigaki Kisame sẽ bởi vì nhiệm vụ mà không trở lại, hơn nữa tối nay thủ vệ sẽ có một đoạn thời gian sẽ không canh giữ ở sương mù ẩn thôn đại môn.

Trên thực tế Haruno Sakura hành lý cũng không có nhiều ít, đơn giản chỉ là một ít nhẫn cụ cùng chưa kịp học mà nhẫn thuật quyển trục. Nàng thoải mái mà lướt qua sương mù ẩn thôn phòng vệ tuyến, bị nàng dùng trong tay kiếm thật sâu quát ra một đạo hoa ngân sương mù ẩn hộ ngạch rơi xuống trên mặt đất.

Hoshigaki Kisame đem cái kia sương mù ẩn hộ ngạch nhặt lên tới, hắn vừa mới cũng đã đường về đã trở lại —— nhưng hắn vẫn là không có đuổi kịp Haruno Sakura rời đi. Hiện tại đuổi theo đi hắn cũng không có khả năng đuổi theo nàng, chỉ có thể nhìn nàng càng lúc càng xa, theo sau mất đi trong bóng đêm.

Nhưng là giống anh người như vậy, vốn là không nên đem gác xó. Hoshigaki Kisame nghĩ như vậy, nắm nàng mà hộ ngạch tay cuối cùng vẫn là vô lực mà ở trong gió đêm rơi xuống.

Hoshigaki Kisame về đến nhà, sau này hắn chính là một người cư trú. Hắn rảo bước tiến lên Haruno Sakura phòng ngủ, toàn bộ phòng ngủ sạch sẽ đến không giống như là một cái bảy tuổi tiểu hài tử nơi. Sở hữu cùng Haruno Sakura có quan hệ đồ vật đều bị Haruno Sakura dùng hỏa độn thiêu hủy, chỉ có cửa sổ thượng từng bồn màu trắng đầy trời tinh.

Hoshigaki Kisame đi qua đi, màu trắng đầy trời tinh ở trước mắt hắn đem đêm tối cùng ban ngày tách ra, đem chậu hoa chuyển đến một khác mặt, đều có thể nhìn đến tiên minh "Tặng Hoshigaki Kisame" chữ viết.

Nói đến cũng là vi phạm đạo đức sự, Haruno Sakura thích nàng dưỡng phụ Hoshigaki Kisame, mà Hoshigaki Kisame cũng thích nàng.

2

Mười tuổi Uchiha Itachi có một cái phản bội thôn có thể đối nàng nói sự tình các loại bằng hữu, nàng gọi là Haruno Sakura.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ